"Cậu nhỏ" bị "cong sang trái" mỗi khi cương có phải là bất thường?
Thưa bác sĩ,
Cháu năm nay 17 tuổi. Cháu để ý thấy mỗi lần dương v.ậ.t của cháu cương lên thì nó lại bị cong sang trái và xuống dưới. Nhưng nó lại không gây đau mỗi khi cháu đi tiểu tiện hay x.u.ấ.t t.i.n.h ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi như vậy có phải là bất thường không ạ? Cháu có cần phải đi khám hay có cách nào để nó thẳng lại không ạ? Bác sĩ tư vấn giúp cháu với ạ.
Cháu cảm ơn bác sĩ rất nhiều.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu,
Trong trạng thái bình thường, "cậu nhỏ" của nam giới khi cương lên sẽ có trục thẳng, điểm gốc dương.v và điểm đầu dương.v cùng nằm trên một mặt phẳng. Khi "cậu nhỏ" hơi lệch về bên trái, bên phải hoặc lên trên, xuống dưới một chút đều được coi là bình thường và không ảnh hưởng gì đến sinh hoạt t.ì.n.h d.ụ.c. Dương v.ậ.t được coi là cong khi trục dương v.ậ.t tạo với mặt phẳng ngang của cơ thể một góc lớn hơn 0 độ.
Như vậy, có thể thấy rằng tình trạng "cậu nhỏ" của cháu bị cong sang trái và xuống dưới mỗi khi cương cứng là một tượng hoàn toàn bình thường nên cháu không cần phải đi thăm khám và điều trị. Lưu ý, cháu tuyệt đối không được nắn chỉnh "cậu nhỏ" vì việc này sẽ khiến cho bộ phận sinh dục của cháu bị tổn thương, thậm chí là gãy dương.v, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng t.ì.n.h d.ụ.c của cháu về sau này. Bên cạnh đó, cháu vẫn cần phải duy trì thói quen vệ sinh cá nhân và vùng bộ phận sinh dục sạch sẽ hàng ngày để hạn chế các vấn đề viêm nhiễm nam khoa có thể xảy ra ở tại đây.
Chúc cháu khỏe mạnh và hạnh phúc!
thuốc tránh thai, hàng ngày, quan hệ, thay đổi nền sợi bọc tuyến vú, cuasotinhyeu
Tuần trước em có đi siêu âm vú kết quả là thay đổi nền sợi bọc tuyến vú hai bên. Không biết em có...
rối loạn kinh nguyệt, ra huyết trắng, bột trăng, cảm giác ngứa khó chịu, triệu chứng, biểu hiện, bệnh lý, cuasotinhyeu
Em năm nay 23 tuổi, thường hay bị rối loạn kinh nguyệt. Dạo gần đây huyết trắng của em ra đặc và...
bắp tay phải, 8 tuổi, cục hạch nhỏ, hơi đau, hạt đậu, bầu dục, hình tròn, u mỡ, lành tính, cuasotinhyeu
Con trai em năm nay 8 tuổi.Gần đây cháu có nổi 1 cục hạch nhỏ như hạt đậu ở bắp tay phải, sờ vào...
sùi mào gà, quan hệ, u nhú, đốt điện, gái mại dâm, lâm sàng, biểu hiện, xét nghiệm máu, cuasotinhyeu
Nếu người mang mầm bệnh là bạn trai thì khả năng bạn ấy bị nhiễm qua đường gián tiếp có không ạ?
Có nên làm IVF sau 5 lần bơm IUI không thành công?
em đã làm 5 lần soi trứng rồi sinh hoạt theo ngày bác sĩ chỉ định và 4 lần bơm IUI đều không có...
Cơ hội mang thai lại có còn không khi mà cổ tử cung bị thấp???
Em năm nay 25 tuổi. Trước khi mang thai, tử cung của em có bị yếu, đang trong thời gian điều trị...
vấn đề, đau ngực, kiểm tra, siêu âm, nang trứng tồn dư, qh, có thai, ảnh hưởng, quá trình mang thai, cuasotinhyeu
Bạn gái em đau ngực 2 bên nên đi kiểm tra. Bạn gái em đi siêu âm người ta bảo có nang trứng tồn...
Bị chó cắn khi đang mang bầu có nên tiêm phòng?
Em đang mang bầu tháng thứ 5 chẳng may bị chó nhà hàng xóm cắn có vết xước hơi rơm rớm máu
Nội dung khác
cơ hội, tự tin, tự ti, thể hiện tình cảm, lý lẽ con tim, chủ động, cửa sổ tình yêu.
Có lúc em mới suy nghĩ lại rằng “chắc có lẽ cô ấy cũng thích mình”, nhiều lúc cũng rất muốn inbox...
12:05 - Tâm sự
mãn kinh, thay đổi, nội tiết, bốc hỏa, khó chịu, tính cách, âm đạo teo, quan hệ đau, tâm sinh lý, kinh nguyệt dừng lại
Tuổi tiền mãn kinh – mãn kinh và sức khỏe: Mãn kinh là một hiện tượng sinh lý tự nhiên,...
20:05 - Kiến thức
Những điều bất ngờ nhà tâm lý rút ra từ cuộc hôn nhân 35 năm
Vài điều đơn giản như không phàn nàn về bữa ăn khi chồng nấu, chớ càu nhàu vào buổi sáng... có...
08:35 - Tin tức
ung thư cổ tử cung giai đoạn đầu, dấu hiệu ung thư cổ tử cung, ung thư cổ tử cung, cua so tinh yeu
Bệnh ung thư cổ tử cung đã trở thành những nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, bệnh thường gặp ở những...
13:02 - Tin tức
phòng the, chuyện ấy, kiệt sức sau quan hệ, cua so tinh yeu
Dù đang "khao khát" đến mấy, bạn cũng không nên quan hệ tình dục trong những trường hợp...
16:02 - Tin tức
Không chủ quan với biến chứng sau sởi, biến chứng sởi, cua so tinh yeu
Biến chứng sau sởi (dân gian hay gọi là sởi chạy hậu) là bệnh mắc phải sau khi bị sởi. Nhiều cha...
10:35 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, dự báo tình yêu, nửa cuối tháng 11, cua so tinh yeu
Hãy cùng chờ đợi xem chuyện tình cảm của bạn sẽ được chào đón những điều bất ngờ gì trong tháng...
08:35 - Tin tức
tay chân miệng, chăm sóc trẻ, vệ sinh ở trẻ, khử trùng, làm cha mẹ
Thấy con có các nốt phỏng nước xuất hiện trên da, phụ huynh đã tự ý mua thuốc bôi cho con. Tuy...
10:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, mâu thuẫn, mẹ chồng, nàng dâu, gay gắt, ở riêng, trộm vàng.
Vừa qua gia đình có chút hiểu lầm, họ khăng khăng nghi cho em lấy cắp vàng, rồi họ mời ông bà xui...
12:05 - Tâm sự