Cậu bé không thể cương cứng là bệnh gì?
Em năm nay 17 tuổi, lúc thủ dâm thì dương vật không được cương cứng hết cỡ và có thể không cương theo ý muốn. Em cũng có thủ dâm nhiều lần nhưng đã bỏ được ba tuần. Liệu có phải em bị rối loạn cương dương hay yếu sinh lý? Mong bác sĩ có thể cho em lời khuyên và giải pháp

Chào em!
Một người nam giới nếu chưa có quan hệ tình dục thật sự với bạn tình trong một khoảng thời gian dài và ổn định thì chưa có cơ sở nào để đánh giá sức khỏe tình dục của họ được. Hay nói cách khác , nếu như em mới chỉ dừng lại ở mức thủ dâm( mà không phải quan hệ tình dục thực sự) thì chưa thể đánh giá là em bị rối loạn cương dương hay bất cứ một bệnh lý về tình dục nào. Còn về vấn đề thủ dâm, thủ dâm không phải là một hành vi xấu hay gây hại, nhưng nếu lạm dụng thủ dâm hay nghiện thủ dâm thì có thể khiến cơ thể mệt mỏi. Chính vì thế, nếu em có nhu cầu, em có thể tiếp tục thủ dâm nhưng nên khống chế tần xuất thủ dâm là 2-3 lần/ tuần là phù hợp.
Em đang ở tuổi 17 là lứa tuổi cơ thể vẫn còn đang phát triển. Chính vì vậy, em hãy cố gằng rèn luyện và có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để cơ thể phát triển toàn diện.
Chúc em khỏe mạnh.