Bối rối vì không biết mang thai con của ai khi có những 2 "bạn tình"?
Em chào bác sĩ. Em có thai đến nay (25/12) là được 5 tuần 3 ngày. Ngày cuối kỳ kinh của em là ngày 1/11. Sau đó vào ngày 3/11 em có quan hệ với một người đàn ông không sử dụng biện pháp. Và ngày 10/11 em có quan hệ với 1 người đàn ông khác cũng không áp dụng biện pháp tránh thai.
Hiện tại em đang rất bối rối và lo lắng không biết khả năng em đang có thai với người đàn ông nào. Bác sỹ cho em hỏi, khả năng cao là em đang có thai ở ngày 3 hay ngày 10 ạ. Em cảm ơn.
xác định, cha cái thai, huyết thống, quan hệ, cuasotinhyeu, mang thai con ai
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Trong chu kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ, ngày đầu tiên ra máu kinh được tính là ngày đầu chu kỳ,cho đến ngày trước ngày có kinh của chu kỳ sau thì được gọi là ngày cuối chu kỳ. Một chu kỳ bình thường của phụ nữ thường kéo dài 28-32 ngày. Theo em nói là ngày cuối của chu kỳ kinh của em là ngày 1/11 thì không biết là ý em có nghĩa rằng ngày 1/11 là em sạch ra máu, hay là ngày liền trước ngày em có hiện tượng ra máu? Nếu ngày 1/11 là ngày em sạch kinh thì có nghĩa thời điểm bắt đầu ra kinh thường là từ 3-5 ngày trước, hay có thể nói ngày quan hệ 3/11 là ngày thứ 6-8 của chu kỳ, như vậy khả năng có thai tại thời điểm này cũng là có nhưng không cao. Ngày 10/11 là khoảng vào ngày thứ 13-15 của chu kỳ nên khi này tỷ lệ trứng rụng là cao nhất. Vì thế hiện nay không thể khẳng định chính xác ngày thụ thai của em là ngày nào, tuy nhiên nếu nói về tỷ lệ thì có thể khả năng thụ thai vào ngày 10/11 là cao hơn một chút.
Như đã phân tích ở trên thì dù quan hệ vào thời điểm khả năng thụ thai cao hay thấp thì vẫn hoàn toàn có thể mang thai do đó không thể khẳng định được con là của ai nếu có quan hệ với nhiều người trong cùng một chu kỳ. Vì thế muốn xác định chính xác con là của ai, thì em cần phải thực hiện các xét nghiệm ADN. Em có thể làm xét nghiệm này trong quá trình mang thai, hoặc sau khi con sinh ra đời, tuy nhiên nếu thực hiện trong quá trình mang thai thì có thể phải chọc ối, sinh thiết rau thì mới cho kết quả chính xác, mà điều này lại có thể nguy hại cho thai nhi, vì thế em nên để sau khi bé sinh ra đời rồi mình mới kiểm tra em nhé.
Chúc em thai kỳ khỏe mạnh!