Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung và trùng roi có dễ chữa hay không?
Năm nay em 27t, có 1 bé trai gần 3t, em bị ra khí hư màu xanh, em đi khám bác sĩ trong bệnh viện nói em bị viêm nhiễm trùng roi tươi roi cho thuốc em về uống và đặt loại viên trong bao giấy viên cứng nhúng nước mới đặt, em đặt tới ngày thứ 2 thì thấy ra máu ít như máu kinh(mà em chưa tới tháng) nên em đi khám tư ở ngoài, bác sĩ nói em bị viêm lộ tuyến nhẹ bác sĩ thoa thuốc cho em không ra máu nữa, bác sĩ nói vì thuốc kia bị khô đặt vào khô quá nên ra máu, và đưa thuốc đặt viên mềm như viên dầu cá, em đặt xong sáng lại thấy ra máu màu nâu vậy là em có bị sao không ạ? Em bị viêm lộ tuyến nhẹ là sao ạ có dễ trị không?
trùng roi âm đạo, viêm lộ tuyến, mức độ nhẹ, viêm phụ khoa, điều trị
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Lộ tuyến cổ tử cung là các tổn thương lành tính ở cổ tử cung do các tế bào tuyến nằm trong ống cổ tử cung phát triển ra ngoài, xâm lấn mặt ngoài của cổ tử cung, vẫn tiết dịch như khi ở trong cổ tử cung nên bệnh nhân thường có hiện tượng tăng tiết dịch trong âm đạo, khi đó tạo ra môi trường ẩm ướt, là điều kiện thuận lợi dễ dẫn đến viêm nhiễm (khi đó gọi là viêm lộ tuyến cổ tử cung). Ở đây em bị viêm do tác nhân là trùng roi, một loại vi sinh vật gây ra bệnh lý viêm nhiễm và dẫn đến biểu hiện em bị ra khí hư màu xanh. Ở trường hợp của em bác sỹ nói mức độ nhẹ, tức tình trạng tổn thương tại khu vực cổ tử cung lúc này chưa nhiều, khoảng 30% (diện tích vùng lộ tuyến chưa đến một nửa bề mặt cổ tử cung).
Với tình trạng của em việc điều trị thường dễ dàng hơn so với người bị viêm lộ tuyến mức độ nặng. Khi này bác sỹ sẽ tiến hành cho em dùng thuốc đặt, thuốc uống, thuốc rửa vệ sinh ngoài â.đ với mục đích chính là diệt trùng roi. Đồng thời với đó có thể dùng các sản phẩm đông nam dược như các sản phẩm tinh chế từ cây trinh nữ hoàng cung để điều trị tình trạng lộ tuyến. Em chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, tái khám thường xuyên, nếu mức độ nặng bác sỹ sẽ chỉ định đốt laser, áp lạnh,...để điều trị tận gốc lộ tuyến em nhé.
Chúc em sức khỏe!
đi khám, kết quả, amh, lh, khả năng, sinh sản, ảnh hưởng, xét nghiệm, cuasotinhyeu
Tôi vừa mới đi khám và cho ra kết quả như sau: FSH= 5.67(IU/L); LH= 25.00(IU/L); Estradiol= 39.03...
Đau bụng dưới khi thai được 6 tuần có ảnh hưởng tới thai không ?
Hiện em mang thai được 6 tuần. Nhưng thời gian gần đây, em hay bị đau bụng dưới ấy ạ. Nó lúc thì...
Tuổi thai tăng chậm có phải do bé bị chậm phát triển?
Lần trước em siêu âm em bé được 12 tuần 2 ngày. Hôm nay em siêu âm cách 10 ngày mà em bé mới chỉ...
có thai, mấy ngày tuối, dùng thuốc, ảnh hưởng, uống thuốc, bỏ thai, cuasotinhyeu
Cho em hỏi em mới có thai mấy ngày tuổi em không biết lại uống 2 loại thuốc betaserc và...
rào cản, tình yêu thực sự, khó khăn, tin tưởng, tôn giáo, cửa sổ tình yêu.
Xét về tuổi trong coi bói là tứ hành xung, không hạp tuổi. Em thì không quan trọng vấn đề này,...
Nội dung khác
Nguyên tắc chiên đồ ăn, nguyên tắc rán đồ ăn, cách chiên đúng cách, những sai lầm khi chiên đồ, những sai lầm khi rán đồ, cua so tinh yeu
Đồ chiên (rán) rất phổ biến trong bữa ăn hàng ngày, nhưng không phải lúc nào bạn cũng chiên đúng...
09:02 - Tin tức
môi ,dưỡng môi, son môi, trang điểm
Dù bạn có là người hay trang điểm hay không, các sản phẩm chăm sóc môi vẫn là thiết yếu. Chỉ một...
13:35 - Tin tức
Hướng dẫn nuôi con bằng sữa mẹ, nuôi con bằng sữa mẹ, cua so tinh yeu
Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất và cần thiết cho trẻ khi mới ra đời. Nuôi con bằng sữa mẹ là một biện...
15:35 - Tin tức
Yêu xa, cần rất nhiều mạnh mẽ và nỗ lực từ cả hai
Ai trong chúng ta đều biết yêu xa vừa khó vừa khổ, lại chưa chắc đã được vui sướng về sau, nhưng...
08:35 - Tin tức
Cung Hoàng đạo, sự nghiệp thăng tiến, tiền tài, cửa sổ tình yêu.
Đây là khoảng thời gian vô cùng viên mãn cho những cung Hoàng đạo sau trong chuyện sự...
18:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, bắt cá hai tay, bội bạc, 6 năm, yêu nhau, người thứ 3, anh ta, chấp nhận, chân thành.
Chúng tôi cũng đã hứa hẹn 1 tương lai với nhau, nhưng mỗi lần nhìn cô ấy đi với người...
14:37 - Tâm sự
Lưu ý, chăm sóc, da hỗn hợp, cửa sổ tình yêu.
Da hỗn hợp là một trong những loại da rất khó chăm sóc, bởi có sự pha trộn của vùng da đầu (...
14:02 - Tin tức
bí kíp yêu, vấn vương tình cũ, tình cũ, cua so tinh yeu
“Tình cũ không rủ cũng tới”, dù không hoàn toàn đúng trong mọi trường hợp nhưng không phải là...
08:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, chia tay, lấy chồng, mới quen, tìm hiểu, chấp nhận, chị gái, nói chuyện.
Chính vì không muốn lấy chồng sớm và muốn nhường chị có chồng trước nên sau 3 ngày em từ trong...
12:05 - Tâm sự