Bỗng dưng xuất hiện cục màu trắng ở giữa âm đạo?
Cho em hỏi 2 tháng gần đây em vẫn có kinh nguyệt đều nhưng ở giữa âm đạo của em có xuất hiện 1 cục thịt màu trắng mà nó không hề có cảm giác đau đớn gì hết mà quan hệ vẫn bình thường với lại của em hay ra huyết trắng nhiều nữa xin giải đáp cho em(em 20 tuổi)

Chào em!
Em đã có quan hệ tình dục và gần đây thấy xuất hiện một "Cục thịt" ở trong âm đạo, có thể em đã bị mắc bệnh sùi mào gà. Sau thời gian ủ bệnh, người mắc sùi mào gà sẽ thấy những biểu hiện như: xuất hiện các nốt sùi nhỏ, mềm và nhô cao như những nhú gai với đường kính khoảng 1 – 2 mm ở gần các bộ phận sinh dục, niêm mạc có màu hồng, giai đoạn đầu những tổn thương này thường có hình đĩa bẹt hoặc cũng có thể là hình tròn nhỏ, nốt u nhú rất nhỏ sau đó những nốt u nhú sẽ mọc nhiều hơn. Khi p bị polyp thành âm đạo. Polyp thành âm đạo là một khối u dính vào thành âm đạo, polyp được hình thành từ các mô tế bào âm đạo bị viêm nhiễm kích thích phát triển tăng sinh. Polyp có kích thước từ nhỏ cho đến lớn, chúng được nối với thành âm đạo bởi một chân rộng hoặc một cuống nhỏ.hát triển hơn, những nốt mụn sùi có thể lên đến vài cm, không ngứa, không đau, tập trung thành từng mảng có hình mào gà hoặc hoa súp lơ, bề mặt sần sùi.Có thể có mủ, mùi hôi.
Ngoài ra cũng có thể tình trạng em đang gặp là bị polyp thành âm đạo. Polyp thành âm đạo là một khối dính vào thành âm đạo, polyp được hình thành từ các mô tế bào âm đạo kích thích phát triển tăng sinh. Polyp có kích thước từ nhỏ cho đến lớn, chúng được nối với thành âm đạo bởi một chân rộng hoặc một cuống nhỏ. Nguyên nhân chính xác gây ra polyp thành âm đạo chưa rõ ràng , tuy nhiên nếu là polip thì đây là một tổn thương lành tính nó chỉ gây vướng khi quan hệ, khi đó có thể phẫu thuật cắt bỏ.
Hiện tại em nên đi khám chuyên khoa Sản PHỤ khoa ở các bệnh viện, phòng khám uy tín có chuyên khoa PHỤ sản để được thăm khám, xác định bệnh và có phương pháp điều trị phù hợp em nhé.
Chúc em sức khỏe.