Bị tràn dịch màng tinh hoàn có nguy hiểm không?
Kính chào Ban biên tập chương trình cửa sổ tình yêu ! Em năm nay 38 tuổi đang ở Hưng yên ,khoảng 1 năm nay em thấý tức , nóng khó chịu, vùng mu và đầu dương vat ,em có đi khám ở bệnh viện huyện Bác sĩ chẩn đóan viêm đường tiết niệu , nhưng em uống thuốc không đỡ .
Hôm 22-11-2015 , em co khám tại khoa tiết niệu bệnh viện Việt đức có làm xét nghiệm nước tiểu nuôi cấy và siêu âm bác sĩ bảo không thấy vi khuẩn ,và bảo không sao ,nhưng em vẫn thấy khó chiụ ,đến 16-8-2016 em khám khoa nam học-bệnh viện Việt đức và lại làm xét nghiệm như trên phiếu siêu âm ghi tràn dịch màng tinh hoàn 12mm , nước tiểu âm tính bác sĩ chẩn đoán đau dây thần kinh sinh duc và có kê đơn thuốc nhưng em vẫn thấy tức và khó chịu, nên em rat lo lắng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không .
Mong Bác sỹ cho em một lời khuyên.Em Chân thành cảm ơn !
tinh hoàn, tràn dịch, màng tinh hoàn, dây thần kinh, sinh dục, dương vật, viêm đường tiết niệu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Tràn dịch màng tinh hoàn là hiện tượng màng tinh hoàn bị tổn thương dẫn tới ứ đọng dịch, máu hoặc mủ giữa hai lá của màng tinh hoàn. Tràn dịch màng tinh hoàn là triệu chứng bệnh của nhiều nguyên nhân khác nhau như: nhiễm trùng các vi khuẩn gây bệnh ở đường sinh dục, tiết niệu như: E.coli, lậu, giang mai, các chủng liên cầu, tụ cầu, đặc biệt là vi khuẩn lao, do nhiễm các ký sinh trùng như giun chỉ, nấm...; các nguyên nhân từ các bệnh toàn thân gây tràn dịch màng tinh hoàn như: suy tim, xơ gan cổ chướng, hội chứng thận hư... Tùy từng nguyên nhân sẽ có hướng điều trị khác nhau. Ngoài ra dây thần kinh sinh dục của bạn khá nhạy cảm khiến cảm giác đau tức của bạn tăng.
Trong trường hợp của bạn bạn không nên lo lắng quá, hãy kiên trì điều trị cho hết đơn thuốc, nếu không đỡ bạn nên quay lại khoa nam học của bệnh viện Việt Đức để được khám lại và điều trị cho dứt điểm để tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng. Bạn cũng không nên mặc quần lót quá chật vì khi đó, lượng máu tuần hoàn đến vùng kín sẽ bị giảm sút, như vậy cũng là một trong số những nguyên nhân gây ra đau tức tinh hoàn, dương vật.
Chúc bạn mau khỏi bệnh!
Nội dung khác
Tình yêu, Ngộ nhận, Tổn thương, Hạnh phúc, cua so tinh yeu
Tình yêu là tình cảm tuyệt vời nhất trên thế gian này nhưng chính nó có thể gây ra nhiều sai lầm...
19:05 - Tin tức
Bí quyết, nấu nước dùng từ nấm, cửa sổ tình yêu.
Bạn có biết rằng những phần rau củ thừa bạn nghĩ rằng chẳng thể tận dụng được nữa vẫn có thể trở...
09:02 - Tin tức
lysine, bổ sung lysine, tác dụng của lysine, liều lượng bổ sung lysine, biếng ăn, chậm lớn, còi xương,
Lysine hay còn được gọi là L-lysine là một trong 12 loại axit amin cần thiết cho cơ thể. Hãy cùng...
09:05 - Kiến thức
viêm nang lông, Viêm nang lông vùng kín ở nam giới, bệnh nam khoa, cua so tinh yeu
Viêm nang lông vùng kín ở nam gây khó chịu cho người bệnh, nhất là trong chuyện ấy. Vì có liên...
07:02 - Tin tức
dinh dưỡng, sức khỏe, mùa đông, cua so tinh yeu
Mùa đông là khoảng thời gian lạnh nhất trong năm. Nó là mùa có ngày ngắn nhất và nhiệt độ thấp...
11:02 - Tin tức
Chủ tịch xã đi cứu trợ vùng lũ bị nhiễm trùng tử vong: Cảnh báo bệnh nguy hiểm
Bác sĩ cảnh báo về bệnh nhiễm vi khuẩn ăn thịt người (bệnh whitmore) khiến Chủ tịch UBND xã Bắc...
10:35 - Tin tức
Ngoài phần thưởng của 'Chinh phục Hoàn mỹ', người đẹp nhận được nhiều hỗ trợ từ gia...
20:02 - Tin tức
Viêm kết mạc dịch do virus, Viêm kết mạc dịch, đau mắt, cua so tinh yeu
Viêm kết mạc cấp do virus (đau mắt đỏ) là bệnh lý hay gặp ở nước ta cũng như ở các nước có cùng...
17:35 - Tin tức
CÁCH QUYẾN RŨ 7 KIỂU NGƯỜI TIÊU BIỂU
Đôi khi trong cuộc sống, ta vô tình bắt gặp nửa kia của đời mình, nhưng không biết làm sao để có...
08:35 - Tin tức