"Cậu nhỏ" bỗng nhiên bị lạnh và cương kém!!!
Chào các bác sĩ,
Cháu năm 27 tuổi và chưa có vợ. Khoảng được 2 tháng nay đầu d.ư.ơ.n.g v.ậ.t của cháu bị lạnh và khó cương cứng, khi gần người yêu cảm giác ham muốn vẫn có. Cháu không bị đau lưng đi tiểu vẫn bình thường ,tinh hoàn không sưng không đau. Bác sĩ cho cháu hỏi cháu có bị làm sao không ạ? Cháu đang rất lo lắng nên mong bác sĩ tư vấn sớm giúp cháu với ạ.
Cháu xin cảm ơn bác sĩ ạ.
"Cậu nhỏ" bỗng nhiên bị lạnh và cương kém!!!
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Chào em,
Bình thường, cũng giống như các vùng da khác của cơ thể cảm giác nóng và lạnh ở vùng da "cậu nhỏ" sẽ có sự thay đổi theo nhiệt độ của môi trường. Nghĩa là khi thời tiết chuyển sang lạnh thì "cậu nhỏ" cũng sẽ cảm thấy lạnh và vùng quy đầu sẽ cảm nhận thấy rõ ràng hơn cả, do đây là vùng da mỏng và nhạy cảm của cơ thể. Thường "cậu nhỏ" sẽ cảm thấy lạnh nhiều hơn về ban đêm do nhiệt độ ban đêm thường giảm xuống thấp. Nếu như tình trạng "cậu nhỏ" của em bị lạnh không kèm theo các triệu chứng bất thường như đau buốt khi xuất tinh hoặc khi đi tiểu thì đây không phải là vấn đề quá lo ngại.
Thông thường, khi nam giới bị lạnh, d.vật sẽ co lại do mạch máu ở đây có xu hướng co lại khi gặp nhiệt độ lạnh và nó có thể giãn trở lại kích thước bình thường khi máu lưu thông. Việc mạch máu ở "cậu nhỏ" co lại khi bị lạnh có thể ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của nam giới. Bởi sự cương cứng của "cậu nhỏ" được hình thành nhờ các động mạch cung cấp máu cho d.vật bị giãn rộng, làm cho một lượng máu lớn đi vào  các xoang máu. Khi em đang lạnh, mạch máu co lại, làm hạn chế lưu lượng máu đến d.vật.Việc lượng máu về "cậu nhỏ" quá ít hoặc kém thì độ cương của "cậu nhỏ" cũng kém theo.
Như vậy tình trạng "cậu nhỏ" của bị lạnh kèm theo cương kém không hẳn là một vấn đề bất thường. Muốn khắc phục tình trạng này, trong sinh hoạt hàng ngày hết sức tránh bị cảm lạnh, nhà ở phải ấm áp và thoáng khí, hạn chế ăn thức ăn tanh lạnh, trong sinh hoạt t.ì.n.h d.ụ.c tránh bị nhiễm lạnh, tuyệt đối không tắm lạnh ngay sau khi quan hệ, nên vệ sinh bộ phận sinh dục bằng nước ấm. Bên cạnh đó, để giúp việc lưu thông tới bộ phận sinh dục cũng như các cơ quan khác được thuận lợi em cũng cần phải thường xuyên luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày cũng như ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ.
Mong em luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!
Trầm cảm, Hôn nhân rạn nứt, chu cấp cho tình cũ, con riêng, cua so tinh yeu
Em nói nếu không còn tôn trọng thì ly hôn, anh đồng ý ngay lời đề nghị của em; nhưng hôm sau, rồi...
tình đang đẹp, bạn trai lạnh nhạt, yêu hai người, làm người khác có thai
Ngày hôm sau, có một nhỏ kia gọi điện nói với em rằng chính nhỏ đó là người yêu của bạn trai em....
hẹn hò, không biết nói chuyện, nhạt nhẽo, xóa tan khoảng cách
Chúng tôi mới đi chơi cùng nhau một lần. Trước đó chúng tôi cũng không hề quen biết hay hiểu biết...
con gái, học sinh cấp hai, đưa bạn trai về phòng, bố mẹ sỉ nhục
Em năm nay là học sinh cấp 2 và là con gái ạ ! Em có những rung động đầu đời và bắt đầu yêu sớm ạ...
Giờ xảy ra chuyện cô ấy có bầu, em bảo cô ấy bỏ đi nếu như hai đứa không đến được với nhau và tốt...
vô sinh hiếm muộn, chuyển phôi, thụ tinh nhân tạo, thụ tinh ống nghiệm
em đang làm TTON và được 2 phôi loại 3 ngày 5 vậy tỉ lệ thành công của Em là bao nhiêu ạ???
hạch bạch huyết, nách, hệ miễn dịch, tổ chức lympho, viêm nhiễm, vi khuẩn, cuasotinhyeu
Hiện tại, nách của em có nổi một cục hạch to ấn vào thì hơi đau. Nhưng em để ý 2 ngày nay thì...
Hắc lào và giang mai có sự khác nhau như thế nào?
Vào ngày 4/3 mình có qhtd không an toàn với 1 người lạ. Trong khoảng thời gian 1 tuần qua mình có...
mâu thuẫn với nhà chồng, đuổi vợ ra khỏi nhà, ly thân, vợ bỏ về nhà ngoại
Trong khi cãi nhau với mẹ chồng, cô ấy đôi co cãi nhau tay đôi với mẹ chồng, em cũng nhận thấy...
tiêm vắc xin, phòng ngừa HPV, ung thư cổ tử cung, miễn dịch chủ động, miễn dịch thụ động, thăm khám phụ khoa, cuasotinhyeu
Năm nay em 20 tuổi. Trước giờ em và bạn trai chỉ q.h bằng miệng. Hai tháng gần đây