"Bủn rủn" chân tay khi "lâm trận" lần đầu?
Em năm nay 22 tuổi. Nhưng chưa quan hệ tình dục lần nào. Chỉ Mới gần đây thì em có quan hệ tình dục với người yêu! Nhưng khi nằm gần người yêu và chuẩn bị các bước quan hệ thì em thấy người mình khá nóng, tay chân thì run run như kiểu sợ sợ thế nào đó, thấy trong người bủn rủn chẳng còn mạnh mẽ như khi chưa quan hệ. Dương vật thì cương cứng nhưng lại xuất tinh sau 3 phút có xài bao cao su.
Cho em hỏi như vậy là hiện tượng gì và có ảnh hưởng gì đến sau này không ? Hiện tại e có chơi thể dục thể thao và ăn uống điều độ hằng ngày!

Chào bạn!
Những biểu hiện bạn đang gặp phải khi quan hệ lần đầu với bạn gái là chuyện rất bình thường mà bất cứ bạn nam nào cũng gặp phải, do quá căng thẳng hồi hộp lo lắng trước khi "lâm trận", các dấu hiệu này không có gì nguy hiểm, không ảnh hưởng gì tới sau này cho bạn, vì vậy bạn không cần quá lo lắng. Nó sẽ chỉ ảnh hưởng khi bạn để tình trạng này kéo dài mỗi khi quan hệ, như vậy có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh ngày càng nhanh, rối loạn cương cứng hay mất ham muốn tình dục với bạn gái.
Xuất tinh sau 3 phút trong lần quan hệ đầu tiên là việc không tồi một chút nào, bạn nên tự tin vì rất nhiều bạn nam khác không thể kéo dài đến 3 phút như bạn dù đã quan hệ nhiều lần. Bạn nên tạm ngưng quan hệ một thời gian, dành thời gian nhiều hơn cho việc chuẩn bị sẵn sàng cả về thể chất, tinh thần, bao gồm ăn uống đủ chất, tập thể dục đều đặn, tìm hiểu thêm kiến thức về tình dục, có màn dạo đầu vừa đủ, sự kích thích động viên từ bạn gái sẽ khiến hiện tượng trên dần biến mất. Và một lưu ý nữa các bạn cần tham khảo các biện pháp tránh thai để sẵn sàng cho các lần tiếp theo viên mãn nhé.
Chúc bạn hạnh phúc!