Cách để nhận biết vùng kín của phụ nữ được “đụng chạm” vào hay chưa?
Em chào bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi có cách nào để nhận biết vùng kín của phụ nữ đã được đụng chạm vào hay chưa ạ?
nhận biết, vùng kín, đụng chạm, phụ nữ, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Hình như ý của em muốn hỏi “đụng chạm” ở đây nghĩa là đã từng quan hệ tình dục hay chưa đúng không? Thực ra, không có bất cứ dấu hiệu bề ngoài nào có thể cho chúng ta kết luận việc một người nữ đã từng có quan hệ tình dục hay chưa ngoại trừ chính người  đó nói ra.
Việc nhìn bằng mắt thường hay kể cả có quan hệ tình dục trực tiếp với người ấy cũng khó có thể xác định được rằng người phụ nữ em quen đã từng bị “đụng chạm” trước đây hay không cả. Nếu em muốn dựa vào dấu hiệu “lỏng”, “chặt” hay màu sắc, hình dáng bên ngoài của cơ quan sinh dục thì em nên từ bỏ ý nghĩ đó, bởi vì việc đó tùy thuộc vào tâm lý và cấu trúc, cơ địa của người quan hệ với em.
Nếu em muốn xác định được người mà em muốn tiến tới đã bị “đụng chạm” qua chưa thì em có thể trực tiếp hỏi cô ấy, đó là cách nhanh nhất và chính xác nhất để xác định được điều ấy. Khi các em yêu nhau, muốn tiến đến với nhau thì sự tin tưởng chính là chìa khóa để giúp các em được hạnh phúc. Bên cạnh đó, việc tin tưởng, tôn trọng nhau là điều cần thiết trong tình yêu chứ không phải việc người ấy của mình có còn “trong trắng” không em ạ, nếu em vẫn còn cái suy nghĩ mình phải là “người đầu tiên” của đối phương thì cuộc tình của em chưa chắc sẽ có được hạnh phúc như em nghĩ.
Chúc em sức khỏe!