Cần bao nhiêu ngày để biết chuyển phôi thành công
Em chào bác sĩ ạ,
Vợ chồng lấy nhau hơn ba năm vẫn chưa có con nên có làm thụ tinh ống nghiệm IVF. Em chuyển phôi đến nay đã được 11 ngày nhưng thử que thì chỉ có lên một vạch. Bác sĩ cho em hỏi như vậy có phải là em đã chuyển phôi thất bại rồi phải không ạ? Mong bác sĩ tư vấn và cho vợ chồng em lời khuyên với ạ.
Em cảm ơn bác sĩ ạ!
Cần bao nhiêu ngày để biết chuyển phôi thành công
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Đọc chia sẻ có thể thấy rằng em đang cảm thấy khá buồn khi kết qur que thử chỉ hiện lên một vạch sau 11 ngày tiến hành chuyển phôi. Nhưng đây có đúng là dấu hiệu cho thấy việc chuyển phôi của em đã thất bại hay không?
Về cơ bản, que thử thai có độ chính xác khá cao với cơ chế phát hiện có thai dựa vào lượng nội tiết beta HCG có trong nước tiểu người phụ nữ, thường tăng lên cao sau bảy ngày thụ thai. Tuy nhiên, riêng với những mẹ bầu làm thụ tinh nhân tạo, để có thể mang thai sẽ cần có một lượng nội tiết tố rất lớn nên kết quả que thử có thể có sự sai sót. Trên thực tế đã có những trường hợp các mẹ sau chuyển phôi 7-10 ngày thử que lên một vạch nhưng sau đó vẫn có thai bình thường. Ngược lại, có nhiều mẹ sau 7-10 ngày thử que lên hai vạch, tuy nhiên sau đó đi khám thì lại nhận được thông báo là quá trình chuyển phôi đã thất bại. Chính vì vây, việc kiểm tra kết quả chuyển phôi sau 10-11 ngày, thậm chí là 12 ngày bằng que thử thai vẫn có thể không chính xác. Để có được khả năng thử chính xác nhất, em nên thử từ ngày thứ 14 trở đi.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kết quả thử thai của em. Nếu em chuyển phôi chưa được 14 ngày thì hãy để tâm lý được thoải mái và bình tĩnh chờ đợi đủ 14 ngày để thử thai bằng que hoặc vào bệnh viện làm xét nghiệm máu theo chỉ dẫn của bác sĩ. Khi có kết quả, bác sĩ sẽ tiếp tục tư vấn cụ thể cho em tùy vào từng trường hợp.
Trân trọng!
sau sinh, siêu âm thai, kết quả, thăm khám, cuasotinhyeu
Em sinh bé được 10 tháng nhưng chưa có kinh lại nên chủ quan, giờ em có dấu hiệu thử que 2 vạch,...
người thứ ba, đau khổ, tổn thương, thiệt thòi, người phù hợp, được yêu thương, cửa sổ tình yêu
Bọn em ra nước ngoài, người yêu của anh ấy cũng vậy; nhưng mỗi người một tỉnh. Đợt nghỉ tết, em...
chậm kinh, mang thai, quan hệ không an toàn, tránh thai, cuasotinhyeu
em năm nay 26 tuổi ạ. Em có một vài điều đang rất lo lắng và rất mong bác sĩ giải đáp giúp em với...
thuốc tiêm tránh thai, mang thai ngoài ý muốn, biện pháp tránh thai hỗ trợ, chu kỳ kinh nguyệt, cuasotinhtinhyeu
Em mới tiêm thuốc tránh thai được hai ngày thì vợ chồng em có tiến hành q.h nhưng không sử dụng...
dị tật, lỗ tiểu lệch, nam khoa, ảnh hưởng, dương vật, cuasotinhyeu
Lỗ tiểu thấp em thì thấy các bác sỹ khuyên là nên mổ ở độ tuổi từ 3-18 tháng nhưng nay em đã 17...
Nội dung khác
Châm giò hầm bia, thịt lợn, món ngon, vào bếp, cẩm nang
Đừng lo lắng khi hầm chân giò với bia sẽ say, bởi bia trong quá trình nấu sẽ bốc hơi, do đó nó...
14:35 - Tin tức
6 ĐỊA CHỈ, ĂN CHAY ngon, Ở HÀ NỘI, cửa sổ tình yêu.
Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mua thực phẩm chay ở đâu tại Thủ đô? Đừng lo lắng, danh...
20:02 - Tin tức
sức khỏe nam giới, sức khỏe, cá hồi, vitamin D, cua so tinh yeu
Tỏi, hàu, cá hồi... là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe thể chất của đàn ông. Những người thường...
14:35 - Tin tức
Tình yêu, Yêu sai người, Sai lầm trong tình yêu, cua so tinh yeu
Đừng yêu kẻ sở khanh, coi bạn là rác rưởi để cả đời này bạn phải hối hận vì sao không bỏ anh ta...
08:35 - Tin tức
Hoàn thiện set đồ, cách phối đồ, phối trang phục, lựa chọn trang phục, phối quần áo, phong cách thời trang, us, công thức pha trộn, thời trang trẻ trung, cá tính, năng động cùng nét duyên dáng, thanh lịch của phái đẹp, cua so tinh yeu
Với chị em, quần áo là thời trang, là cá tính, định hình phong cách. 5 công thức phối đồ dưới đây...
15:35 - Tin tức
chuyện hy hữu , mật mã , ký tự lạ, cua so tinh yeu
Plougastel, ngôi làng nhỏ thuộc vùng Brittany của Pháp đang trao giải thưởng trị giá tới 2000...
07:02 - Tin tức
yêu xa, nhắn tin, chủ động, liên lạc, chia tay, lấp chỗ trống, lo bạn trai còn vấn vương chuyện cũ
Sau một thời gian thì bạn ấy có mở lời nói muốn thay đổi, muốn bước vào 1 mối quan hệ mới và muốn...
16:05 - Tâm sự
hồ ca, Dương Mịch, Trương Học, Hữu Mỹ nhân Hoa ngữ, sao Hoa ngữ, cua so tinh yeu
Ví dụ có thể để đến như Đường Yên - '"hảo tỷ muội" một thời sắt son với Dương Mịch...
15:02 - Tin tức
Sử dụng dầu dừa thế nào để phục hồi tóc khô, nhuộm nhiều lần?
Ngoài làn da, mái tóc cũng cần có sự chăm sóc đặc biệt. Sử dụng các sản phẩm từ tự nhiên giúp tóc...
13:35 - Tin tức