Buồn ngủ sau khi "tự sướng"!!!
Chào bác sĩ,
Năm nay cháu 15 tuổi và cháu có thói quen t.h.ủ d.â.m từ lớp 7 cho đến bây giờ. Hồi xưa cháu có thủ.d quá độ còn bây giờ thì khoảng 2 đến 3 lần 1 tuần. Đến bây giờ cháu x.u.ấ.t t.i.n.h thì cảm thấy không có cảm giác như lần đầu thủ.d với lại t.i.n.h t.r.ù.n.g khi xuất ra thì lại không có độ kết dính. Hơn nữa, khi "tự xử" xong cháu thường thấy buồn ngủ. Bác sĩ cho cháu hỏi nếu cháu hạn chế "tự xử" thì tình trạng của cháu có tốt hơn không ạ? Mong được bác sĩ tư vấn giúp đỡ.
Em xin cảm ơn bác sĩ.
Buồn ngủ sau khi "tự sướng"!!!
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu,
Thủ.d hay còn gọi "tự xử" là một hoạt động tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý, bộ phận sinh dục kích thích bằng tay hoặc dụng cụ để tạo khoái cảm. "Tự xử" không phải một hoạt động xấu nhưng cần phải có phải sự kiểm soát để không bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Thủ.d một tuần mấy lần, vào những thời điểm nào là do mỗi người tự lựa chọn, dựa trên việc lắng nghe nhu cầu, ham muốn t.ì.n.h d.ụ.c của bản thân, điều kiện sinh hoạt, học tập và làm việc… sao cho việc thủ.d đem lại khoái cảm, sự thoải mái, thỏa mãn và không ảnh hưởng gì tới các hoạt động khác.
Cảm thấy buồn ngủ sau khi "tự xử" là một hiện tượng hoàn toàn bình thường của cơ thể cháu. Có rất nhiều lý do khiến nam giới buồn ngủ sau khi "tự xử". Trong đó lý do chính để dẫn đến hiện tượng này là sự ham muốn và tiêu hao năng lượng trong quá trình thủ.d. Sau khi trải qua quá trình này cơ thể cháu sẽ có xu hướng muốn nghỉ ngơi và thư giãn để lấy lại sự cân bằng năng lượng.
Theo các chuyên gia, để "tự xử" an toàn, nam giới chỉ thực hiện với tần suất 2-3 lần/1 tuần, thực hiện nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương cho cơ quan sinh dục, kết hợp thêm chế độ ăn cũng như nghỉ ngơi hợp lý. Như vậy, tần suất thủ.d của cháu hiện tại cũng không quá nhiều. Nếu cháu thấy cơ thể mình không bị mệt mỏi, khó tập trung, suy nhược,...thì cháu có thể duy trì. Còn nếu thấy có dấu hiệu bất thường về mặt sức khỏe và tâm lý thì cháu cần phải giảm bớt. Còn về việc cháu không còn cảm giác như lần đầu "tự xử", hay t.trùng không có độ kết dính thì không quá đáng lo ngại, bởi đây chỉ là những sự thay đổi của cơ thể cháu khi đang ở độ tuổi dậy thì mà thôi. Tuy nhiên, nó cũng là dấu hiệu cho thấy cháu cần phải chú ý hơn trong vấn đề chăm sóc sức khỏe của mình.
Muốn sức khỏe và khả năng sinh lý, sinh sản của mình luôn được khỏe mạnh, ổn định thì cháu cần phải ăn uống điều độ, đầy đủ chất dinh dưỡng, dành thời gian khoảng 15-30 phút mỗi ngày cho việc thư giãn đầu óc (đọc sách, nghe nhạc, đi dạo,...), tập luyện thể dục thể thao đều đặn mỗi ngày, ngủ đủ giấc, không thức khuya,... Bên cạnh đó, cháu vẫn cần phải làm tốt việc kiểm soát hoạt động thủ.d của mình.
Chúc cháu khỏe mạnh và hạnh phúc!
kinh nguyệt, không đều, nguyên nhân, cuasotinhyeu
Cháu cũng thường có thói quen xấu là thức rất muộn và ăn uống không điều độ. Liệu đó có phải lí...
cửa sổ tình yêu, tâm lý, kỹ năng, giao tiếp, thay đổi, cố gắng, nói chuyện, người thân, nội tâm
Người ở chung với con cũng rất tốt. Mặc dù con không muốn ở một mình từ lâu nhưng không hiểu sao...
nhu cầu sinh lý, cảm nhận, tình cảm, nhu cầu, trân trọng, chân thành, cửa sổ tình yêu
... Có lần anh say anh khóc vì em không cho anh quan hệ, anh nói em không tin và yêu anh. Mấy...
Nổi cục cứng ở phần bụng trái ngang rốn là dấu hiệu của bệnh lý gì ?
Em năm nay 33 tuổi. Gần đấy, em có hiện tượng nổi cục cứng ở bên trái cạnh rốn như nổi cơ bụng có...
quan hệ, thuốc tránh thai, tác dụng phụ, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Chào bác sĩ, vòng kinh của em là 30 ngày. Sau khi sạch kinh em có quan hệ tình dục và uống thuốc...
cửa sổ tình yêu, chia tay, theo nhà giàu, lấy chồng, chấp nhận, níu kéo, hụt hẫng.
Tuy là em nói vậy nhưng em vẫn nhắn tin tìm kiếm cô ấy bằng những tin nhắn vu vơ. Ban đầu, cô ấy...
x.tinh sớm, thủ.d, thời gian ngắn, không theo chủ định, hạn chế, tâm lý, ăn uống, nghỉ ngơi, cuasotinhyeu
Em thủ.d năm 18 tuổi, nay em 25 tuổi, lúc trước em thủ.d nhiều, cách 1 ngày là làm 1 lần
kinh nguyệt, rối loạn, thiếu máu, đau bụng, cuasotinhyeu, đạu bụng nhiều, rong kinh
Chào bác sĩ, cháu năm nay 15 tuổi. Trước đây kinh nguyệt của cháu bình thường nhưng không hiểu...
Nội dung khác
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, người yêu cũ mời cưới, dự báo tình yêu, cua so tinh yeu
Các cung hoàng đạo sẽ phản ứng như thế nào nếu có một ngày họ nhận được thiệp mời cưới của người...
08:35 - Tin tức
Làm gì để dự phòng sa sinh dục
Sa sinh dục (sa các cơ quan vùng chậu) là một bệnh lành tính thường gặp ở phụ nữ, đặc biệt là phụ...
10:31 - Tin tức
Tại sao đàn ông ngoại tình dễ được tha thứ hơn phụ nữ
Có một thực tế đáng buồn trong hôn nhân, cùng là việc ngoại tình nhưng đàn ông được tha thứ...
08:35 - Tin tức
cá hấp, khoai tây, mẹo hấp cá, món ngon
Cá hấp thường không được chắc thịt và dễ vỡ nát, rụng đầu khiến món cá hấp của bạn không đẹp mắt...
14:35 - Tin tức
người khởi nghiệp, Quốc gia khởi nghiệp, hiệu suất công việc, khởi nghiệp thành công, cua so tinh yeu
Khi bắt đầu khởi nghiệp, rất nhiều satrtup muốn chọn cộng sự để đi cùng mình. Tuy nhiên để tìm...
11:35 - Tin tức
6 việc làm, hằng ngày cứu giúp, muôn đời sau, cửa sổ tình yêu.
Những việc rất nhỏ hằng ngày nhưng nếu mỗi người chung tay, tác động tới môi trường xung quanh...
15:02 - Tin tức
nội tiết tố, nam khoa, hormon sinh dục, chỉ số, xét nghiệm, điều chỉnh
Trong hệ nội tiết sinh dục của nam giới gồm nhiều chất, tuy nhiên các loại hormone như...
09:05 - Kiến thức
tâm sự, bí quyết sống, tĩnh tâm, tâm an lạc
Chúng ta vì sao lại theo đᴜổi ước mơ? Bởi lẽ tâm, nếᴜ chưa có nơi để nghỉ chân, thì đâᴜ đâᴜ cũng...
08:05 - Tin tức