"Cậu nhỏ" bị "bầm tím" ở đầu nhưng lại không đau???
Xin chào bác sỹ,
Em năm nay 26 tuổi. Đầu "cậu nhỏ" của em có bị một vết bầm tím ở gần lỗ (cỡ khoảng cây viết thôi ạ) sao những không không thấy đau hay ngứa gì hết ạ. Em không biết vết bầm tím đấy có từ lúc nào và tới bây giờ vẫn chưa hết. Em thường hay bị ngứa "cậu nhỏ" và cứ muốn gã chỗ hoài. Em cí đi xét nghiệm các bệnh lây qua đường t.ì.n.h d.ụ.c rồi và tất cả đều không có bệnh gì hết. Bác sĩ cho em hỏi như vậy thì có đáng lo không ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.
"Cậu nhỏ" bị "bầm tím" ở đầu nhưng lại không đau???
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Thông thường, các vết bấm tím ở "cậu nhỏ" sẽ xuất hiện khi các mạch máu nhỏ dưới bề mặt da bị vỡ và rò rỉ máu, thường do những chấn thương nhỏ. Ví dụ như quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c thô bạo, thủ.d, va đập có thể gây ra vết bầm tím. Ban đầu, vết bầm tím có thể bị đau khi chạm vào. Tùy vào mức độ chấn thương, vết bầm tím có thể chuyển qua các màu từ tím đậm đến đỏ cho đến khi lành. Các vết bầm tím ở đầu "cậu nhỏ" cũng có thể là các cục máu trong các tĩnh mạch ngay dưới da d.vật.
Nếu như vết bầm tím ở đầu "cậu nhỏ" của em không kèm theo các triệu chứng bất thường khác như vùng kín bị đau rát, ngứa ngáy, nổi u hay mụn, ra dịch mủ bất thường,..., kết quả thăm khám không có gì bất thường thì không đáng lo ngại. Việc em cần lầm bây giờ chỉ là vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ mỗi ngày, không gãi mạnh "cậu nhỏ" khi ngứa. Đồng thời, xây dựng cho mình một thói quen ăn uống, sinh hoạt và vận động khoa học để nâng cao sức khỏe của mình là được. Khi thấy cơ thể hoặc bộ phận sinh dục của mình xuất hiện các dấu hiệu bất thường thì cần phải đi đến cơ sở y tế để thăm khám và kiểm tra.
Chúc em có nhiều sức khỏe!
nhận lời yêu, cần suy nghĩ, cần thêm thời gian, từ bạn sang yêu
Vừa qua em và bạn nữ có nhắn tin với nhau và có thể thấy hợp nên bạn nữ đã cho em cơ hội để tỏ...
thuốc điều trị HIV, thuốc kháng HIV, ức chế sự nhân lên, chống nguy cơ lây nhiễm, điều trị dự phòng, chống phơi nhiễm, cuasotinhyeu
Em đang điều trị HIV được 1 tuần. Em thường uống thuốc vào lúc 9h tối, có hôm em uống trễ 15 phút...
tự ti, hạnh phúc, lừa dối, băn khoăn, lo lắng, hạnh phúc trong hôn nhân, cửa sổ tình yêu
Mặc dù, bạn bè em có khuyên không nói cứ kệ; nhưng trrong tâm trí em cảm thấy khôg thoải mái vì...
Nguy cơ nhiễm HIV, biểu hiện sớm của HIV, xét nghiệm HIV ag/ab, men gan, cuasotinhyeu
Tôi có q.h không an toàn, nhưng hơn 1 năm mới có dấu hiệu sốt, nhiệt miệng. Như vậy có nguy cơ...
Chó con 2 tháng tuổi cắn có nguy cơ lây bệnh dại?
Con chó nhà em mới 2 tháng tuổi vậy có cần đi tiêm vacine không bác sĩ
vôi hóa bánh rau, canxi hóa bánh rau, sự trưởng thành, thai 32 tuần, suy dinh dưỡng bào thai, vôi hóa sớm, cuasotinhyeu
Em thai 32 tuần thai được 1,8 kg và thai bị bánh rau canxi hoá độ 3. Vậy cho em hỏi liệu em bé có...
Nội dung khác
mối tình đầu, Giấc mơ, giải mã, cua so tinh yeu
Giấc mơ cũng có nhiều loại. Có những giấc mơ đẹp, nhưng cũng có những cơn ác mộng mà chúng ta...
18:32 - Tin tức
nam giới, phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp, cua so tinh yeu
Nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ, người ta thường nghĩ tới các bà các cô. Tuy nhiên, vài năm gần đây,...
11:02 - Tin tức
Muốn làm quen chỉ có con đường hiếm hoi là app hẹn hò, nhưng cũng có nhiều hạn chế. Vì do là thế giới ảo, không rõ mặt đối phương, có khi đứt liên lạc, chỉ nói chuyện trên app chứ không gặp được ngoài đời, đa số chỉ muốn hẹn qua đường, không lâu dài, thậm chí cả lừa đảo.
Muốn làm quen chỉ có con đường hiếm hoi là app hẹn hò, nhưng cũng có nhiều hạn chế. Vì do là thế...
14:40 - Tâm sự
Gia tăng, u xơ tiền liệt tuyến, mãn dục nam, cửa sổ tình yêu.
Có tới 70% bệnh nhân mắc các bệnh lý nam khoa không thường xuyên đi khám xem tình trạng sức khỏe...
14:35 - Tin tức
Ngừa ung thư, cậu nhỏ, quý ông, tiêm vắc-xin ung thư cổ tử cung, cua so tinh yeu
Được biết đến phổ biến nhất như là một vắc-xin ngừa ung thư cổ tử cung, vắc-xin HPV thực ra còn...
06:35 - Tin tức
Chỉ quan hệ tình dục mới mắc sùi mào gà?
Có nhiều nguy cơ lây nhiễm như vậy nên nếu lầm tưởng chỉ quan hệ tình dục bừa bãi mới mắc sùi mào...
06:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, nhu cầu, tình dục, mức độ, ôm hôn, con trai, quan hệ, bình thường.
Lần thứ 4 gặp nhau. Là sau đó 2 tuần, anh cũng lên Hà Nội học, mặc dù vừa mới lên, anh bận rất...
10:01 - Tâm sự
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, dự báo công việc, dự báo tháng 11, cua so tinh yeu
Công việc của 12 chòm sao sẽ chuyển biến ra sao trong tháng 11 này? Vậy tình hình công việc của...
08:31 - Tin tức
lgbt, hình sự hóa, kì thị, giới tính, nan sát hại đồng tính, cua so tinh yeu
6/11 thành viên trong Tòa án tối cao Brazil đã bỏ phiếu ủng hộ việc hình sự hóa kì thị, phân biệt...
10:02 - Tin tức