Buồn nôn khi sắp đến kỳ kinh có phải là dấu hiệu mang thai không ?
Em chào bác sĩ,
Em và bạn gái qh vào ngày 3/7, có sử dụng bao cao su và sau qh em có xả nước kiểm tra thì không thủng , không rò rỉ. Ngày 13/7, sau 10 ngày qh bạn nữ thử que thì kết quả là 1 vạch. Các ngày 15/7 và 15/8 bạn nữ vẫn có kinh đều chu kỳ 30 ngày. Ngày 12/09, bạn nữ tự dưng buồn nôn chóng mặt. Ngày 13/9 bạn thử que lên 1 vạch. Theo như chu kỳ thì ngày 15 hoặc 16 /9 tới bạn nữ lại đến kỳ kinh. Em lo bạn có thai nên nhờ bác sĩ tư vấn ạ ?
Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều ạ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Có thể em là nam giới nên vẫn chưa thực sự nắm rõ và hiểu đúng về các kiến thức liên quan đến sức khỏe sinh sản của nữ giới. Thức ra. sau khi qh xong thì có kinh nguyệt khi đó khả năng cao là không có thai,trừ những trường hợp có sự nhầm lẫn với việc ra máu do động thai, dọa sảy. Tuy nhiên trường hợp bạn gái em ra kinh vẫn đúng chu kỳ kết hợp với việc thử que âm tính thì trường hợp này là không có thai. Để hiểu hơn về điều này mời em đọc những thông tin chia sẻ của chúng tôi ở phần nội dung thư dưới đây.
Ở nữ giới, kinh nguyệt hình thành do lớp nội mạc tử cung bong tróc. Bình thường, vào khoảng giữa chu kỳ kinh nguyệt của nữ giới lớp nội mạc tử cung dưới tác động của nội tiết tố sẽ dày dần lên để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình thụ thai và làm tổ của thai. Khi quá trình thụ thai không diễn ra, lớp nội mạc tử cung dày lên này sẽ bị bong tróc ra và được đẩy ra ngoài qua được âm.đ, từ đó hình thành nên máu kinh hàng tháng của các chị em phụ nữ. Sự xuất hiện kinh nguyệt trở lại hàng tháng là dấu hiệu chứng tỏ nữ giới chưa có thai. Do vậy nếu kể từ ngày 3/7 hay 15/7, em và bạn gái không có thêm bất kỳ lần qhtd nào nữa thì khả năng bạn gái em có thai chắc chắn sẽ là không có. Bởi kể từ sau ngày 3/7 bạn gái của em đã có sự xuất hiện kinh nguyệt trở lại 2 lần.
Như vậy, các dấu hiệu như buồn nôn, chóng mặt của bạn gái em không phải là dấu hiệu mang thai, mà là do nguyên nhân khác dẫn tới. Hiện tượng bạn gái em tự dưng bị buồn nôn, chóng mặt rất có thể chỉ là do thay đổi của nội tiết tố và chất hóa học trong cơ thể của bạn đấy khi sắp tới kỳ kinh nguyệt. Đây là một hiện tượng mà rất nhiều phụ nữ gặp phải. Đây là không phải điều đáng lo ngại. Chúng sẽ tự biến mất trong vòng một vài ngày.
Chúc em nhiều sức khỏe và hạnh phúc !
sau sinh, sức khỏe, sa cổ tử cung, ảnh hưởng, phẫu thuật, điều trị, cuasotinhyeu
Mỗi lần vệ sinh em sờ thì thấy cổ tử cung nằm rất gần bên ngoài âm đạo , rồi không có hiện tượng...
hồng phiến, ra máu, âm đạo, ma túy, phụ khoa, cuasotinhyeu
Cách đây mấy hôm em có dùng hồng phiến và bị ra máu ở âm đạo ạ. Không dùng thì không ra dùng thì...
Khi tình yêu trở thành "gánh nặng"
Anh có nói lý do anh muốn chia tay là quá mệt mỏi, áp lực, không thể cố gắng, em là người nước...
không cứng được, rối loạn nội tiết, có lợi cho sức khỏe, tâm lý, cuasotinhyeu
em do thủ dâm nhiều nên bây giờ khó cứng, phải tác động khá lâu và khá ỉu.
thuốc phá thai, băng huyết, chu kỳ kinh nguyệt, tự ý uống thuốc, cuasotinhyeu
em có uống thuốc phá thai. Liều thứ 2 uống sau 48 giờ nhưng 2 tiếng sau không thấy gì, nhưng sau...
Nội dung khác
bánh trung thu, bánh trung thu nhà làm, bánh handmade
Cùng với sự đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh của các nhà sản xuất lớn, thị trường bánh trung thu...
10:35 - Tin tức
Phim Giải Trí, Liên Hoan Phim Quốc Gia, Điện Ảnh, Sản Xuất Phim, cua so tinh yeu
Phát biểu của biên kịch Đoàn Tuấn tại Liên hoan phim Việt Nam 21: “Chưa từng thấy nước nào tổ...
17:35 - Tin tức
mãn kinh, tiền mãn kinh, điều cần biết, cua so tinh yeu
Trong đời sống của người phụ nữ, ngoài thời kỳ dậy thì thì tiền mãn kinh và mãn kinh là giai đoạn...
09:02 - Tin tức
Dấu hiệu bại não ở trẻ, nhận biết bệnh bại não, dấu hiệu lâm sàng bại não, nguyên nhân bại não
Bại não hay liệt não (Cerebral Palsy) là tình trạng tổn thương từ não gây ảnh hưởng đến sự phát...
10:02 - Kiến thức
Bãi cỏ lau trắng tuyệt đẹp hút giới trẻ Hà thành tới "sống ảo"
Cách trung tâm TP. Hà Nội gần 20km, bãi lau ở xã Liên Hà (huyện Đan Phượng, Hà Nội) đang trở...
15:35 - Tin tức
Vì sao Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch không đóng chung phim?
Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch là hai tiểu hoa đán nhưng cả hai chưa từng hợp tác chung trong bộ...
12:05 - Tin tức
hiv, các đường lây nhiễm hiv, hiv lây truyền từ mẹ sang con, quá trình lây nhiễm hiv từ mẹ sang con, miễn dịch
HIV tên một loại virus gây suy giảm miễn dịch và phá hủy hệ miễn dịch ở người. HIV lây qua 3 con...
20:05 - Kiến thức
MV, MV ca nhạc, tình yêu đồng tính, Nguyễn Trần Trung Quân, Vũ Cát Tường, cua so tinh yeu
Gần đây, nhiều MV mang câu chuyện, hình ảnh về tình yêu đồng tính liên tục được ra mắt. Bên cạnh...
10:34 - Tin tức
Ba bệnh ung thư, đàn ông, phát hiện sớm, chữa khỏi, cua so tinh yeu
Nam giới từ 15 tuổi nên tập thói quen tự khám tinh hoàn mỗi tháng bằng cách đứng trước gương xem...
11:35 - Tin tức