Bỗng thấy cơ thể mọc cục thịt dư ở một bên "môi"
Chào bác sĩ,
Em đang có một vấn đề hơi tế nhị mong được bác sĩ tư vấn giải đáp ạ. Ở môi lớn vùng kín của em có mọc một cục thịt dư. Khi em rứt ra thì bị chị chảy máu. Lúc rứt ra thì nó như thớ thịt vậy, em bóp thì không mủ. Chỗ đấy cũng hoàn toàn khô ráo, không có dấu hiệu mưng mủ. Bác sĩ cho em hỏi như vậy thì em có đang bị gì không ạ? Và có nghiêm trọng lắm không? Trước đó em có bị viêm â.đ  nhưng nay cũng đỡ rồi ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.
Bỗng thấy cơ thể mọc cục thịt dư ở một bên môi...
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Hiện tượng môi lớn vùng kín bỗng xuất hiện một cục thịt dư là một hiện tượng khiến không ít các chị em phụ nữ cảm thấy hoang mang, lo lắng khi lỡ gặp phải nó. Hiện tượng cục thịt dư này có thể là dấu hiệu chứng tỏ cơ thể nữ giới đang gặp vấn đề về sinh lý hoặc bệnh lý.  Đó có thể chỉ là dấu hiệu của mụn thịt dư hoặc u thịt lành tính, vô hại thông thường. Nhưng cũng có thể là dấu hiệu của vấn đề bệnh lý như polyp, u nhú tiền đình, viêm nang lông, viêm â.đ, sùi mào gà,...
Muốn biết được cục thịt dư mà em nói tới có nguy hiểm hay không thì cần phải có sự thăm khám trực tiếp của bác sĩ chuyên khoa mới có thể chẩn đoán chính xác được. Do vậy, em nên sắp xếp thời gian đi thăm khám, kiểm tra càng sớm càng tốt. Việc em vì rứt cục thịt dư làm cho vùng kín bị chảy máu sẽ có thể khiến cho nguy cơ bị viêm nhiễm, nhiễm trùng phụ khoa của em tăng lên. Chính vì thế, trong thời gian này em cần phải vệ sinh vùng kín sạch sẽ mỗi ngày và luôn đảm bảo vùng này được sạch sẽ, khô ráo để các vấn đề viêm nhiễm không có cơ hội phát bệnh.
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc!