Bị viêm nhiễm nhưng không thể điều trị khỏi hoàn toàn?
Chào bác sĩ em có quan hệ cách đây 6 tháng và đi khám phụ khoa. Nhưng 2 tháng gần đây tuy không quan hệ nhưng âm đạo tự nhiên ra huyết trắng sữa. Nó dính tới đâu thì ngứa ở đó và gây sưng đỏ. Em có rửa bằng lá chè thì bớt nhưng vẫn bị đi bị lại liên tục. Rất khó chịu. Đi khám thì dùng thuốc tây lại không bớt hẳn mà thuốc nhiều cũng ảnh hưởng cho sức khỏe sinh sản sau này. Bác sĩ tư vấn giùm em với ạ.

Chào em!
Theo những gì em cung cấp thì có thể em đang gặp vấn đề về viêm nhiễm hoặc di ứng phụ khoa. Việc em sử dụng nước chè để vệ sinh vùng kín là một hành động tốt nhưng nước chè chỉ giúp em ngăn cản sự viêm nhiễm không tiến triển rộng hơn mà không giải quyết được tận gốc vấn đề em đang gặp phải.
Em nên đi khám tại một bệnh viện uy tín để làm các xét nghiệm chuyên khoa để có kết luận chính xác cho tình trạng của bản thân cũng như phương án điều trị thích hợp. Đôi khi việc điều trị viêm nhiễm phụ khoa cần sự kiên trì và nếu như em không điều triệu kịp thời thì viêm nhiễm có xu hướng lan sâu vào trong và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này của em. Khi em đi điều trị tại một cơ quan uy tín thì cá bác sĩ sẽ lựa chọn các loại thuốc không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này của em.
Một địa chỉ em có thể tham khảo để điều trị là bệnh viện phụ sản trung ương hoặc bệnh viên phụ sản Hà Nội. Bên cạn việc đi khám sớm em cũng nên chú ý việc vệ sinh vùng kín sạch sẽ và khô thoáng( em có thể duy trì tiếp việc rửa vùng kín bằng nươc chè) và em nên kiêng quan hệ tình dục trong thời gian này.
Chúc em khỏe mạnh.