Bị "yếu" đi vì "cai" thủ dâm?
Chào bác sĩ!
Em tên là T năm nay 17 tuổi. Từ cách đây khoảng 3 - 4 tháng em bắt đầu thủ dâm và tuần nào cũng làm khoảng 3 - 4 lần. Nhưng đến khoảng hơn 1 tuần trở lại đây thì tự dưng dương vật của em không thể cương cứng như bình thường và thậm chí là không thể cương kể cả khi xem phim người lớn ( bác sĩ có thể cho e lời khuyên và cách chữa trị được không ạ ? Em cám ơn nhiều !

Chào em!
Việc thủ dâm không phải là một việc xấu nhưng nếu như lạm dụng thủ dâm thì sẽ khiến cơ thể chịu gánh nặng và cảm thấy mệt mỏi. Chính vì vậy, sau này em có thể tiếp tục thủ dâm nhưng nên khống chế tần xuất khoảng 2-3 lần một tuần để tránh việc mệt mỏi.
Ham muốn tinh dục của nam giới chịu ảnh hưởng bởi yếu tố nội tiết nam. Nên đôi khi do moi trường sống, công việc, tâm lý, sức khỏe mà ham muốn tình dục của em có thể bị suy giảm trong một khoảng thời gian. Em không nên quá lo lắng, bởi khi cơ thể em lấy lại được" thăng bằng" thì ham muốn tình dục sẽ quay trở lại. Hiện tại, em nên cố gắng ăn uống, nghỉ ngơi, và thả lỏng tâm lý trong thời gian này.
Em nên lựa chọn một môn thể thao yêu thích để vừa giúp cơ thể được rèn luyện dẻo dai và còn góp phần giúp tâm lý thoải mái hơn. Em cũng nên dừng việc xem phim sex lại vì nó có thể khiến em bị lệ thuộc( nghĩa là sau này không có phim sex thì em sẽ không có ham muốn được). Em cũng nên dừng thủ dâm dừng việc cố thủ dâm khi cơ thể không có ham muốn trong thời gian tới vì nó có thể gây áp lực tâm lý cho em.
Chúc em khỏe mạnh.