"Buồn nôn" khi phải "phục vụ" vợ bằng...miệng
Hai vợ chồng em năm nay ngoài 30 tuổi, đã có một cháu 2 tuổi rồi. Hiện tại chuyện quan hệ của hai vợ chồng thì vợ em cứ muốn em làm bằng miệng trước rồi mới cho đưa dương vật vào, em những lần đầu em cảm thấy cố để chiều vợ cũng được, nhưng càng lúc em cảm thấy bẩn bẩn, buồn nôn khi làm như vậy. Bác sỹ cho em hỏi làm như vậy có mắc bệnh gì không ạ
quan hệ tình dục, bằng miệng, màng chắn miệng, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Hiện tại hai vợ chồng em đang có trục trặc trong chuyện "chăn gối" đến từ việc là vợ em thì có khoái cảm hơn khi được chồng kích thích bằng miệng vào vùng kín trước khi quan hệ thực sự, còn em thì cảm thấy việc đó không được thoải mái và hứng khởi nhưng không biết chia sẻ thế nào với vợ. Thực ra thì phụ nữ ở cơ quan sinh dục có rất nhiều điểm nhạy cảm, tuy nhiên thông thường sẽ có khoái cảm mạnh mẽ hơn khi được kích thích vào âm vật (hột le) ở phía ngoài. Đó là lý do khiến vợ em thích quan hệ bằng miệng trước khi quan hệ thực sự hơn. em cũng có thể thay thế việc quan hệ bằng miệng này bằng việc quan hệ bằng tay nếu em cảm thấy việc quan hệ bằng miệng với vùng kín của vợ không được đảm bảo vệ sinh.
Còn về câu hỏi của em là quan hệ bằng miệng thì có gây ra bệnh gì hay không, điều này phụ thuộc vào tình trạng của từng người em ạ. Nếu trường hợp hai vợ chồng chung thủy với nhau, không ai có mối quan hệ ngoài luồng thì sẽ phòng tránh được phần lớn các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục, và nếu vợ em và em hoàn toàn khỏe mạnh, vợ không bị viêm phụ khoa gì, em cũng không có các bệnh ở vùng miệng họng thì đương nhiên việc quan hệ bằng miệng cũng không gây bệnh và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên nếu hai em mắc một bệnh lý gì đó (bệnh xã hội, nấm âm đạo, viêm phụ khoa, hoặc các bệnh răng miệng...) thì không nên có quan hệ hoặc quan hệ phải dùng màng chắn miệng em nhé.
Chúc gia đình luôn hạnh phúc!
Cứ mỗi đêm em không ngủ được và suy nghĩ đến chuyện cô ấy trong tay người kia mặc dù lòng em nghĩ...
đi khám, kết luận, buồng trứng đa nang, thuốc ovumcare, dấu hiệu, mệt mỏi, cảm giác, buồn nôn, khó chịu, ảnh hưởng, tình trạng, cuasotinhyeu
Em năm nay 25 tuổi và em có đi khám được kết luận bị đa nang buồng trứng. Bác sỹ cho em hỏi em...
" Cô bé" nổi mụn nhân trắng là dấu hiệu của bệnh gì ?
3 ngày nay em phát hiện em bị đau ở vùng lông phía trên vùng kín. Sau đó thì có nổi mụn đỏ có...
sảy thai, dấu hiệu sảy thai, ra máu, trễ kinh, mang thai, thăm khám
Em đang hoang mang không biết có phải em đã bị xảy thai hay không ? Ngày kinh của em là ngày 14,...
cửa sổ tình yêu, đồng tính nam, băn khoăn, giới tính, xu hướng, tình dục, vô tinh, song tính
Vấn đề của em là em chỉ thích nhìn bạn nói, cười, chạy, đi... từ phía sau hay nhìn ngang; nhưng...
Nội dung khác
Nấm kim châm, viagra, cua so tinh yeu
Nấm kim châm được sử dụng rộng rãi trong văn hóa ẩm thực ở các nước châu Á. Nấm kim châm chứa...
09:00 - Tin tức
Bi Rain thừa nhận từng rung động với Lee Hyori, phản ứng của nữ hoàng gợi cảm khiến ông bố 2 con "chết đứng"
Bi Rain tiết lộ từng rung động với Lee Hyori khiến ai cũng ngỡ ngàng. Phản ứng của “nữ hoàng...
14:59 - Tin tức
Khía cạnh, thành công, các tỷ phú thế giới, cửa sổ tình yêu.
Các chuyên gia cho rằng, một khía cạnh quan trọng của sự thành công là biết cống hiến cho cộng...
17:02 - Tin tức
Phụ nữ, bản lĩnh, ly hôn, tình yêu gia đình
Thành công hay thất bại trong hôn nhân đều có cách hóa giải bằng những trải nghiệm giúp chữa lành...
08:34 - Tin tức
Tôi bàng hoàng phát hiện ra chồng của mình hẹn hò với bạn trai trên trang web hẹn hò đồng tính
"Thành thật mà nói, tôi rất thương con và vẫn cảm thấy như mình là "vỏ bọc" cho...
08:35 - Tin tức
Cặp vợ chồng, nấu nghìn suất cơm, cửa sổ tình yêu.
Con dâu, cháu nội qua đời vì khói cháy, con trai nằm viện, ông Ngà cùng vợ tạm ngừng kinh doanh,...
20:02 - Tin tức
rối loạn tâm sinh lý, tuổi dậy thì, cua so tinh yeu
Tuổi dậy thì là lứa tuổi đẹp nhất của đời người, là giai đoạn chuyển tiếp giữa trẻ em và người...
10:35 - Tin tức
Bí quyết, chuyện ấy, nồng nàn, tinh dục nam, cua so tinh yeu
Nghệ thuật “yêu” là điều mà ai cũng cần phải trau dồi. Nhất là khi cả hai đã ở tuổi trung niên...
16:35 - Tin tức