"Cậu nhỏ" bị nứt và khó quan hệ là do chưa cắt bao quy đầu?
Chào bác sĩ.
Em năm nay 24 tuổi.bác sĩ tư vấn giúp em là cậu nhỏ của em bình thường thì không làm sao mấy hôm vừa qua có hiện tượng căng da xong bị nứt ngoài da em thấy rất khó chịu trong việc quan hệ.bác sĩ cho em hỏi như vậy có phải là chưa cắt bao quy đầu không ạ.bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Em cảm ơn.
hẹp bao quy đầu, nứt ngoài da, cắt bao qui đầu, đau khi quan hệ
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Thủ thuật cắt bao quy đầu được lựa chọn đối với những trường hợp có dài, hẹp bao quy đầu. Bao quy đầu là vùng da và niêm mạc che phủ và bảo vệ quy đầu (phần đầu dương vật) của dương vật. Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu dính với quy đầu một cách tự nhiên để bảo vệ quy đầu và lỗ tiểu lúc trẻ mới sinh. Cùng với sự phát triển của cơ thể, dương vật cũng phát triển theo và bong ra các tế bào chết của thượng bì da bao quy đầu giúp bao quy đầu dần tự tách khỏi quy đầu.
Nam giới dễ dàng nhận biết được mình có bị dài hẹp bao quy đầu hay không và nên làm thủ thuật cắt bao quy đầu để giảm nguy cơ gây viêm nhiễm và tích tụ viêm nhiễm lâu ngày có thể gây viêm quy đầu.
Ở em, trong chia sẻ của em, em không nói rõ là em căng da, nứt ngoài ra ở vị trí nào, ở phần quy đầu đúng không em? Đây rất có thể là viêm nhiễm do hẹp bao quy đầu, khi lột da quy đầu ra, phần quy đầu căng nên bị nứt. Nhưng dấu hiệu này cũng có thể là do một bệnh viêm nhiễm đường sinh dục, đặc biệt là hepper hoặc giang mai. Tốt hơn, em nên đi kiểm tra chuyên khoa Nam học hoặc Da liễu để chẩn đoán chính xác và có cách khắc phục em nhé!
Chúc em sức khỏe!
khám phụ khoa, kết luận, viêm lộ tuyến, cổ tử cung, giai đoạn 3, cách điều trị, tối ưu, cuasotinhyeu
Bác sĩ cho em hỏi là em mới đi khám phụ khoa, bác sĩ có kết luận em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung...
da liễu, vảy nến, điều trị, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em bị bệnh vảy nến, chữa khoảng nửa năm nay mọc hết cả đầu, cả người, rất ngứa,
hiệu quả tránh thai, biện pháp, huyết trắng, cúaotinhyeu, đau bụng dưới, ra huyết
Em có quan hệ với bạn trai có dùng biện pháp an toàn và gần đây nhất là ngày 9/2 đến ngày 12/2...
kinh nguyệt, mang thai, sinh sản, ra máu, thử que, cuasotinhyeu
Nhưng lần này thấy lạ quá lại vừa qua hệ xong. Cả chồng và em đều mong là có tin vui nhưng vừa...
họ hàng, kết hôn cận huyết, mang thai, dị tật bẩm sinh,
Cụ thể là cụ ngoại của em và cụ ngoại của bạn trai em là hai anh em ruột, liệu em và bạn trai có...
Nội dung khác
Lệ Hằng, cổ vũ, chung kết Miss Universe, cửa sổ tình yêu.
Ngay lúc này, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đang chính thức diễn ra. Tới cổ vũ H'Hen...
17:02 - Tin tức
Thời trang, Trang phục, Mặc thế nào cho sang, Phong cách, Ăn mặc, cua so tinh yeu
Chỉ với 5 mẹo ăn mặc đơn giản này chị em đã sang chảnh và thời thượng hơn bội phần.
18:02 - Tin tức
trẻ tự kỷ, hội chứng rối loạn tự kỷ, dấu hiệu tự kỷ, đặc điểm trẻ tự kỷ, nguyên nhân tự kỷ, điều trị tự kỷ
Hội chứng rối loạn tử kỷ là một dạng hội chứng bệnh rối loạn về sự phát triển thường gặp ở trẻ em...
20:05 - Kiến thức
vụ án học đường, bạo lực học đường, chuyện hy hữu, chuyện lạ thế giới, Pháp luật, cua so tinh yeu
Một học sinh 13 tuổi sống tại Texas (Mỹ) đã bị buộc trọng tội khi có hành vi giơ bàn tay tạo hình...
06:35 - Tin tức
Đồng tính, LGBT, hôn nhân đồng giới, Thành phố Yokohama, hôn nhân đồng giới, cua so tinh yeu
Thành phố Yokohama đã nối gót hàng loạt thành phố khác của Nhật thừa nhận tính hợp pháp của mối...
12:35 - Tin tức
tiểu đường, tiểu đường biến chứng, phòng ngừa tiểu đường, cua so tinh yeu
Bệnh tiểu đường có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Dưới đây là một số cách...
10:02 - Tin tức
bí kíp yêu, khác nhau để hiểu nhau, cách tìm hiểu người mình yêu, hiểu người mình yêu, cua so tinh yeu
Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn chỉ cần im lặng thì mọi sự sẽ xuôi chèo mát mái, bởi trong tình yêu,...
19:02 - Tin tức
9 tình huống nằm mơ thấy bạn trai cũ bật mí điều gì về cảm xúc của bạn?
Nằm mơ không có nghĩa là bạn vẫn muốn nối tình xưa với anh ấy mà ngược lại, nó có thể là dấu hiệu...
15:05 - Tin tức
Làm bài trắc nghiệm sau để giải mã sức hút cá nhân của bạn
Bài trắc nghiệm sau đây sẽ giúp bạn khám phá ra điểm cuốn hút của bản thân mình là gì đấy, hãy...
15:35 - Tin tức