Bị rối loạn kinh nguyệt sau khi uống thuốc bắc trị viêm xoang?
Bác sĩ ơi cho con hỏi năm nay con học lớp 11 hôm tết con có uống thuốc bắc trị viêm xoang, con uống 1 tháng con ngưng uống thuốc vào hôm mùng 7 tết. Con có kinh vào ngày 25/2 tới ngày 8/3 con mới hết có kinh nhưng không hiểu sao bữa nay ngày 15/3 con có kinh lại nữa ạ!
uống thuốc bắc, viêm xoang, ngưng uống thuốc, có kinh, hết kinh, có kinh lại, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu,
Thuốc bắc thường là các thuốc gồm các loại cây thảo dược từ thiên nhiên, lành tính vậy nên thường được mọi người dùng để trị 1 số bệnh lý thông thường. Có 1 số trường hợp các bạn nữ bị kinh nguyệt không đều cũng sử dụng thuốc bắc để có thể điều hòa kinh nguyệt hơn, giúp cân bằng khí huyết, điều chỉnh progesterone của nội tiết tố nhằm đạt hiệu quả điều trị rối loạn kinh nguyệt tốt nhất.
Trong trường hợp này cháu dùng thuốc bắc trong 1 khoảng tháng và sau đó 1 tháng chu kỳ của cháu bị rối loạn, bị rong kinh, rong huyết bất thường. Thực ra với trường hợp này có lẽ nguyên nhân rối loạn chu kỳ kinh của cháu là do 1 số nguyên nhân khác chứ không phải là do loại thuốc này gây nên. Vì thường kinh nguyệt sẽ bị ảnh hưởng bởi các tuyến nội tiết, các loại thuốc nội tiết, lối sống sinh hoạt hàng ngày cũng như tình trạng sức khỏe của cơ thể....
Chu kỳ vừa rồi cháu bị rong kinh kéo dài đến hơn 10 ngày, sau đó lại có hiện tượng ra máu tiếp tục khi mới chỉ sạch huyết 1 tuần, có thể là do sự rối loạn hoạt động chức năng của các tuyến nội tiết hay cơ quan sinh dục gây nên. Tốt nhất trong thời gian này cháu nên trao đổi với mẹ hoặc người lớn trong nhà để được đưa đến bệnh viện, tại đó bác sĩ thăm khám, siêu âm xem nguyên nhân và vấn đề tình trạng em đang gặp phải là gì để có hướng can thiệp và điều trị phù hợp em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Nội dung khác
Tiêm chủng chữa dị ứng một tiến bộ mới của y học, tiêm chủng, dị ứng, cua so tinh yeu
Tiêm chủng chữa bệnh dị ứng là một phương pháp mới trong điều trị căn bệnh gây khó chịu cho nhiều...
11:02 - Tin tức
thai kỳ kỳ lạ , bầu bụng nhỏ , chuyện hy hữu, cua so tinh yeu
Cô gái Emmalouise Leggate 19 tuổi đến từ Vương quốc Anh đã không biết mình có thai và sẽ sinh ra...
07:02 - Tin tức
phòng the, chuyện yêu, yêu ngày nắng nóng, cua so tinh yeu
Yêu vào ngày nắng nóng rất dễ khiến bạn "khó chịu". Để cuộc yêu trọn vẹn, hãy tránh 4...
08:02 - Tin tức
Loại thuốc, Tế bào, Ung thư, Tiêu diệt, Liệu pháp, Tìm ra, Hóa học, Bệnh nhân, Nhà khoa học, Tác dụng, Điều trị, Tiến sĩ, Thuốc ,Nhiễm virus, AIDS, Suy giảm miễn dịch, Nguyên tử, Đa quốc gia ,Tình cờ, Vi-rút, cua so tinh yeu
Một nhóm nhà khoa học đa quốc gia đã tìm ra một phát hiện đầy sửng sốt, có thể thay đổi cuộc đời...
15:35 - Tin tức
Đại cương hướng dẫn sử dụng chồng
Bài viết không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh...chán chồng. Đọc kỹ...
09:03 - Tin tức
thương hiệu, Tiger Sugar, Đài Loan, Việt Nam, cửa sổ tình yêu.
Vào lúc 16h ngày 26/9/2019 Tiger Sugar Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên của hệ...
16:02 - Tin tức
Mẹo vặt nấu ăn, trữ đông thực phẩm, thực phẩm an toàn, cua so tinh yeu
Bảo quản thực phẩm một cách an toàn sẽ giúp cho chúng ta không chỉ tiết kiệm tiền bạc mà còn bảo...
09:02 - Tin tức
mạng xã hội, kiểm chứng tình cảm, hoàn thiện bản thân, tình cảm, sự hòa hợp, cửa sổ tình yêu.
Lần thứ hai lên nhà, tôi và anh đã quan hệ với nhau vì tôi nghĩ chúng tôi đã lớn và sẽ chịu trách...
15:35 - Tâm sự
5 vấn đề sức khỏe mà phần lớn đàn ông phải cảnh giác nếu muốn sống lâu, sống thọ
Nhiều người đàn ông quan tâm đến việc chăm sóc cho chiếc xe yêu thích nhiều hơn là việc chăm sóc...
10:35 - Tin tức