Cảm giác khi lần đầu thử quan hệ với bạn gái.
Em chào cửa sổ tâm hồn ạ. Năm nay em 19 tuổi. Hôm nay em và bạn gái có thử quan hệ tình dục nhưng không hiểu sao lúc đầu thì vẫn cương cứng bình thường nhưng 1 lúc sau thì nó xìu xuống không thể quan hệ tình dục được cũng do là lần đầu nên tâm lý em cũng lo sợ và trước đó 1 hôm em có quay tay 2 lần trong 1 ngày ạ. Không biết em có bị rối loạn cương dương không ạ những lúc bình thường thì không sao hết ạ nhưng từ lúc sau hôm đó tâm lý em cứ lo sợ ạ và em cũng chưa mở bao quy đầu liệu việc đó có ảnh hưởng không ạ.
quan hệ, cương cứng, lần đầu, rối loạn, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Lần đầu tiên em quan hệ tình dục dương vật lúc đầu cương cứng sau đó thì không thể cương cứng được nữa, không biết em có xuất tinh được hay không, trước khi quan hệ 1 hôm em cũng có “ quay tay” 2 lần trong 1 ngày không biết em có xuất tinh được hay không? Có thể do lần đầu em mới quan hệ với bạn gái nên bị ảnh hưởng tâm lý. Em mới có quan hệ lần đầu nên hiện tượng của em chưa thể đánh giá được là có phải do rối loạn cương dương hay không. Em phải theo dõi thêm 1 thời gian và có quan hệ nhiều lần nữa thì mới đánh giá được, nếu tình trạng trên vẫn tiếp diễn em nên đi khám bác sỹ nam khoa để có hướng giải quyết cho em.
Em năm nay 19 tuổi và cũng chưa mở bao quy đầu để kiểm tra, em nên lộn bao quy đầu để kiểm tra xem bao quy đầu có lột hết xuống được hay không. Nếu bao quy đầu bị hẹp hay bán hẹp em phải đi phẫu thuật sớm để không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và tình dục em nhé. Hàng ngày em phải lộn bao quy đầu để vệ sinh đầu dương vật tránh viêm nhiễm.
Chúc em sức khỏe!
Nội dung khác
bi kịch, Đồng tính, Cộng đồng LGBT, gay
Câu chuyện về một người con gái vì ích kỷ mà lãng phí tuổi thanh xuân bên cạnh một người chồng...
15:05 - Tin tức
cơ hội, vô tâm, thay đổi, chấp nhận, đau khổ, tổn thương, hờn giận, mâu thuẫn
Mấy tháng nay em thấy sắp cưới nên ít quan tâm bạn gái và mê chơi game.
10:02 - Tâm sự
mắng vợ, chồng nặng lời với vợ, chồng mắng vợ
Lời nói nặng cứ thế mà buông ra trong vô thức, vô tâm, vô tình khiến lòng em đôi lần như bị xát...
10:15 - Tin tức
Những món dưa muối thơm ngon ăn cùng bánh chưng giúp cả nhà giải ngấy ngày Tết
Đây là những món dưa với công thức làm đơn giản giúp chống ngấy trong những ngày Tết.
14:49 - Tin tức
Bướu máu trẻ em,: hoang mang, chủ quan, điều trị, biểu hiện, triệu chứng, cua do tinh yeu
Một trường hợp khác, sản phụ quê ở Trà Vinh tưởng con mình bị ung thư khi vừa chào đời bé đã mang...
09:02 - Tin tức
Nhận biết da, để chăm sóc đúng, cửa sổ tình yêu.
Một làn da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc góp phần quan trọng tôn lên nhan sắc phái đẹp. Chính vì...
14:02 - Tin tức
Tháng phát tài cho tuổi Ngọ, Mùi, Thân, cửa sổ tình yêu.
Tuổi Ngọ không chỉ nhanh nhạy mà còn luôn muốn đạt được mục tiêu đã đề ra.
08:02 - Tin tức
học sinh vùng cao, học trò vùng cao, học sinh vùng cao khó khăn, cua so tinh yeu
Thầy Nguyễn Văn Ánh, Hiệu trưởng trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học & THCS Sơn Bua,...
17:35 - Tin tức
Khi vợ chồng giận nhau, vợ chỉ cần nói những lời này chồng sẽ phải mềm lòng ngay lập tức
Đây là những câu nói vợ nhất định phải thuộc lòng, ‘để dành’ khi chồng giận mang ra làm lành.
08:35 - Tin tức