Bóc tách dính tử cung ở Nhật liệu kết quả tốt nhất?
Xin chào!
Em năm nay 31 tuổi, có một bé gái được hơn 3 tuổi. mổ thai lần 2.  Lần 1 thai mất,  lần 2 sau khi mổ lấy thai, tử cung em bị mất máu nhiều do mổ khó. Sau đó em không thấy kinh nguyêt. Gần 3 năm em đi khám về bệnh lý của mình ở Từ Dũ. Bác sỹ chỉ định mổ nội soi bóc tách. nhưng trong quá trình gây mê, phẫu thuật, tử cung em không thể bóc tách vì dính hoàn toàn, xẹp và khô. nếu phấu thuật bác sỹ sợ sẽ làm thủng tử cung. Bác sỹ không thể bóc tách. em không thể có con được.
Hiện tại em đang ở Nhật. em không biết nếu em khám ở Nhật thì có khả quan hơn không? Em chưa đi khám ở Nhật vì cũng chưa rành tiếng, mà không biết có khả quan hơn không? Robot phẫu thuật vì việc bóc tách sẽ chính xác cao hơn? Xin bác sỹ cho em lời khuyên. Vì em vẫn muốn có thêm cơ hợi làm mẹ lần nữa?
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Hiện tại tôi không thể trả lời cho em rằng em đi khám ở Nhật thì có khả quan hơn không được. Bởi vì tùy từng bác sĩ và từng trang thiết bị của từng bệnh viện mà người ta sẽ đưa ra quyết định có thể thực hiện phẫu thuật bóc tách tử cung cho em hay không. Nhật Bản là một đất nước có nền y học rất phát triển và phẫu thuật  bằng robot là công nghệ y học có độ chính xác và hiệu quả rất cao, chính vì thể nếu như có điều kiện và vẫn còn khao khát có con thì em có thể cân nhắc đến việc thực hiện khám chữa bệnh tại Nhật.
Nhưng em cũng nên chuẩn bị sẵn tâm lý vì kể cả trong trường hợp được phép phẫu thuật và sử dụng công nghệ tiên tiến nhất thì em cũng sẽ có những tỉ lệ rủi ro trong phẫu thuật nhất định em nhé
Chúc em khỏe mạnh.