Bỗng thấy cục thịt hồng như "cánh hoa" ở cửa mình khi soi gương!
Em chào bác sĩ ạ,
Em năm nay 21 tuổi và chưa từng có quan hệ tình dục với ai cả. Dạo gần đây, em có tự kiểm tra vùng kín qua gương thì thấy chỗ cửa mình xuất hiện giống như cục thịt màu hồng (nó không đau không sần sùi) hình dạng tựa như hai cánh hoa khép kín lại (giống môi bé thứ 2). Bác sĩ cho em hỏi có phải cửa mình em như vậy là bất thường không ạ?
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em,
Dựa theo những chi tiết mô tả về cục thịt hồng thì đó có thể là môi bé hoặc là âm vật. Â.vật hay còn gọi là hột le hay mồng đốc nằm ở giữa và phía trên của âm hộ, ghép trong một nếp mô ở chỗ hai môi bé gặp nhau, là một khối mô cứng kích thước chỉ bằng hạt đậu dài khoảng 1,5 cm, nơi tích tụ các đầu dây thần kinh mang lại khoái cảm cao độ khi có kích thích t.ì.n.h d.ụ.c và có thể cương cứng giống như một d.vật nhỏ.
Â.vật có vị trí nằm trước tiền đình â.m đ.ạ.o, dưới khớp mu, trên lỗ niệu đạo. Phía dưới â.vật có một nếp niêm mạc gọi là hãm â.vật. Phần mũi â.vật có sự nhô ra phía trước như một bao da từ chỗ gặp nhau của hai môi bé che một phần của â.vật với độ dài khoảng 2 – 4mm, đầu hơi nhọn, rộng. Hoặc nếu đó là hai dải thịt có nằm ở hai bên â.m đ.ạ.o thì chính là môi bé, cũng là một cấu tạo hoàn toàn bình thường ở nữ giới
Như vậy, khả năng cao hiện tượng cục thịt hồng ở chỗ cửa mình mà em nói tới là cấu tạo hoàn toàn bình thường ở bộ phận sinh dục của em, không phải là một hiện tượng bất thường. Do đó, em không cần phải quá lo lắng hay bận tâm nhiều về nó. Em vẫn sẽ chú ý đến việc vệ sinh vùng kín sạch sẽ mỗi ngày như bình thường là được.
Chúc em luôn có nhiều sức khỏe!