" Cậu nhỏ " 18 tuổi sau cắt bao quy đầu có thể " lớn " thêm nữa không ?
Thưa bác sĩ,
Cháu năm nay 18 tuổi. Gần đây cháu và bố mẹ cháu mới phát hiện ra " cậu nhỏ " của cháu bị dài bao quy đầu. Cháu đã đi đến bệnh viện để cắt bao quy đầu rồi ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi 18 tuổi cháu mới cắt bao quy đầu thì " cậu nhỏ " của cháu có còn phát triển được nữa không ạ ? Mong bác sĩ trả lời giúp cháu với ạ.
Cháu xin cảm ơn bác sĩ ạ.
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào cháu,
Thực ra, phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu không làm tăng kích thước cho " cậu nhỏ " của nam giới khi mà "cậu nhỏ" đã phát triển hoàn thiện. Chỉ những trường hợp bị dài hoặc hẹp bao da quy đầu có khả năng gây viêm nhiễm dương.v, tăng nguy cơ ung thư và khiến sinh hoạt t.d gặp khó khăn mới nên thực hiện thủ thuật này. Cho đến nay vẫn chưa có phương pháp được chứng mình là có hiệu quả trong việc tăng kích thước cho " cậu nhỏ ".
Một sự thật nữa đó là phần lớn sự phát triển của " cậu nhỏ " sẽ ngừng phát triển cả về chiều dài lẫn chu vi khi nam giới đủ 18 hoặc 19 tuổi. Vì vậy, khả năng cao "cậu nhỏ" của cháu sau khi cắt bao quy đầu sẽ không còn phát triển thêm được nữa. Tuy nhiên, cháu cũng không cần phải quá lo lắng và tự ti về vấn đề này. Trong hầu hết các trường hợp, kích thước dương.v không ảnh hưởng đến khả năng tham gia các hoạt động tình.d của nam giới. Hơn nữa, kích thước cũng không phải là một " thước đo " mức độ nam tính của đàn ông. Sự hấp dẫn của nam giới trong " chuyện đó " chủ yếu đến từ các yếu tố như : sự tự tin, sự chu đáo, tình trạng thể lực tổng thể, sự hòa hợp tình cảm với bạn tình... thay vì là kích thước của " cậu nhỏ ". Do vậy, cháu đừng có quá bận tâm về kích thước " cậu nhỏ " của mình mà hãy giành thời gian cho việc phát triển những đặc điểm cơ thể mà cháu cảm thấy thấy hài lòng ( chiều cao, vóc dáng cơ thể...) để tăng sự tự tin và hấp dẫn cho bản thân mình.
Chúc cháu có nhiều sức khỏe và hạnh phúc !