Biểu hiện của lãnh cảm tình dục như thế nào?
Em chào chương trình, em đang rất lo lắng về tình hình của bạn gái em, cô ấy có dấu hiệu bị bệnh lãnh cảm ạ, khi quan hệ cô ấy dể không có biểu hiện cảm xúc gì cả,nhưng em thấy cô ấy vẫn có chút thích thú khi quan hệ xong lần 1 biểu hiện muốn quan hệ thêm lần 2, em có tham khảo thì thứ 1 cô ấy nói hay ra khí hư, thứ 2 âm đạo cô ấy nhỏ mỗi lần quan hệ xong cô ấy kêu đau, em cũng khuyên nên đi bác sỹ, hoặc uống thuốc nhưng cố ấy lo sợ và nhất quyết không uống thuốc và không đi khám ạ thật sự em rất khó khăn em cần lời khuyên của bác sỹ em nên làm gì nói như thế nào để bạn gái em không còn tự ti và lo sợ ạ

Chào em!
Lãnh cảm tình dục nữ là hội chứng suy giảm ham muốn quan hệ tình dục ở nữ giới khiến họ lạnh nhạt và mất cảm xúc trong hành vi tình dục, thậm chí còn cảm thấy ghê sợ khi gần gũi với chồng hay người tình. Do đó nếu em thấy bạn gái vẫn có thích thú, ham muốn quan hệ tình dục thì không gọi là lãnh cảm tình dục được.Còn biểu cảm khi đạt cực khoái thì tùy từng người phụ nữ sẽ có những biểu cảm khác nhau, nhiều người thì la hét, rên rỉ, có người lại hoàn toàn lặng thinh, nhưng vẫn cảm nhận được kích thích và cực khoái một cách trọn vẹn em nhé.
Việc cô ấy ra nhiều khí hư thì có nghĩa là khi quan hệ ra nhiều hay bình thường cũng ra nhiều khí hư? Trong suốt chu kỳ đều bị ra nhiều hay chỉ ra nhiều vào những thời điểm nhất định? Khi cô ấy ra nhiều khí hư có kèm cảm giác ngứa ngáy hay mùi hôi bất thường hay không? Màu sắc khí hư như thế nào? Ra Nhiều khí hư cũng có thể là dấu hiệu bất thường hoặc dấu hiệu bình thường của người phụ nữ. Ra nhiều khi quan hệ hoặc vào một số giai đoạn của chu kỳ kinh nguyệt như thời điểm rụng trứng, thời điểm trước kỳ kinh nguyệt, khi đó khí hư trong hoặc hơi đục, không mùi, không kèm theo cảm giác ngứa ngáy khó chịu em nhé. Nếu thấy có những biểu hiện khác thường như khí hư vàng xanh, đục mủ, tiết liên tục, ngứa, rát thì có thể là biểu hiện viêm nhiễm em nên đưa bạn gái đi khám phụ khoa để kiểm tra thì khi đó mới có phương thuốc điều trị phù hợp. Việc uống thuốc mà chưa đi thăm khám xác định bệnh thì không nên em nhé.
Ngoài ra cơ âm đạo của người phụ nữ có thể co giãn vừa với tất cả các kích thước dương vật nên nếu cô ấy cảm thấy đau khi quan hệ dù đã quan hệ nhiều lần thì cũng có thể nguyên nhân do bất thường cấu trúc âm đạo, cổ tử cung, hay có polyp thanh âm đạo , cổ tử cung,...em nên khuyên bạn gái đi khám để được kết luận tình trạng của mình, nếu cần can thiệp các bác sỹ có thể có can thiệp kịp thời phù hợp.
Chúc em sức khỏe!