"Cậu nhỏ" bỗng bị nổi gân xanh khi đang điều trị viêm tinh hoàn
Thưa bác sĩ,
Em năm nay 20 tuổi hiện "cậu nhỏ" của em mới bị viêm tinh hoàn và viêm mào tinh hoàn. Em đã đi khám và được uống thuốc không còn sưng ở bìu nữa. Nhưng "cậu nhỏ" của em thì lại bị nổi gân xanh chạm vào hơi đau, còn có thấy dây gân tím nữa. "Cậu nhỏ" hiện giờ cũng không cương được hết cỡ. Bác sĩ cho em hỏi như vậy thì không biết em có bị sao không ạ?
Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều ạ.
"Cậu nhỏ" bỗng bị nổi gân xanh khi đang điều trị "tinh hoàn"!!!
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
D.vật là cơ quan sinh dục quan trọng của nam giới. Nó có cấu trúc hình trụ mềm gắn liền với bụng dưới, treo trước mu. Bao quan d.vật có rất nhiều các mạch máu và dây thần kinh. Những gân xanh mà em nhìn thấy thực chất là các tĩnh mạch đảm nhận nhiệm vụ tuần hoàn máu đến d.vật. Khi d.vật bị kích thích hoặc khi cương cứng, các mạch máu này sẽ nổi lên như những vết gân và không gây đau đớn. Đây là cơ chế hoạt động hoàn toàn bình thường của "cậu nhỏ". Tuy nhiên, nếu "cậu nhỏ" nổi gân xanh kèm theo hiện tượng ấn vào thấy đau thì đây lại là dấu hiệu bất thường. Có 3 nguyên nhân chính dẫn đến việc "cậu nhỏ" nổi gân kèm theo đau khi ấn vào có thể kể đến như: D.vật bị viêm nhiễm ở bên trong, "cậu nhỏ" bị va đập dẫn đến tổn thương hoặc có các nguyên nhân gây tắc nghẽn mạch máu.
Với trường hợp của em, khả năng cao đến từ việc em đang bị viêm tinh hoàn và mào tinh hoàn. Nếu như em vẫn đang uống thuốc điều trị các vấn đề viêm nhiễm này thì trong thời gian điều trị em cần phải kiêng chuyện quan hệ tình dục hoặc thủ.d. Bởi khi này "cậu nhỏ" sẽ khá yếu, cần có thời gian nghỉ ngơi để bình phục trở lại. Còn như nếu em uống hết đơn thuốc bác sĩ đã kê cho thì em cần phải đi tái khám lại. Tại đây, bác sĩ sẽ thông báo cho em biết kết quả của việc điều trị viêm tinh hoàn và mào tinh hoàn của em cũng như nguyên nhân của vấn đề mà em đang gặp phải.
Chúc em mau hồi phục sức khỏe!
Nội dung khác
Ảnh hưởng, không ngờ, sinh con, đến cơ thể, cửa sổ tình yêu.
Sinh mổ cần nhiều thời gian để hồi phục hơn là sinh tự nhiên, tuy vậy phương thức này cũng làm...
17:02 - Tin tức
tình yêu, dấu hiệu chàng thực sự yêu bạn, dấu hiệu chàng muốn cưới bạn, kết hôn, cưới, cua so tinh yeu
Đàn ông có thể có nhiều mối tình, tán tỉnh nhiều cô gái, thế nhưng với người họ thực sự yêu và...
15:35 - Tin tức
Ta yêu nhau đã bao lâu rồi...
Tôi muốn kết thúc mối quan hệ này nhưng cứ thấy khó khăn làm sao dù người đó đã lên tiếng chấm...
05:05 - Tâm sự
chuyện vợ chồng, vợ ngoại tình, ly hôn, vợ ngoan
Sau 6 năm sống chung, có với nhau 2 đứa con gái, Hoàng tình cờ phát hiện quá khứ của cô vợ xinh...
08:35 - Tin tức
cua so tinh yeu, ngoại tình, có gia đình, chấm dứt, chia tay, dừng lại, chấp nhận.
Em không biết bản thân có sai không nhưng em biết em yêu anh ấy nên em xin lỗi. Em nghĩ em chỉ...
12:05 - Tâm sự
Vì sao bạn tập luyện mãi vẫn chưa thấy kết quả?
Bạn đến phòng gym chăm chỉ nhưng vẫn chưa thu được kết quả như mong muốn? Hãy cùng chuyên gia thể...
14:35 - Tin tức
bạn gái, đồng cam cộng khổ, trắc nghiệm, cua so tinh yeu
Hầu hết đàn ông khi cưới vợ đều hi vọng bạn gái mình đến với mình vì yêu chứ không phải vì tiền....
14:35 - Tin tức
bò khô, nồi chiên không dầu, thịt bò, ngũ vị, ăn vặt
Bò khô là món ăn yêu thích nhưng không phải ai cũng nghĩ đến việc tự chế biến món này để thưởng...
14:35 - Tin tức
Nấm bẹn Tenia Cruris (Jock ngứa): Triệu chứng và phương pháp điều trị
Nấm bẹn (tinea cruris) hay còn có tên gọi khác là Jock ngứa, là từ được sử dụng để mô tả tổn...
09:05 - Kiến thức