"Cậu nhỏ" bị "ra sớm" và "cương kém" khi đang lớp 12!
Chào bác sĩ,
Cháu năm nay học lớp 12 và bắt đầu có thói quen th.ủ d.â.m từ năm học lớp 10 ạ. Dạo này tình trạng thủ.d của cháu khá thường xuyên, nhiều thì 1 ngày 1 lần, còn bình thường thì tuần 1-2 lần. Bây giờ cháu nhận thấy tinh t.r.ù.n.g của cháu ra nhanh hơn và d.ư.ơ.n.g v.ậ.t của cháu không cương cứng như trước nữa. Bác sĩ cho cháu hỏi bây giờ cháu ngừng hẳn t.h.ủ d.â.m thì sinh lý của cháu có phát triển lại được không ạ? Cháu rất mong được bác sĩ giúp đỡ ạ.
Cháu xin cảm ơn bác sĩ.
"Cậu nhỏ" bị "ra sớm" và "cương kém" khi đang lớp 12!
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu,
Chắc hẳn cháu cũng biết rằng thủ.d mặc dù được xem là một hoạt động t.ì.n.h d.ụ.c an toàn và không hại cho sức khỏe, nhưng nếu lạm dụng nó thì sức khỏe của cháu sẽ bị suy giảm cả về thể chất lẫn tinh thần, bao gồm cả khả năng sinh lý về sau này. Mức độ thủ.d tối đa 1-3 lần/tuần được khuyến cáo là hợp lý và an toàn cho sức khỏe. Theo đó, cháu cần phải bỏ dần thói quen thủ.d 1 lần/ ngày của mình và cần phải kiểm soát tốt hơn hoạt động này của mình.
Thông thường, ở độ tuổi của cháu hiện giờ, các hoạt động của hormone sinh dục và sự x.u.ấ.t t.i.n.h vẫn chưa có sự ổn định nên chưa thể dựa vào tình trạng t.i.n.h t.r.ù.n.g ra sớm, "cậu nhỏ" cương kém hơn so với trước kia mà cho rằng khả năng sinh lý của cháu đang có vấn đề bất thường. Việc này nếu muốn xác định chính xác thì cần chờ đến khi cháu có qhtd thực sự, trong một thời gian nhất định với tần suất đều đặn. Tuy nhiên, hai vấn đề mà cháu đang gặp phải lại là những dấu hiệu cho thấy sức khỏe của cháu đang không có được tốt, cần phải lưu ý về chế độ chăm sóc. Do đó, để nâng cao sức khỏe và giúp khả năng sinh lý của mình về sau được ổn định cháu cần phải xây dựng cũng như duy trì cho mình một lối sống khoa học và lành mạnh. Bao gồm: Ăn uống điều độ và đủ chất, không dung nạp những thực phẩm có hại cho sức khỏe, ngủ đúng giờ và đủ chất, có chế độ tập luyện thể dục thường xuyên, dành thời giãn mỗi ngày cho việc thư giãn tinh thần và giải tỏa áp lực, lo lắng, vệ sinh cá nhân sạch sẽ hàng ngày.
Mong cháu luôn khỏe mạnh và vui vẻ!
tình dục, xuất tinh sớm, dùng thuốc, điều trị, cuasotinhyeu, khắc phục xuất tinh sớm
Em bị xuất tinh sớm lên mong chương trình tư vấn giúp em dùng loại thuốc nào để hỗ trợ điều trị...
ly thân, chồng gia trưởng, bạo hành, tái hợp, chứng nào tật nấy
Cứ 2 tuần hay một tháng 1 lần, tôi bị anh ấy xỉ vả và chửi gia đình cha mẹ tôi. Tôi rất đau lòng...
vô tâm, thay đổi, tinh yêu thực sự, cái vã, trách móc, giận hờn, cửa sổ tình yêu
Cho đến gần đây, em vô tình không quan tâm lắm sự hiện diện của anh ấy. Em vô tâm. Từng có lúc em...
trẻ sơ sinh, da liễu, mụn sữa, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em mới sinh cháu tại bệnh viện Từ Dũ. Khoảng 10 ngày sau sinh thì cháu nổi mụn nhỏ li ti ở hai...
tuổi dậy thì, vỡ giọng, chức năng sinh sản, nội tiết tố, cuasotinhyeu
em 14 tuổi nhưng vẫn chưa vỡ giọng và giọng đặc biệt rất giống giọng nữ. Những thứ...
Có nên đi hiến trứng khi đang cho con bú hay không ?
Cháu tên Nguyệt, năm nay 30 tuổi ạ. Tháng tới cháu chuẩn bị đi hiến trứng cho nguời thân trong...
sùi mào gà, nhú ở rãnh quy đầu, u nhú, hạt ngọc dv, mọc li ti, cuasotinhyeu
Cho cháu hỏi cháu phát hiện các nhú ở rãnh quy đầu từ năm 2016 nó không phát triển to mà chỉ mọc...
chinh phục, ứng xử, thân mật, khoảng cách, quan tâm, cửa sổ tình yêu.
Lúc đầu thì nhắn tin nói chuyện rất vui vẻ, đi ăn uống mà có mấy người nữa thì cô ấy lúc nào cũng...
Nội dung khác
địa điểm làm chuyện ấy, nguy hiểm, rước bệnh vào người, địa điểm, làm chuyện ấy, cua so tinh yeu
Những địa điểm làm "chuyện ấy" mới lạ luôn cuốn hút các cặp đôi. Tuy nhiên, dưới đây là...
08:35 - Tin tức
Gia tăng chóng mặt người nhiễm HIV đồng tính nam
Hiện có 20% người nhiễm HIV ở VN là người đồng tính nam, nhưng con số này có thể tăng lên 40% vào...
08:35 - Tin tức
Ý nghĩa tục bánh trôi nước ngày tết hàn thực
Tết Hàn Thực hàng năm rơi vào ngày 3 – 3 âm lịch, các gia đình Việt sẽ chuẩn bị những đĩa bánh...
15:35 - Tin tức
tuổi dậy thì, chuyện con gái, tâm lý dậy thì, rắc rối dậy thì
Ở giai đoạn dậy thì, cơ thể các em có những thay đổi không chỉ về sinh lý mà còn cả tâm lý.
14:27 - Tin tức
Địa chỉ, quán ốc ngon, món ngon, cửa sổ tình yêu.
Nhiều hương vị độc đáo, cách chế biến đa dạng khiến ốc trở thành món ăn yêu thích của giới trẻ...
18:35 - Tin tức
bà bầu tiêm chủng, bà bầu tiêm vắc xin, vắc xin phòng bệnh cho bà bầu, cua so tinh yeu
Tiêm phòng vắc-xin cho bà mẹ mang thai là cách tốt nhất để giảm thiểu những rủi ro cho bé trong 9...
09:02 - Tin tức
Phạm Lịch bật khóc: "Em trai tôi bị đột quỵ và chết luôn trên ghế, ra đi khi mới 21 tuổi"
"Nó chơi game từ sáng hôm trước đến tận 7 – 8 giờ sáng hôm sau" – Phạm Lịch bật khóc...
12:05 - Tin tức
sắp cưới, bạn trai lừa dối, đi chơi với người cũ, nói dối, có nên tha thứ
Lý do em được giải thích là: bạn gái kia là người yêu cũ nhưng cũng là bạn thân cũ, không còn...
16:05 - Tâm sự