Biện pháp để kéo dài thời gian "ân ái" vợ chồng?
Xin chào chương trình và các bác sỹ ạ.
Xin chương trình tư vấn cho cháu với ạ. Cháu năm nay 31 tuổi đã lập gia đình được 8 năm, có 2 con gái ạ. Tất cả mọi thứ của cháu đều hoạt động bình thường chỉ có điều thời gian q.h với vợ cháu đều ngắn chỉ khoảng 1 đến 2 phút là x.tinh. Nếu cháu sử dụng bcs thì có thể kéo dài khoảng 5 phút bác sỹ ạ. Cũng có lần cháu cũng trò chuyện cùng vợ là sử dụng thuốc có thành phần thảo dược để cải thiện tình hình nhưng vợ cháu không đồng ý, vì sợ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cháu, và vợ cháu bảo có thế nào dùng thế ấy. Thực sự thì cháu rất muốn có thể kéo dài thời gian hơn để tăng thời gian đạt khoái cảm cho cả 2 và giữ lửa hạnh phúc gia đình.
Xin bác sỹ tư vấn cho cháu được không ạ.
xuất tinh sớm, quan hệ được 1 - 2 phút, kéo dài thời gian, biện pháp, khoái cảm,cuasotinhyeu
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào cháu,
Như cháu trao đổi, thời gian gần đây khi vợ chồng “ gần gũi” sau 1-2 phút cháu đã x.tinh rồi, nếu dùng bcs sẽ 5 phút thì cháu đang có dấu hiệu nguy cơ của hiện tượng x.tinh sớm. Thời gian “ yêu” bình thường ở nam giới thường kéo dài trong khoảng thời gian 5 -15 phút, nếu thời gian chỉ từ 1-2 phút, thậm chí là ngắn hơn thì đó là biểu hiện của x.tinh sớm.
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng x.tinh sớm có thể do tâm lý bị căng thẳng, quá lo lắng, do cơ thể yếu, mệt mỏi, nghỉ ngơi không đủ, viêm bộ phận sinh.d, thủ dâm quá nhiều, sử dụng quá nhiều chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…
Nếu trong trường hợp cháu không có bệnh lý gì về cơ quan sinh.d của mình, thì cháu có thể áp dụng các biện pháp về chế độ nghỉ ngơi, ăn uống để có thể kéo dài thời gian “ ân ái” của vợ chồng cháu như tập thể dục thể thao thường xuyên (chạy bộ khoảng 1-2 tiếng), uống nhiều nước, ngủ đủ giấc và không hút thuốc hay uống quá nhiều rượu bia, tạo suy nghĩ tích cực và duy trì niềm vui, sử dụng bcs. Ngoài ra, cháu thể tăng cường ăn bổ sung các thực phẩm như chuối, dưa hấu, các loại thủy hải sản, trứng, gừng…
Việc sử dụng thuốc có thành phần thảo dược giúp tăng cường sinh lý cho nam giới thường không ảnh hưởng đến sức khỏe nếu dùng theo chỉ định của bác sỹ y học cổ truyền, cháu có thể sử dụng thử. Thời gian này cháu cũng có thể tiếp tục sử dụng bao cao su để kéo dài thời gian "ân ái", vì theo như cháu nói thì có thể lý do x.t sớm của mình là do dương vật có dây thần kinh cảm giác quá nhậy cảm. Hiện nay trên thị trường đã có  bao cao su chống xuất tinh sớm, cháu có thể tìm mua ở các hiệu thuốc uy tín. Ngoài ra hai vợ chồng nên sắp xếp thời gian sinh hoạt điều độ cũng giúp kéo dài thời gian "thăng hoa" của mình cháu nhé.
Chúc em và gia đình sức khỏe.