Cần phải làm gì khi có quá nhiều bất thường về sức khỏe sinh sản?
Xin bác sĩ tư vấn dùm ạ về bệnh lý của em cảm ơn bác sĩ trước!
Em năm nay 34 tuổi và bị bệnh này cũng được gần hai năm em cũng uống thuốc nam nhưng không bớt thật ra là em cũng hay thủ dâm nên và thường kich thích vì thủ dâm quá mức biểu hiện bệnh thường đau tinh hoàn trái, nóng và đau, khi nằm xuống là hết đâu và dần dần bệnh thường xuyên đau.
Lúc đau tinh hoàn và đi tiểu thường đau, rát, buốt và kèm theo tinh trùng đi theo. Dần dần biểu hiện bệnh càng đau thường xuyên cứ như vây và tình trùng ra theo nước tiểu nhiều nên tinh thần mệt mõi và đau nhức đôi bàn chân và hai ống chân, đau nhức mỗi khi đau tinh hoàn và tinh trùng theo nước tiểu ra.
Vừa rồi em có đi khám tại phòng khám đa khoa  và kiểm tra, xét nghiệm, nước tiểu, máu, siêu âm tinh hoàn. Kết quả là bị tràn dịch tinh hoàn, nước tiểu bình thường, lượng đường trong máu hơi cao và yêu cầu phải mổ tràn dịch tinh hoàn. Nhưng em không đi mổ.
Và rồi bệnh em càng bị nặng hơn hiện tại thường đau tinh hoàn và bây giờ  đau hai bên tinh hoàn và đau dọc lên hai bên xương mu lên bụng dưới và sau khi đau đi tiêu và tiêu són là có tinh dịch chảy ra, nên cơ thể mệt mỏi và đau nhức hai ông quyển ở chân( nhiều khi một ngày hai .ba lần như vậy).  Sau khi đau tinh hoàn cung xuất hiện ngứa ngáy đường tiết niệu. Em cũng thường xuyên mộng tinh có khi tuần bị 2, 3 lần và ở bìu tinh hoàn cũng nổi mụn mủ  ở dưới lỗ chân lông ngứa ngáy khó chịu vài ngày lại khô, có khi có mụn mũ cũng to nặng ra có nhân giông mụn. Nếu không nặn nhân ra nó sẻ để lại cục cứng ở thịt.
Vừa rồi em cũng cũng đi khám phòng tư nam khoa và siêu âm thì kết quả bị giãn dây tĩnh mạch tinh. Nhưng uống thuốc cả tháng trời không khỏi và bệnh càng bị nặng hơn càng lúc càng đau và tinh dich ra theo nước tiểu nhiều nhất là bị kich thích tình dục. Càng bị kich thích là càng đau hơn, Mong bác sỉ tư vấn dùm ạ? Xin chân thành cảm ơn bác sĩ.
sinh sản nam, tư vấn, cửa sổ tình yêu, lo lắng, giãn tĩnh mạch thừng tinh, tràn dịch màng tinh
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Qua những gì em miêu tả vè bệnh lý của bản thân, điều đầu tiên trong đầu tôi nghĩ đến là tại sao em có thể để tình trạng của bản thân càng ngày càng tiến triển xấu như thế mà lại không đến hẳn một bệnh viện có chuyên khoa nam học để điều trị dứt điểm theo liệu trình mà bác sĩ kê ra.
Hiện tại em đang có dấu hiệu là đau tinh hoàn, đi tiểu có kèm theo tinh dịch, mộng tinh và một số triệu chứng khác nữa. Trước đó thì em đã từng được chuẩn đoán là tràn dịch màng tinh hoàn( nhưng không điều trị) và hiện tại em đang được nghi ngờ là giãn tĩnh mạch thừng tinh. Dù là các chuẩn đoán hay triệu chứng em đang gặp phải thì tất cả chúng đều chỉ ra rằng sức khỏe sinh sản của em đang rất bất ổn.
Theo tôi, em không nên đi điều trị "loanh quanh" tại các phòng khám tư nữa. Tình trạng của em đã kéo dài lâu năm ( hơn nữa em mới ở độ tuổi 34 thì sức khỏe tình dục cũng như sức khỏe sinh sản còn rất quan trọng với em) thì em nên lên hẳn các bệnh viện tuyến trung ương có chuyên khoa nam học.
Một số bệnh viện em có thể tham khảo điều trị là bệnh viện Bình Dân, bệnh viện đại học y dược ( địa chỉ tại Sài Gòn). Bệnh viện Việt Đức, bệnh viện đai học y ( tại Hà Nội). Khi đi điều trị sức khỏe sinh sản thì em đôi khi cần có sự kiên trì trong việc sử dụng thuốc và tái khám lại. Việc điều trị của em chỉ kết thúc khi bác sĩ thông báo đã hoàn thành chu trình điều trị mà thôi. Tôi nghĩ em nên đi khám và điều trị một cách dứt điểm thật sớm để tránh để lâu sẽ tạo nên những di chứng không thể hồi phục trên cơ thể em.
Chúc em khỏe mạnh.