"Cậu bé" khó cương khi nghĩ tới "chuyện ấy"!!!
Thưa bác sĩ,
Cháu năm nay 16 tuổi và đã thủ.d được 4 năm rồi ạ. Cháu có một vấn đề tế nhị muốn bác sĩ tư vấn giúp. Hiện bây giờ cháu thấy "cậu nhỏ" của cháu khó cương, phải dùng tay kích thích. Nếu nghĩ đến "chuyện ấy" thì mất nhiều thời gian "cậu nhỏ" mới lên được, còn dung tay thì khoảng 20s. Cháu cũng thấy mình bị giảm ham muốn ạ. Bác sĩ tư vấn giúp cháu như vậy là cháu đang bị bệnh gì ạ?
Cháu xin cảm ơn bác sĩ ạ.
"Cậu bé" khó cương khi nghĩ tới "chuyện ấy"!!!
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu,
Thường khi nam giới bị kích thích t.ì.n.h dục thông qua việc nhìn thấy, cảm thấy, ngửi, nghe hoặc suy nghĩ thì "cậu nhỏ" sẽ có xu hướng cương cứng. Nhưng không phải ai lúc nào xem phim nóng hay nghĩ đến quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c thì d.vật đều sẽ cương lên. "Cậu nhỏ" chỉ cương khi có những kích thích t.ì.n.h dục bắt nguồn từ những xúc cảm và ham muốn t.ì.n.h d.ụ.c. Trước đây khi cháu mới tiếp xúc với những kích thích như xem phim hay suy nghĩ về t.ì.n.h d.ụ.c thì "cậu nhỏ" sẽ dễ cương. Sau một thời gian cơ thể cháu đã quen với những điều đó rồi thì đáp ứng lại chậm và kém hơn, khi đó cần có những kích thích mới và mạnh hơn, chưa kể tất cả những stress, căng thẳng hay tâm lí không thoải mái cũng ảnh hưởng đến chuyện cương của "cậu nhỏ".Vì vậy, việc "cậu nhỏ" hiện giờ phải mất một khoảng thời gian sau khi nghĩ tới "chuyện ấy" mới cương lên được là một hiện tượng hoàn toàn bình thường, không phải là vấn đề bệnh lý. Cho nên cháu không cần phải lo ngại về điều này nhé. Cháu cũng cần biết một điều đó là: Người ta chỉ đánh giá độ cương của d.vật khi đã có đời sống t.ì.n.h d.ụ.c thực sự. Việc cháu cảm thấy mình bị giảm ham muốn ở độ tuổi hiện giờ cũng không phải là một vấn đề bất thường. Bởi nguyên nhân dẫn tới tình trạng chủ yếu là do tâm lý lo lắng, căng thẳng, mất ngủ, thức khuya hoặc có thể chỉ đơn giản là do cháu đang tập trung vào cho việc học tập của mình mà thôi.
Thủ.d là một hoạt động có lợi cho cơ thể, nó giúp việc giải tỏa những ham muốn t.ì.n.h d.ụ.c khi chưa có đối tác để quan hệ. Thế nhưng, thủ.d sẽ đem lại rất nhiều tác hại cho sức khỏe của cơ thể khi cháu lạm dụng nó, tức là thủ.d liên tục thường xuyên, nhiều lần trong ngày. Việc này sẽ để lại hậu quả về rối loạn cương hay rối loạn x.u.ấ.t t.i.n.h sau này. Vì vậy, cháu cần phải xây dựng cho mình một chế độ sinh hoạt khoa học và lành mạnh, chỉ thủ.d khi thực sự có nhu cầu và tối đa chỉ 1-2 lần/tuần (1 tuần chỉ nên thủ.d tối đa 1-2 lần).
Chúc cháu luôn vui vẻ và khỏe mạnh!
mâu thuẫn trong giáo dục con, bị chồng đánh, xung đột, hòa hợp với mẹ chồng, cửa sổ tình yêu
Thật ra lúc đó tôi chỉ muốn chết luôn cho rồi. Gần 7 năm chung sống, lần đầu tiên anh ấy ra tay...
Môi bị "rách sâu" nhưng không dám đi khâu!!!
Em bị tai nạn, bị rách môi trong và răng cửa bị lung lay. Vết rách nhỏ nhưng khá sâu mẹ em bảo...
thủ dâ, rối loạn, cương dương, quan hệ, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em có thủ dâm liên tục trong vòng 8 năm rồi. Hầu như ngày nào cũng với tần suất một lần cả.
sùi mào gà, ung thư, trực tràng, điều trị, cuasotinhyeu.
Hiện tại vợ em đang điều trị ung thư trực tràng nhưng lại bị thêm bệnh sùi mào gà
mâu thuẫn, ăn cắp, bằng chứng, cơ sở, giải quyết, cửa sổ tình yêu
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu em chồng mình không phải là đứa có tính ăn cắp và đã lấy trộm tiền của...
ngoại tình, mẹ ngoại tình, chuyện gia đình, hạnh phúc gia đình, hôn nhân, cửa sổ tình yêu
Em gái tôi đã tìm được trong điện thoại ghi âm cuộc nói chuyện hẹn gặp nhau của họ.
Cách điều trị hiệu quả cho viêm lộ tuyến mức độ 2
Em có đi khám phụ khoa, bác sĩ kết luận em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung mức độ 2 (chấm acid acetic...
Nội dung khác
Chia tay, Níu kéo tình yêu, ngàn vạn lời xin lỗi, anh về bên em, hối hận sau chia tay, cua so tinh yeu
Anh im lặng sau đó 1 tuần hẹn gặp tôi nói chuyện, tôi đồng ý gặp nhưng đúng tối đó tôi bận việc...
13:05 - Tâm sự
7 học sinh, Cục Y tế dự phòng, khuyến cáo người dân, tỉnh Quảng Nam, cua so tinh yeu
Theo Bộ Y tế, trước đây bệnh bạch hầu lưu hành khá phổ biến ở hầu hết các địa phương trên cả nước...
10:35 - Tin tức
trẻ sơ sinh, trẻ non yếu, trẻ sinh non, chăm sóc, bú mẹ, dinh dưỡng
Chăm sóc trẻ sinh thiếu tháng là thử thách cam go với tất cả các bậc làm cha mẹ. Với bé sinh...
20:05 - Kiến thức
Điểm tựa cho trẻ đặc biệt lúc này là gì?
Nếu quan sát thấy những phản ứng ở trẻ mà các bậc cha mẹ cảm thấy lo lắng, hãy liên hệ với những...
09:01 - Tin tức
thả thính, dính thính, đồng nghiệp, đùa quá, đồng nghiệp giận
Một ngày nọ người đó vào phòng làm việc của em và sếp em để bàn luận về chủ đề họ yêu thích là...
14:05 - Tâm sự
chồng vô trách nhiệm, trăng hoa, có bồ, đòi ra ngoài sống, ly hôn
Và tiếp đó là toàn bộ điện thoại, zalo của anh đều cài mật khẩu hết. Hiện tại chuyện này chưa 1...
12:04 - Tâm sự
bạn trai chi ly, hẹp hòi kinh tế, tính toán, người yêu keo kiệt,tính toán kinh tế
Anh tính toán kỹ đến từng đồng bạc, khi bọn em cùng nhau nấu cơm, không bao giờ đi chợ mà anh mua...
12:05 - Tâm sự
Sốc trước nguyên mẫu của ‘gái quê’ Triệu Lệ Dĩnh ngoài đời thực
Nhân vật mà Triệu Lệ Dĩnh hóa thân trong phim Đồng Ruộng Hi Vọng có thật ngoài đời thực, đáng chú...
12:03 - Tin tức
bánh ngon, bánh pizza, cách làm bánh pizza, cua so tinh yeu
Dưới đây là công thức giúp bạn làm bánh pizza ngon như ngoài hàng. Cho bơ đun nóng rồi cho hành...
15:35 - Tin tức