" Cậu nhỏ" bị ngứa kéo dài có làm giảm khả năng sinh sản không ?
Chào bác sĩ !
Em năm nay 27 tuổi. Em bị ngứa quy đầu, dây hãm và bao quy đầu 5 năm nay. Ban đầu ngứa dây hãm rồi lan sang phần quy đầu dẫn đến đỏ, lở loét mảng trắng da quy đầu. Sau vài ngày, liền da quy đầu thì hết ngứa. Do lở loét nhiều lần nên phần da quy đầu bị đen, không hồng đỏ như trước. Gần đây, em qhtd thì xuất hiện một số nốt mụn nhỏ ở dưới da quy đầu, biểu hiện không rõ ràng chỉ khi cương cứng thì mới thấy rõ. Ba ngày sau em đi khám thì bác sĩ yêu cầu xét nghiệm vi khuẩn nhuộm soi( không thấy nấm, BC+, trực khuẩn gram dương ++, không thấy hình ảnh song cầu) bác sĩ có kê đơn thuốc uống kháng sinh, thuốc dị ứng và thuốc bôi dùng thì có đỡ ngứa, các nốt nổi lên không còn nữa nhưng sau vẫn bị ngứa lại nhưng thấy nốt nổi lên. Xin hỏi bác sỹ em bị bệnh gì ? Cách chữa trị như thế nào ? Sắp tới em có lập gia đình, vậy có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ sinh sản không? ( Em có bị dài bao quy đầu, có chuỗi hạt dv và đã có qhtd với bạn gái, không qh với gmd ).
Em xin cảm ơn bác sĩ !
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em !
Cảm ơn em đã chia sẻ nhưng băn khoăn lo lắng về vấn đề sức khỏe của mình về chương trình của chúng tôi thông qua trang www.cuasotinhyeu.vn. Trên thực tế có rất nhiều nguyên nhân khiến cho "cậu bé" bị nổi mụn và ngứa. Các nguyên nhân này có thể do một số nguyên nhân bệnh lý hoặc do thói quen sinh hoạt của nam giới, có thể kể đến như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu, do nhiễm nấm Candida, viêm da tiếp xúc, vẩy nến, chàm sinh dục, ghẻ, do các bệnh lý xã hội ( mụn rộp sinh dục, giang mai, sùi mào gà), do vệ sinh vùng kín chưa được sạch sẽ, không đúng cách,...
Theo như những nội dung được đề cập trong thư, thì em đã bị ngứa quy đầ và bao quy đầu 5 năm nay cũng như đã bị dài bao quy đầu. Vậy em đã tiến hành đi cắt bao quy đầu hay chưa ? Nếu chưa thì em có thể nên tiến hành đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Bởi khi bao quy đầu quá dài thường khiến các chất bài tiết phía bên trong da quy đầu không thoát được ra bên ngoài và dần dần hình thành cặn trong bao quy đầu khiến vi khuẩn dễ dàng sinh trưởng và gây ra viêm bao quy đầu hoặc các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa khác. Điều này rất dễ khiến cho tình trạng ngứa ngáy khó chịu ở khu vực bộ phận sinh nam giới bị kéo dài, hay tái phát lại nhiều lần. Như trường hợp của em thì khả năng cao đó là biểu hiện của tình trạng viêm quy đầu, viêm bao quy đầu.
Để khắc phục vấn đề mà em đang gặp phải thì ngoài việc tuân thủ theo đúng những chỉ định mà bác sĩ đã đưa ra, thì em còn cần phải vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày cũng như trước và sau khi qh, thấm khô vùng kín sau mỗi lần tắm rửa và sau khi đi tiểu tiện, không để xà phòng hay sữa tắm rơi vào khu vực này, hạn chế việc tắm hay rửa vùng kín bằng nước nóng, lựa chọn mặc những đồ lót có tính chất thông thoáng, thấm hút mồ hôi, không nên mặc những trang phục quá bó sát,... Kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt và vận động hợp lý để nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Tình trạng viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục nếu để kéo dài cũng như bị tái phát nhiều lần thì có thể khiến cho sức khỏe sinh sản của nam giới bị suy giảm. Để có thể biết được hiện giờ tình trạng sức khỏe sinh sản của mình như thế nào thì tốt nhất em nên đi đến các cơ sở y tế để thăm khám, kiểm tra bằng các xét nghiệm như xét nghiệm máu, xét nghiệm tinh.d đồ,...
Chúc em và gia đình sức khỏe !
Bài kiến thức tham khảo : Viêm nhiễm nam khoa, chớ nên coi thường
bị nghiện, xét nghiệm, sức khỏe sinh sản, kiểm tra, hôn nhân, cuasotinhyeu
Và em muốn đi khám sức khỏe sinh sản trước hôn nhân của cả 2 người thì đi khám ở đâu Hải Dương?
quan hệ tình dục, bao cao su, bệnh hiv, lây truyền, cuasotinhyeu
Em tham khảo nhiều trang web, đọc nhiều tư vấn, nhưng Em rất lo lắng, hoan mang. Không biết trong...
Phụ nữ mang thai có thể hóp bụng vào được không?
Em có kỳ kinh vào hôm 23/02 nhưng đến nay vẫn chưa có lại. Bác sĩ cho em hỏi như vậy có phải là...
mang thai, bất thường, cơ quan sinh dục, sinh thường, sinh mổ, giãn cơ
Em năm nay 34 tuổi,vợ em đang mang thai 6 tháng,â.đ của cô ấy hơi chật và hẹp
xa quê, lập nghiệp, muốn đổi nghề, có nên thay đổi, người yêu ở quê
Trường lương cũng khá cao, em trả được hết nợ ngân hàng khi đi học, dư ra 1 số vốn. Bây giờ em...
gạ vào nhà nghỉ, có con trước khi cưới, ra mắt, trì hoãn, muốn quan hệ
Tuy cả 2 có tình cảm nhưng chưa sâu đậm và cũng vài lần em cũng tỏ ý muốn tìm hiểu cả gia đình...
có thai, huyết trắng, bị nấm, mang thai, đặt thuốc, uống thuốc, sinh em bé, điều trị, cuasotinhyeu
em có thai được 18 tuần, em thường xuyên bị ra huyết trắng. Em lo lắng mới đi khám, bác sĩ nói em...
yêu xa, không chung thủy, bạn trai chia tay, chặn liên lạc, ân hận
Em đã lỡ mắc một sai lầm lớn là em đã có những mối quan hệ không rõ ràng khác. Anh ấy đã phát...
Nội dung khác
Ung thư vú, dấu hiệu trẻ hóa, trẻ hóa, ung thư, cua so tinh yeu
Ung thư vú là căn bệnh ung thư phổ biến ở phụ nữ Việt Nam và hầu hết các nước trên thế giới. Ước...
10:30 - Tin tức
Ngừa ung thư, cậu nhỏ, quý ông, tiêm vắc-xin ung thư cổ tử cung, cua so tinh yeu
Được biết đến phổ biến nhất như là một vắc-xin ngừa ung thư cổ tử cung, vắc-xin HPV thực ra còn...
06:35 - Tin tức
Con gái sốc, khẳng định mẹ ruột - danh ca Lệ Thu chưa mất, vẫn đang được điều trị Covid-19
Sáng 3/1 xuất hiện nhiều thông tin danh ca Lệ Thu qua đời, tuy nhiên phía gia đình Lệ Thu khẳng...
12:05 - Tin tức
tình dục nam giới, các loại hạt, hạt tốt cho sức khỏe tình dục, cua so tinh yeu
Bổ sung 60g hạt mỗi ngày vào chế độ ăn uống sẽ cải thiện chức năng tình dục ở nam giới - Một...
11:32 - Tin tức
TÁC DỤNG CỦA THÓI QUEN NGÂM CHÂN ĐỐI VỚI NAM GIỚI
Chắc hẳn bạn đang nghĩ hay nhiều người đang nghĩ chỉ có chị em phụ nữ mới ngâm chân để làm đẹp...
10:35 - Tin tức
sốt xuất huyết, sinh non, nguy hiểm tới tính mạng, kiểm soát, cua so tinh yeu
Các bác sĩ cho biết, với bệnh sốt xuất huyết, lúc hạ sốt lại là thời điểm bệnh dễ bị nặng nhất....
13:35 - Tin tức
Những thói quen phá hoại nỗ lực giảm cân của bạn
Một số người ăn ít chất béo, bỏ bữa, tập thể dục hàng ngày để giảm cân nhưng thất bại.
10:35 - Tin tức
cặp đôi lgbt, lâm chí khanh, hồ vĩnh khoa, đồng tính, hôn nhân, cua so tinh yeu
Vượt qua nhiều định kiến, Tú Tri – Yun Bin, Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn, Hồ Vĩnh Hoa - Rhonee...
10:35 - Tin tức
yêu trai trẻ, bị lợi dụng, bắt cá hai tay, phản bội, ngoại tình, mù quáng khi yêu
Nhưng đều gặp nhau mỗi tuần 3 hoặc nhiều lần, mỗi khi cả hai đều rảnh. Em nghĩ rằng tình yêu của...
12:03 - Tâm sự