Bong da màu trắng và ngứa "vùng kín" sau khi mặc "sịp" ẩm?
Mấy hôm nay trời mưa cháu hay mặc quần sịp ẩm và lên vết trắng ở bẹn. Gấu thì như da chết bong da và bị ngứa. Vậy cho cháu hỏi dùng thuốc bôi ngoài da hay uống thuốc gì ạ? Cháu xin cám ơn?

Chào em!
Hiện tại em đang có dấu hiệu bong da vảy trắng và ngứa nhiều vufg bìu bẹn thì có thể em đang gặp các vấn đề về da như: nấm, ghẻ lở, hắc lào, chàm bìu... hoặc đơn giản là do em mặc quần ẩm nên khiến vi khuẩn phát triển gây viêm da em nhé.
Em nên đi khám bác sỹ chuyên khoa da liễu để được xét nghiệm tìm vi khuẩn, nấm, hay tác nhân gây bệnh khi đó dựa vào nguyên nhân thì các bác sỹ mới có thể kê đơn thuốc cho em sử dụng được, tránh sử dụng thuốc bừa bãi có thể không đúng bệnh, làm bệnh nặng thêm, hay sử dụng không đúng chỉ dẫn sẽ xảy ra tình trạng kháng thuốc, khó khăn hơn trong việc điều trị.
Em có thể giữ vệ sinh sạch sẽ khô thoáng vùng kín, mặc quần khô, sạch, rộng rãi, tuy nhiên không nên sử dụng xà phòng co tính tẩy rửa cao vì có thể ảnh hưởng làm tổn thương các tế bào da, làm chậm quá trình hồi phục.
Chúc em sức khỏe.