"Cậu nhỏ" 11cm có làm "bạn tình" hạnh phúc?
Dương vật của em lúc cương cứng 11cm có ngắn không bác sỹ? Năm nay em 22 tuổi. Như vậy có làm cho bạn tình thõa mãn không ạ?

Chào em!
Hiên nay, chưa có một nghiên cứu nào chỉ ra được kich thước" cậu nhỏ" thế nào là tốt nhất nhưng theo con số thống kê tại Việt Nam thì dương vật có kích thước như sau: Chiều dài dương vật khi cương: 9 - 12 cm. Chu vi dương vật khi cương: 8- 18 cm. Từ những điều trên thì em có thể thấy em vẫn thuộc "trạng thái" bình thường của nam giới Việt Nam. Ở Việt Nam, quan niệm về kích thước dương vật còn là gánh nặng của cánh mày râu.
Nhưng sự phát triển của mỗi người là khác nhau, không ai giống ai. Cũng giống như có người thấp, có người cao. Nhưng theo như các nghiên cứu thì khoảng 2/3 số người phụ nữ được hỏi trả lời rằng vấn đề mấu chốt "viên mãn" trong quan hệ "chăn gối" không phải ở kích thước dương vật của bạn tình chính vì vậy em hãy luôn tự tin nhé
Chúc em khỏe mạnh.