Biến chứng của viêm tinh hoàn là gì ?
Em xin chào bác sĩ,
Bác sĩ cho em hỏi, viêm tinh hoàn ở mức nặng để kéo dài 3,4 năm không chữa thì dẫn đến hậu quả gì? Có hoại tử tinh hoàn không thưa bác sĩ?
Em cảm ơn bác sĩ ạ.
viêm tinh hoàn, biến chứng, teo tinh hoàn, áp xe bìu, viêm mào tinh hoàn, vô sinh, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Viêm tinh hoàn là bệnh viêm (sưng) một hoặc hai tinh hoàn trong bìu dái. Bệnh thường do tinh hoàn nhiễm khuẩn hoặc do virus quai bị gây ra. Viêm tinh hoàn do vi khuẩn có thể gây ra bởi nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STIs), đặc biệt là bệnh lậu hay chlamydia. Viêm tinh hoàn do vi khuẩn thường dẫn đến viêm mào tinh hoàn, một tình trạng viêm của ống cuộn dẫn tinh (mào tinh hoàn) ở mặt sau của tinh hoàn.Tình trạng viêm tinh hoàn nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới các biến chứng nguy hiểm như gây vô sinh ở nam giới, teo tinh hoàn, áp xe bìu, viêm mào tinh hoàn.
Bệnh viêm tinh hoàn không khó điều trị và hầu hết các trường hợp viêm tinh hoàn nếu được điều trị thời đều khỏi bệnh hoàn toàn và không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.Tuy nhiên, nếu như tình trạng viêm tinh hoàn đã ở mức nặng để kéo dài 3 đến 4 năm mà không tiến hành điều trị thì ít nhiều cũng sẽ gây ra những ảnh hưởng nhất định tới sức khỏe sinh sản, có thể dẫn tới tình trạng áp xe, hoại tử và khi điều trị về mặt thời gian cũng sẽ phải kéo dài hơn. Do đó, khi đã phát hiện ra bệnh thì phải tiến hành điều trị càng sớm càng tốt.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe.
Nội dung khác
quan hệ nhiều, tình dục, quan hệ, tần suất quan hệ
Số lần quan hệ tình dục nhiều hay ít tùy thuộc vào khả năng và điều kiện của từng người.
07:00 - Kiến thức
Những bệnh, trẻ hay mắc, vào dịp Tết, cửa sổ tình yêu.
GS Phạm Nhật An, Nguyên Phó giám đốc BV Nhi Trung ương cho biết, vào dịp Tết Nguyên đán, thời...
10:02 - Tin tức
giận dỗi, tính cách, thay đổi, chấp nhận, góp ý, vui vẻ, khắc phục, cửa sổ tình yêu
Đúng là có những chuyện thật sự là em sai thật; nhưng có những chuyện em cảm thấy bạn gái em như...
13:02 - Tâm sự
trẻ sơ sinh, chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh, chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh đúng cách, trước khi chăm sóc rốn, các bước chăm sóc rốn, thay băng rốn, vệ sinh rốn, thời điểm bé rụng rốn, lưu ý khi chăm sóc rốn cho trẻ
Rốn của trẻ là một bộ phận rất nhạy cảm cần được chăm sóc cẩn thận sau khi sinh, vì nhiễm trùng...
20:05 - Kiến thức
trúng độc đắc, 3 lần trúng độc đắc, số đỏ, cua so tinh yeu
Một người đàn ông Mỹ khiến ai nấy đều ghen tị khi hay tin ông đã trúng độc đắc tới 3 lần chỉ...
15:35 - Tin tức
Các nhóm thực phẩm cần ăn đủ để tăng cường sức đề kháng
Dinh dưỡng đóng một vai trò rất lớn trong nâng cao miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể. Khi một...
10:35 - Tin tức
Tiết lộ bí quyết 'come out' thành công mà không phải người đồng tính nào cũng biết
Nếu làm theo bí quyết này, hành trình "come out" của người đồng tính sẽ dễ dàng hơn...
08:35 - Tin tức
Dưỡng da, Kem chống nắng, Mỹ phẩm, Skincare, cua so tinh yeu
Để có làn da đẹp thì không chỉ chăm chỉ thoa kem chống nắng, bạn còn cần nhớ thêm 7 tuyệt kỹ này...
18:35 - Tin tức
bún ốc, món ngon từ ốc, bún riêu
Từng con ốc béo giòn sần sật, nước dùng chua nhẹ dậy mùi dấm bỗng quện với mùi tía tô, hành lá...
14:35 - Tin tức