Cách hai ngày trước kỳ kinh bạn gái "kêu mêt" có phải là dấu hiệu ?
Bác sĩ cho em hỏi, em và bạn gái em quan hệ cách 2 ngày nữa tới kinh. Khi em quan hệ chưa đến 1 phút mà em đã xuất tinh, cách ngày sau cô ấy nghe mệt liệu có thai không ạ ?
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Vào thời điểm trước kì kinh các hormone nội tiết trong cơ thể phụ nữ đã giảm xuống mức thấp nhất, niêm mạc tử cung dần teo lại để chuẩn bị bong ra cho kinh kỳ sắp tới. Vậy nên quan hệ trong thời điểm này khó có thể thụ thai. Tuy nhiên đối với những trường hợp kinh nguyệt không đều đặn thì việc mang thai trong bất kỳ trường hợp nào thì việc mang thai ngoài ý muốn vẫn có thể xảy ra.
Chu kỳ kinh nguyệt của mỗi người dài ngắn khác nhau, chưa kể đến các yếu tố khách quan có thể tác động đến sức khỏe của khiến vòng kinh bị rối loạn, ngày rụng trứng thay đổi bất ngờ (căng thẳng tâm lý, sử dụng thuốc, xuất hiện bệnh mãn tính…). Do vậy rất khó nói chính xác đây mới là khoảng thời gian an toàn để quan hệ mà không thụ thai. Về trường hợp của em, mình có thể theo dõi nếu kinh nguyệt vẫn có đều đặn, lượng máu số ngày vẫn ra bình thường trong vài ngày tới thì em khả năng mang thai là không. Còn nếu mất kinh thì em nên mua que thử thai về kiểm tra sau quan hệ 10-14 ngày em nhé. Chứ còn vấn đề cô ấy mệt thì không thể nào khẳng định được cô ấy mang thai.
Chúc em sức khỏe.
thuốc tránh thai, hàng ngày, quan hệ, thay đổi nền sợi bọc tuyến vú, cuasotinhyeu
Tuần trước em có đi siêu âm vú kết quả là thay đổi nền sợi bọc tuyến vú hai bên. Không biết em có...
rối loạn kinh nguyệt, ra huyết trắng, bột trăng, cảm giác ngứa khó chịu, triệu chứng, biểu hiện, bệnh lý, cuasotinhyeu
Em năm nay 23 tuổi, thường hay bị rối loạn kinh nguyệt. Dạo gần đây huyết trắng của em ra đặc và...
bắp tay phải, 8 tuổi, cục hạch nhỏ, hơi đau, hạt đậu, bầu dục, hình tròn, u mỡ, lành tính, cuasotinhyeu
Con trai em năm nay 8 tuổi.Gần đây cháu có nổi 1 cục hạch nhỏ như hạt đậu ở bắp tay phải, sờ vào...
sùi mào gà, quan hệ, u nhú, đốt điện, gái mại dâm, lâm sàng, biểu hiện, xét nghiệm máu, cuasotinhyeu
Nếu người mang mầm bệnh là bạn trai thì khả năng bạn ấy bị nhiễm qua đường gián tiếp có không ạ?
Có nên làm IVF sau 5 lần bơm IUI không thành công?
em đã làm 5 lần soi trứng rồi sinh hoạt theo ngày bác sĩ chỉ định và 4 lần bơm IUI đều không có...
Cơ hội mang thai lại có còn không khi mà cổ tử cung bị thấp???
Em năm nay 25 tuổi. Trước khi mang thai, tử cung của em có bị yếu, đang trong thời gian điều trị...
vấn đề, đau ngực, kiểm tra, siêu âm, nang trứng tồn dư, qh, có thai, ảnh hưởng, quá trình mang thai, cuasotinhyeu
Bạn gái em đau ngực 2 bên nên đi kiểm tra. Bạn gái em đi siêu âm người ta bảo có nang trứng tồn...
Bị chó cắn khi đang mang bầu có nên tiêm phòng?
Em đang mang bầu tháng thứ 5 chẳng may bị chó nhà hàng xóm cắn có vết xước hơi rơm rớm máu
Nội dung khác
cửa sổ tình yêu, đồng tính nữ, người thứ 3, gần bên, chia sẻ, dừng lại, hạnh phúc, lo lắng.
Khi tình cảm đã sâu đậm rồi em không có can đảm để rời xa chị ấy. Em đành chấp nhận là người xấu...
12:05 - Tâm sự
Dấu hiệu nhận biết nốt ruồi ung thư so với nốt ruồi thường
Nếu nốt ruồi có hình dạng bất đối xứng, viền mờ, lởm chởm, bạn cần đi khám ngay.
10:35 - Tin tức
cơ hội, kinh doanh, Thu nhập, Kiếm tiền, xu hướng, Bên cạnh, Thời điểm, mở ra, tăng lên, nắm bắt, cua so tinh yeu
Đây sẽ làm một tháng có nhiều tín hiệu đáng mừng trong tài vận của một số người,...
18:30 - Tin tức
Nem bùi, món ngon, bì heo
Nem Bùi thơm mùi thính lại mềm ngọt, không hề ngấy ngán. Khi ăn quấn nem với lá sung, lá đinh...
14:31 - Tin tức
đồng tính, nổi tiếng, nhà thiết kế, đám cưới, bất giờ, cua so tinh yeu
Họ dám "comeout" (công khai xu hướng td) và dám thẳng thắn đối diện với tình yêu thật...
10:35 - Tin tức
Có lẽ nào đồng cảm chỉ có... "một đêm"
Hai trái tim bị tổn thương như tìm đươc sự đồng cảm, khao khát yêu đương. Sau một hồi nói chuyện...
05:05 - Tâm sự
loại virus viêm gan, điều cần biết, cua so tinh yeu
Bệnh gan do virut bao gồm virut viêm gan A, B, C, D và E. Sự khác nhau giữa các viêm gan virut...
13:35 - Tin tức
6 món ăn chay đơn giản giàu dinh dưỡng cho cả gia đình!
Trong xã hội hiện đại, ẩm thực chay đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Việc sử dụng quá...
14:33 - Tin tức
nấu ăn, ăn ngon, thức ăn, món ăn, bò xào sốt cam, cua so tinh yeu
Chỉ mất 15 phút là bạn có thể trổ tài nấu bò xào sốt cam cho cả gia đình cùng thưởng thức rồi....
13:35 - Tin tức