Buồng trứng bình thường có nên dùng thuốc kích trứng?
Xin chào anh chị tư vấn. Tôi đến thời kỳ hành kinh là bị máu vón cục, bụng đau dữ dội. xin hỏi hiện tượng này có ảnh hưởng đến khả năng có con không bác sĩ? Kinh nguyệt tôi không đều và đã uống thuốc nam đã đều kinh. Xin được tư vấn cách điều trị thích hợp cho hiện tượng này.
Tôi đang mong muốn có con, đi siêu âm buồng trứng, canh trứng mà không có biểu hiện trứng rụng. Buồng trứng bình thường. Nội soi thấy đều ổn cả. Xin cho hỏi có cần phải dùng thuốc kích trứng không? xin bác sĩ tư vấn. Cảm ơn bác sĩ nhiều.
kinh nguyệt, đau bụng kinh, lạc nội mạc tử cung, thai ngoài tử cung, trứng rụng, buồng trứng đa nang
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Hiện tượng đau bụng kinh là do tử cung co bóp để tống máu ra ngoài. Do cơ địa từng người nên có người cảm thấy đau, người không đau, nhưng đa số là rất khó chịu vùng bụng dưới. Bạn không nên quá lo lắng, mỗi khi đau bụng kinh bạn có thể dùng túi chườm nóng chườm lên vùng bụng đồng thời nghỉ ngơi tránh lao động nặng. Nhưng nếu cơn đau bụng dữ dội thì còn có thể nghĩ tới bệnh lý lạc nội mạc tử cung. Bệnh lý này ảnh hưởng khá lớn tới việc mang thai của bạn sau này, thậm chí còn dẫn tới mang thai ngoài tử cung.
Khi hành kinh có những cục máu đông là do máu bị vón cục trong tử cung. Các cục máu đông thường ra ngoài theo máu, chất lưu và màng nhầy bên trong dạ con trước khi chúng bị tan ra chứ không phải cục. Nhưng máu cục ra nhiều thành tảng lớn, màu sẫm, đau bụng dữ dội lại có mùi hôi thì cũng nên chú ý vì đây nhiều khả năng là dấu hiệu của bệnh lý. Để yên tâm thì bạn nên tiến hành khám phụ khoa tại bệnh viện phụ sản, như vậy sẽ biết rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình.
Nếu đã đi siêu âm trứng mà không có trứng rụng cùng với chu kỳ kinh nguyệt không đều thì là dấu hiệu bất thường. Hiện tượng này hay gặp trong bệnh buồng trứng đa nang, và nếu bị buồng trứng đa nang thì việc có con trong một số trường hợp là tương đối khó khăn. Theo tôi bạn nên đến bệnh viện chuyên khoa phụ sản có uy tín như bệnh viện phụ sản trung ương ( Hà Nội), bệnh viện Từ Dũ ( Tp. Hồ Chí Minh) để được thăm khám, làm các xét nghiệm cận lâm sàng để có hướng điều trị kịp thời. Khi đó nếu phải dùng thuốc kích trứng hay không bác sỹ ở đó sẽ là người quyết định bạn nhé.
Chúc bạn sớm có tin vui!
thai 4 tuần, chưa thấy, phôi thai, túi thai, bất thường,phát triển,cuasotinhyeu.
Em đi khám ngày 14/12/2019 là thai được 4 tuần 6 ngày nhưng chỉ thấy túi thai chưa có phôi thì có...
nam khoa, dậy thì, phát triển, cơ thể, thăm khám, cuasotinhyeu, sự phát triển tuổi dậy thì
Cho em hỏi là tại sao cơ quan sinh dục chưa phát triển , chân tay cũng vẫn không phát triển vì...
sinh non, hở eo cổ tử cung, mang thai, tử cung ngắn, cuasotinhyeu.
làm ơn cho em hỏi em mang thai và bị sinh non do hở eo tử cung và cổ tử cung ngắn. Em sinh non ở...
Ra dịch nâu sau "ân ái" khi thai được 28 tuần, liệu có sao không ?
Vừa rồi sau khi qh xong thì em có ra chút máu lúc đi tiểu. Còn ngày sau thì chỉ ra 1 chút dịch...
quan hệ với người cũ, niềm tin, tổn thương, cho cơ hội, hôn nhân, băn khoăn, cửa sổ tình yêu
Sau khi giận dỗi em cô ta đã 2 lần lén lút quan hệ với người yêu cũ. Khi biết sự thật em rất đau...
Buồn nôn khi sắp đến kỳ kinh có phải là dấu hiệu mang thai không ?
Em và bạn gái qh vào ngày 3/7, có sử dụng bao cao su và sau qh em có xả nước kiểm tra thì không...
đốt viêm lộ tuyến, viêm lộ tuyến cổ tử cung, lỡ gần gũi, ảnh hưởng, sức khỏe, cuasotinhyeu
Em mới đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung được 5 ngày nhưng lỡ qhtd thì có sợ bị ảnh hưởng không ạ ?
Nội dung khác
Giới trẻ 'cúp học' để trải nghiệm
Trần Minh Bạch trở thành tân sinh viên của một trường đại học quốc tế ở TP HCM muộn hơn các bạn...
15:02 - Tin tức
Phòng thừa cân, béo phì, dinh dưỡng, lối sống lành mạnh, cua so tinh yeu
Chế độ ăn uống thiếu lành mạnh và lối sống ít vận động đã khiến tỷ lệ thừa cân béo phì và các...
10:35 - Tin tức
Gõ cửa phòng khám nam khoa, thầy cúng, cửa sổ tình yêu.
Đó là một ca mà bác sĩ “bugi” Nguyễn Thế Lương ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên. Ông nói biết...
14:35 - Tin tức
Dấu hiệu đàn ông ‘hết hạn sử dụng’, đàn bà càng giữ càng đau lòng
Nếu người đàn ông có những dấu hiệu này, chứng tỏ anh ấy đã không còn xứng đáng với tình yêu của...
08:32 - Tin tức
Xu hướng làm đẹp, cua so tinh yeu
Chuyên gia thẩm mỹ chính là những người hiểu rõ xu hướng làm đẹp nhất. Và đây chính là 3 phong...
19:02 - Tin tức
Dây rốn hai mạch máu, dây rốn một động mạch, dây rốn bất thường, thai nhi
Dây rốn là đoạn kết nối giữa thai nhi với bánh nhau. Chức năng của cơ quan này là đường dẫn...
10:02 - Kiến thức
thái hành, mẹo thái hành không chảy nước mắt, mẹo vặt nhà bếp, cua so tinh yeu
Nếu bạn luôn có nỗi sợ hãi khi phải thái hành vì bị cay mắt, thậm chí là chảy nước mắt. Hãy áp...
09:02 - Tin tức
6 thói quen xấu hủy hoại làn da
Không tẩy trang trước khi đi ngủ hoặc thoa quá nhiều mỹ phẩm mà không quan tâm đến tình trạng da...
14:05 - Tin tức
ngoại_tình, tướng_đàn_ông_lăng_nhăng, tướng_đàn_ông_hai_vợ, tương_đàn_ông_dễ_ngoại_tình, Đàn_ông_lông_mày_nữ_tính, Đàn_ông_có_tóc_xoăn_bẩm_sinh, Ngón_tay_có_nốt_ruồi, cua so tinh yeu
Những người đàn ông sở hữu nét tướng dưới đây thường đa tình, lăng nhăng mọi phụ nữ cần phải...
14:35 - Tin tức