Cắt bao quy đầu xong lại không "ra" được là phải làm sao?
Bác sĩ cho em hỏi em đã cắt bao quy đầu cũng được hơn tháng rồi mà sao em làm tình thì ko thấy xuất hiện xuất tinh, và làm tình cậu nhỏ của em nó xỉu và không cương cứng lên được. Cho em hỏi em bị như vậy có làm sao không ạ?
cắt bao quy đầu, không xuất tinh, dây thần kinh khoái cảm, quan hệ, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Xuất tinh là hiện tượng khi nam giới đạt đến trạng thái khoái cảm cực đỉnh sẽ xuất ra tinh dịch. Cắt bao quy đầu là cắt bỏ phần da thừa trên dương vật trong các trường hợp như hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu... và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, trừ khi thực hiện ở các cơ sở không đảm bảo uy tín, chất lượng, phẫu thuật không cẩn thận đã là hỏng các dây thần kinh cảm giác ở đầu dương vật khiến cho người bệnh bị mất cảm giác khi quan hệ.
Trường hợp của em đã cắt bao quy đầu được 1 tháng, khi quan hệ không xuất tinh được và không cương cứng được thì có thể do nhiều nguyên nhân như rối loạn nội tiết tố nam giới, yếu tố tâm lý, sử dụng các chất kích thích, các rối loạn chuyển hóa như cao huyết áp, tiểu đường, tuổi tác... hoặc do ảnh hưởng của quá trình phẫu thuật để lại như các mô sẹo quá lớn khiến cho các dây thần kinh cảm giác không còn nhạy bén, hỏng các dây thần kinh cảm giác ở đầu dương vật. Em nên thử thay đổi các kích thích khi quan hệ 2-3 lần tới, nếu mà tình trạng vẫn không cải thiện thì em nên đến bệnh viện chuyên khoa Nam học uy tín để khám và có hướng can thiệp kịp thời.
Chúc em sớm hồi phục!
đặt thuốc âm đạo, quan hệ, toa thuốc, tái khám, tình dục, viêm âm đạo, cuasotinhyeu
em đang đặt thuốc chữa viêm âm đạo, đặt 3 ngày liên tục mỗi ngày 1 viên rồi ngừng 3 ngày, đặt...
Mang thai khi chồng uống thuốc dạ dày thì có ảnh hưởng gì không ?
Chu kì kinh của em là 31 ngày, ngày 8/9 em có kinh, ngày 19/9 em và chồng có qhtd không an toàn....
tổn thương, quá khứ, thời gian tìm hiểu, vun đắp tình cảm, người phù hợp, cửa sổ tình yêu
Tôi từng đọc 1 bài báo, người ta bảo rằng những người từng bị tổn thương, họ ngại thể hiện cảm...
tổn thương, lo lắng, niềm tin, tôn trọng, chấp nhận, sai lầm, cửa sổ tình yêu
Trong thời gian quen nhau, em khá tệ với cô ấy và rồi chuyện gì đến nó cũng đến. Cô ấy nói với em...
em thử 4 que thì đều hiện 2 vạch : 1 đậm , 1 nhạt nhưng que lần 2-3 thì nhạt hơn
Có thai hay không khi bị chóng mặt sau uống thuốc tránh thai?
Chu kì kinh của em thường từ 30-32 ngày, mỗi lần kéo dài độ 3-4 ngày. Tháng 1 em và bạn trai có...
Nội dung khác
HIV/AIDS, công nghệ nano, phòng và điều trị hiv, cua so tinh yeu
Đối với HIV/AIDS, những ứng dụng trị liệu dựa trên nền tảng công nghệ nano đã có những bước tiến...
13:02 - Tin tức
lợi ích, lợi ích của việc tắm, 7 lợi ích bất ngờ liên quan đến tắm, cua so tinh yeu
Tắm là một phần sinh hoạt không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Các quốc gia khác nhau...
19:05 - Tin tức
Cậu bé, đi ăn xin, có tiền chữa ung thư cho mẹ, cửa sổ tình yêu.
Khi nghe ông bà ngoại bàn về đám tang cho mẹ, cậu bé 10 tuổi đã trốn nhà đi ăn xin để có tiền cứu...
17:02 - Tin tức
Đàn ông tốt, Đàn ông tử tế, đàn ông có ý chí, Chọn chồng, cua so tinh yeu
Phụ nữ khôn ngoan sẽ không bao giờ yêu và lựa chọn một người đàn ông nghèo để lấy làm chồng. Phụ...
08:02 - Tin tức
Victoria Beckham, Victoria Beckham xinh đẹp, Victoria Beckham trẻ trung, Victoria Beckham bị chỉ trích
Victoria Beckham khoe hình ảnh trang điểm trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 46, thu hút sự quan tâm từ...
11:05 - Tin tức
9 thói quen một người đàn bà đẹp luôn luôn làm, đàn bà dại lại cứ bỏ qua
Phụ nữ là phép màu do tạo hóa tạo ra. Họ có thể thắp sáng thế giới bằng sắc đẹp, sự dịu dàng, bao...
11:05 - Tin tức
Chửa ngoài tử cung, cấp cứu, mag thai, cửa sổ tình yêu.
Sáng 3/6 các bác sĩ BVĐK tỉnh Tuyên Quang vừa phẫu thuật kịp thời cứu sống bệnh nhân chửa ngoài...
17:02 - Tin tức
mẹo vặt nhà bếp, mẹo vặt, mẹo nấu ăn, mẹo nấu ăn ngon, mẹo nấu ăn hay, cua so tinh yeu
Bạn muốn có một công thức nấu ăn đáp ứng các tiêu chuẩn cao về khẩu vị và sức khỏe, đồng thời vẫn...
18:02 - Tin tức
chăm ngoan học tập, nhà hảo tâm, trái tim, chặng đường thiện nguyện, cua so tinh yeu
Với tấm lòng và tình yêu thương như một người mẹ, chị Hải đã tự nguyện làm “xe ôm” cho các em nhỏ...
17:35 - Tin tức