"Cậu bé" 14cm vẫn lo bất thường.
Cháu năm nay 17 tuổi mà dương vật của cháu có 14 cm thì có gì bất thường không ạ?
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Không rõ tình trạng kích thước của em là kích thước dương vật lúc cưng hay lúc xìu. Hiện tại chưa có một nghiên cứu nào chính xác về việc kích thước dương vật thế nào là bình thường. Nhưng theo các con số thống kê thì ở đàn ông Việt nam trong độ tuổi trưởng thành trung bình chiều dài dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,4 cm (5 -8 cm). Chiều dài dương vật khi cương : 11,2 ± 1,7 cm( 9,5- 13 cm). Chu vi dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,7 cm, chu vi dương vật khi cương: 8,8 ± 1,8 cm. Đối với người Việt Nam dương vật nhỏ nếu chiều dài khi xìu <3,8 cm, khi cương <7,8cm.
Từ kích thước trên em có thể tự nhận định về tình trạng của "cậu nhỏ". Nhưng dù kết quả là như thể nào thì em cũng cần biết, kích thước dương vật to hay nhỏ không phải là thước đo độ nam tính cũng như phong độ của một người đàn ông và cũng không phải là cơ sở để đánh giá sức khỏe sinh sản. Hiện tại, em đang trong giai đoạn phát triển thì em nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để cơ thể có được điều kiện phát triển tốt nhất.
Chúc em khỏe mạnh.