"Cậu bé" thường xuyên cương cứng có phải là dấu hiệu nguy hiểm không ?
Chào bác sĩ,
Tôi năm nay 28 tuổi, chưa lập gia đình. Gần đây tôi thấy khó chịu ở bộ phận sinh dục, luôn cảm thấy tức tức và thường xuyên cương cứng. Vậy cho hỏi bác sĩ có vấn đề gì không? Tôi muốn hỏi thêm bao quy đầu của tôi đã lột nhưng phải dùng tay không thì không tuột hết khi cương. Như vậy có ảnh hưởng gì không ?
Tôi xin chân thành cảm ơn.
dài bao quy đầu, viêm nhiễm, dây thần kinh, cương dương.v, cơ bắp, cuasotinhyeu
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào bạn,
Theo như thông tin bạn chia sẻ, bao quy đầu bạn phải tự lột bằng tay và không thì không tuột hết khi cương thì đây là dấu hiệu của tình trạng dài bao quy đầu. Nếu khi lột thấy đau thì khả năng cao là kèm hẹp bao quy đầu nữa. Khi bao quy đầu quá dài thường khiến các chất bài tiết phía bên trong da quy đầu không thoát được ra bên ngoài và dần dần hình thành cặn trong bao quy đầu khiến vi khuẩn dễ dàng sinh trưởng và gây ra viêm bao quy đầu. Vì vậy, bạn cần hết sức lưu ý đến giữ vệ sinh bởi các bựa sinh dục hay vi khuẩn có thể tích tụ gây viêm nhiễm do quy đầu bị đóng kín.
Tình trạng “ cậu bé” thường xuyên cương cứng cũng như thấy tức tức thì đây đều là những dấu hiệu bất thường. Các dây thần kinh ở bao quy đầu rất nhạy cảm, do đó trong trường hợp dài bao quy đầu hoặc quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm sẽ khiến cho “ cậu bé” dễ bị kích thích hơn dẫn đến tình trạng thường xuyên bị cương cứng dù chỉ cọ xát với quần áo. Trường hợp nếu sự cương cứng này kéo dài vài giờ thì đây có thể là dấu hiệu của chứng rối loạn cương dương sẽ cần phải tiến hành điều trị sớm.
Tình trạng tức tức ở khu vực vùng kín của nam giới sẽ dấu hiệu cảnh báo khu vực này đã có sự tổn thương, viêm nhiễm. Hơn nữa, việc dương.v thường xuyên cương cứng sẽ khiến các cơ bắp và các dây thần kinh ở đây phải hoạt động liên tục mà không có thời gian để phục hồi. Dần dần, những cơ bắp và dây thần kinh này không còn đủ khả năng để đảm nhiệm công việc của mình nữa. Về lâu dài có thể sẽ khiến dương.v mất dần khả năng cương cứng. Như vậy, với các hiện tượng mà bạn đang gặp phải đang là những dấu hiệu tương đối bất thường, do đó bạn cần đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám và tiến hành điều trị càng sớm càng tốt.
Chúc bạn và gia đình sức khỏe.