"Cậu nhỏ" 16cm mà vẫn cảm thấy ngắn?
Con chào Bác sĩ. Con sinh năm 1997 năm nay con 20 tuổi. Con có câu hỏi muốn hỏi bác sĩ . Con đang có bạn gái và sắp tới chúng con muốn quan hệ với nhau . con thắc mắc là Dương vật của con dài 16 cm chu vi nhưng con vẫn thấy nó ngắn thì có được coi là bình thường không bác sĩ . con đang rất lo lắng vì đây là lần chúng con quan hệ lần đầu không biết dương vật có đủ dài không thưa bác sĩ ?
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu,
Cháu đang băn khoăn về kích thước dương vật của mình đúng không? Khi hết tuổi dậy thì thì cơ quan sinh dục ( bìu, dương vật,..) đã phát triển hoàn thiện về kích thước. Nhiều nam giới băn khoăn về việc đo kích thước “cậu nhỏ” như thế nào cho chuẩn. Cách đo chiều dài dương vật là kéo thẳng: đo chiều dài dương vật mặt lưng từ góc mu- dương vật tới đỉnh khi dương vật được kéo thẳng ra. Theo tiêu chuẩn của người Việt Nam nói chung, kích thước dưới đây, cháu có thể tham khảo:
- Chiều dài dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,4 cm (3-11 cm)
- Chiều dài dương vật khi cương : 11,2 ± 1,7 cm (5-14,5 cm)
- Chu vi dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,7 cm (3-9,5 cm)
- Chu vi dương vật khi cương: 8,8 ± 1,8 cm (4-13,5 cm)
Qua bảng tiêu chuẩn trên cháu có thể kiểm tra kích thước dương vật của mình. Tuy nhiên không biết cách cháu đo kích thước có chính xác không nhưng với chiều dài 16cm thì đó là kích thước đáng mơ ước của rất nhiều người, vì vậy cháu không cần băn khoăn về vấn đề này. Bên cạnh đó kích thước dương vật không phải yếu tố quyết định thành công của cuộc yêu, chính vì vậy hãy luôn tự tin cháu nhé
Chúc cháu sức khỏe!
Nội dung khác
Charlie Nguyễn: 'Phim của tôi thu 1,9 tỷ, lỗ 23 tỷ đồng'
Đạo diễn "Dòng máu anh hùng" cho rằng đã bước vào làm điện ảnh phải chấp nhận cả...
12:05 - Tin tức
Món ngon mỗi ngày, nấu ăn ngon, giữ gìn hạnh phúc gia đình, giữ lửa., cua so tinh yeu
Những lạnh giá sắp đến rồi, chắc chắn không thể thiếu món bánh trôi tàu làm ấm cơ thể. Bạn hãy...
15:35 - Tin tức
hải sản, ngộ độc hải sản, cua so tinh yeu
Chứa nhiều chất béo và protein tốt, hải sản là một trong những loại thực phẩm lành mạnh nhất....
09:02 - Tin tức
áo len, mix đồ, mặc đẹp, cua so tinh yeu
Sẵn sàng tạo bước nhảy vọt cho style trong năm mới bằng cách ngừng mắc 3 lỗi sau thôi các chị em...
18:35 - Tin tức
Mụn cóc: Điều trị sớm để tránh lây lan, cua so tinh yeu
Từ vụ bé gái ở Nghệ An bị hoại tử ngón tay vì gia đình tự chữa mụn cóc bằng thuốc mua trên mạng...
09:01 - Tin tức
Muốn da sáng, dáng đẹp, sức khỏe tốt hãy ăn cà chua mỗi ngày
Ít ai ngờ rằng một loại quả nhỏ bé như cà chua lại có thể chứa quá nhiều chất dinh dưỡng đến vậy...
14:34 - Tin tức
Cảnh báo thực phẩm gây dậy thì sớm ở bé gái
Dậy thì sớm (DTS) được xem là một trong những “căn bệnh thời đại”, theo đó tuổi dậy thì của trẻ...
10:35 - Tin tức
quen qua game, yêu xa, đã từng có vợ, có người khác, đòi gửi ảnh nhậy cảm
Và anh nói cũng là có mối quan hệ về tình yêu nhưng không xác định được là có thế đến được hay...
16:05 - Tâm sự
thanh lam và bạn trai, thanh lam bác sĩ bùi tiến hùng, thanh lam rạng rỡ bên bạn trai
Diva Thanh Lam dành những lời ngọt ngào đến người thương - bác sĩ Bùi Tiến Hùng khi anh đạt một...
12:05 - Tin tức