"Cậu bé" cương kém sau thất bại ở lần quan hệ đầu tiên!!!
Em chào bác sĩ,
Em là nam, năm nay 27 tuổi và thủ.d từ năm 16 tuổi với tần suất 1 lần/tuần. D.ư.ơ.n.g v.ậ.t của em vẫn cương cứng tuyệt đối và đáp ứng đủ. Khi đi chơi cùng bạn gái cảm thấy kích thích thì "cậu bé" vẫn cương cứng bình thường. Tất cả đều bình thường đến khi em qhtd lần đầu với bạn gái cách đây 1 ngày, em vẫn cương được nhưng không cho được vào trong rồi dần dần trạng thái cương giảm xuống còn 70% và không thể đạt tuyệt đối. Sau đó em cũng có cảm giác lo âu sợ mình bị rối loạn cương dương và sáng ngủ dậy em cũng không thấy "cậu bé" cương lên, lúc em sờ vào tác động thì có lên tầm 60% và xìu xuống ngay. Em hoàn toàn mất cảm giác kích thích hưng phấn. Hiện giờ em đang rất tự ti và lo lắng ạ. "Cậu bé" của em giờ không cương cứng lên được, em cũng có đọc nhiều thông tin thì em nghĩ là do em căng thẳng và suy nghĩ vì lần đầu không vào được ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp và cho em một lời khuyên với ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ.
"Cậu bé" cương kém sau thất bại ở lần quan hệ đầu tiên!!!
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Theo thực tế nghiên cứu cho thấy có trên 70% nam giới bị thất bại trong những lần quan hệ đầu tiên, không thể xâm nhập được vào bên trong "cô bé". Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng biết đến thông tin này nên khá nhiều bạn nam sau lần thất bạn ở cuộc quan hệ đầu tiên đã sinh ra tâm lý tự ti, chán nản, e ngại chuyện qhtd. Những tâm lý nếu vẫn tiếp tục xuất hiện ở những quan hệ tiếp theo thì nam giới khó có thể có một cuộc quan hệ thành công. Trường hợp của em cũng không ngoại lệ.
Nhiều nam giới cho rằng quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c là đặc tính bản năng nên chỉ cần quan hệ là sẽ thành công, cho dù là lần đầu tiên. Thế nhưng, sự thật lại không phải như vậy. Khác với thủ.d, quan hệ là một hoạt động đòi hỏi sự kết hợp hài hòa của 2 người cả về thể chất và tinh thần. Nghĩa là khi quan hệ cơ thể lẫn tâm lý của cả hai người phải thật sự thoải mái, không lo lắng, không hồi hộp hay lo sợ. Tuy nhiên, với ai cũng vậy, ngay tại lần đầu tiên thì khó có thể tránh khỏi tâm lý lắng bồn chồn hoặc thậm trí là háo hức quá mức khiến cho "chuyện đó" gặp rắc rối  có thể là d.ư.ơ.n.g v.ậ.t không thể cương cứng lên được,  hoặc là chưa đến cổng chợ đã hết tiền. Điều này khiến nam giới thất vọng về bản thân và tự ti vì năng lực chốn phòng the của mình. Với nữ giới, khi quan hệ nếu tâm lý không thực sự thoải mái, vẫn còn lo lắng thì "cô bé" sẽ luôn khép chặt khiến cho "cậu bé" dù cương cứng tốt cũng khó có thể mà xâm nhập vào được.
Trường hợp "cậu nhỏ" của em sau thất bại ở lần quan hệ đầu tiên với bạn gái bị kém hẳn thực ra đến chính từ tâm lý tự ti và lo lắng của em. Cho nên khi tinh thần và cơ thể của em thoải mái, vui vẻ trở lại thì "cậu bé", cũng sẽ có lại độ cương cứng như trước kia. Em không cần quá lo lắng hay bất an về điều này.
Muốn cho những lần quan hệ về sau của mình diễn ra được thành công, em cần chấp nhận một điều rằng: Thất bại ở lần quan hệ đầu tiên là một sự việc dễ dàng xảy ra, ngay cả với một nam giới vô cùng khỏe mạnh. Bên cạnh đó, em và bạn gái trong những lần quan hệ tiếp theo hãy làm tốt màn dạo đầu để tâm lý của cả hai được thật sự thoải máu và chỉ xâm nhập khi "cô bé" tiết ra đầy đủ chất nhờn.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!