"Cậu nhỏ" bị "xìu" ngay khi mới "cho vào" có nên dùng thuốc?
Xin chào bác sĩ,
Cháu năm nay 24 tuổi đã từng quan hệ và có thủ.d trước đó. Dạo gần đây cụ thể là 6 tháng gần nhất mỗi lần quan hệ thì cháu thường gặp phải tình trạng có thể cương cứng nhưng khi xâm nhập vào bạn tình thì bị xìu và không có cảm giác. Xin bác sĩ cho cháu giải pháp. Cháu có nên sử dụng viagra hay siloflam để khắc phục tạm vấn đề trên không ạ? Cháu đang rất phân vân. Xin bác sĩ giúp đỡ cháu với ạ.
Cháu xin cảm ơn bác sĩ ạ.
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào cháu,
Tình trạng "cậu nhỏ" của em vừa mới xâm nhập vào â.m đ.ạ.o đã xìu được coi là một trong những dấu hiệu của tình trạng rối loạn cương d.ư.ơ.n.g. Rối loạn cương d.ư.ơ.n.g là một rối loạn chức năng t.ì.n.h d.ụ.c ở nam giới, là tình trạng dương vật không cương cứng lên được hoặc không đủ cương cứng để thực hiện quá trình giao hợp.
Thuốc viagra hay siloflam được coi là những loại thuốc có thể khắc phục tình trạng rối loạn cương ở nam giới. Tuy nhiên, không phải trường hợp nam giới nào bị rối loạn cương cũng sẽ dùng những loại thuốc này để điều trị. Việc có thể dùng loại thuốc này để điều trị rối loạn cương dương hay không thì sẽ cần phải có sự thăm khám và chỉ định từ phía bác sĩ. Bởi có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, chẳng hạn như: tâm lý căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, stress, suy giảm tập trung trong qhtd, do sử dụng chất kích thích (cafe, thuốc lá, rượu và bia,...), rối loạn nội tiết, bệnh tăng huyết áp, rối loạn lipid máu, đái tháo đường,... Không phải thuốc nào, phương pháp nào cũng dùng để điều trị rối loạn cương dương mà còn phải tùy thuộc vào chẩn đoán của bác sĩ, đối tượng mắc bệnh và nguyên nhân gây bệnh. Cho nên nếu muốn sử dụng thuốc để điều trị, tốt nhất em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa nam để được bác sĩ thăm khám và kiểm tra. Việc tự ý dùng thuốc có thể dẫn tới một số tác dụng không mong muốn cho cơ thể em hoặc làm giảm hiệu quả của việc điều trị bệnh.
Ngoài ra, để nâng cao sức khỏe và khả năng sinh lý của mình em cũng cần phải xây dựng cho mình một lối sống khoa học và lành mạnh. Em có thể áp dụng các biện pháp như: tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày, tăng cường ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi, dành thời gian cho việc thư giãn đầu óc, giải tỏa áp lực,...
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!