Bị tiểu buốt vì trước đó có quan hệ trong kỳ "đèn đỏ"?
Chào bác ạ, cháu và bạn gái có quan hệ trong ngày kinh thứ 2 và dùng bao cao su , Vài hôm sau bạn gái cháu có biểu hiện đi vệ sinh buốt rồi ra máu Liệu có phải là có thai hay bị bệnh gì không ạ Cháu rất hoang mang

Chào em!
Khi em quan hệ vào ngày thứ hai trong chu kỳ kinh nguyệt, em có sử dụng bao cao su thì khi đó bạn gái em không thể có thai được. Nguyên nhân là trong thời kỳ kinh nguyệt thì thường có tỷ lệ rụng trứng rất thấp, do đó khi quan hệ trong thời điểm này quan hệ có tỷ lệ có thai rất thấp, hơn nữa khi máu kinh chảy ra thì ngược chiều tinh trùng bơi vào, nên khả năng chúng tới được vòi trứng để chờ trứng rụng rất khó khăn. Tức là nếu quan hệ không mang bao cao su trong thời điểm này thì khả năng mang thai cũng rất thấp, và nếu có sử dụng bao cao su thì khả năng mang thai không thể xảy ra em nhé.
Hiện tượng tiểu buốt, tiểu ra máu là dấu hiệu người yêu cháu bị viêm đường tiết niệu. em nên đưa bạn gái đi khám chuyên khoa Tiết Niệu sớm để được thăm khám, xét nghiệm tìm nguyên nhân khi đó thì sẽ có phương pháp điều trị phù hợp tránh viêm nhiễm gây ra những biến chứng nặng ảnh hưởng đến sức khỏe.
Trong thời gian này hai em nên hạn chế quan hệ tình dục, nhất là quan hệ mạnh do đường sinh dục và đường tiết niệu ở nữ giới nằm cạnh nhau, nên quan hệ sẽ làm hệ tiết niệu bị tổn thương. thứ hai nên giữ vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục để hạn chế viêm nhiễm nặng thêm. Hai em cũng không nên quan hệ tình dục trong thời kỳ kinh nguyệt bởi gia tăng nguy cơ viêm nhiễm "vùng kín" rất cao và nếu để viêm nhiễm lâu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn gái trong tương lai
Chúc sức khỏe.
Em nhờ chương trình tư vấn giúp em ạ, người yêu em bị viêm âm đạo, có mùi hôi như hôi nách ạ, cứ lần nào bọn em quan hệ là cô ý k có cảm giác gì luôn ạ, anh chị tư vấn giúp em có cách nào chữa khỏi bệnh này ko ạ
Chào em, nhiều khả năng bạn gái em bị viêm âm đạo như em biết và là nguyên nhân của mùi hôi, nhưng cũng có phụ mùi hôi là do cơ địa vậy để nắm rõ nguyên nhân và xử lý nếu cần thì em cần đưa bạn gái đi khám phụ khoa để bs tìm và tư vấn them cho em.
Pages