Thân "cậu nhỏ" bỗng nổi hai cục cứng to như hạt đậu!
Thưa bác sĩ,
Em năm nay 37 tuổi. Cách nay không 6 tháng ở thân d.ư.ơ.n.g v.ậ.t của em bên dưới có nổi hai cục to như hạt đậu. Khi cương cứng nó cũng to và cứng theo. Khi em bóp vào thì nó không có hiện tượng đau gì cả. Xin bác sĩ cho em hỏi đây là hiện tượng gì? Nó có nguy hiểm không ạ? Xin bác sĩ cho em ý kiến ạ.
Em xin chân thành cảm ơn.
Thân "cậu nhỏ" bỗng nổi hai cục cứng to như hạt đậu!
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Trong thư, cháu có nói rằng vùng bên dưới thân "cậu nhỏ" của em có nổi hai cục cứng to như hạt đậu, không đau. Vậy không rõ những cục này có di động hay không hay có ranh giới rõ với vùng xung quanh không,…? Các vấn đề như cương cứng, x.u.ấ.t t.i.n.h của cháu có bị rối loạn khi xuất hiện những cục cứng này không? Trong trường hợp những cục này không gây đau hay bất kỳ bất thường nào thì không quá lo ngại.
Hiện tượng nổi cục cứng ở thân d.ư.ơ.n.g v.ậ.t của em có thể là dấu hiệu của các vấn đề như u mềm lây, u xơ mạch, u bã đậu,... Đây hầu hết là các u lành tính, không gây nguy hiểm cho sức khỏe nên em không cần quá bận tâm về tình trạng này. Tuy nhiên, trong vài trường hợp d.ư.ơ.n.g v.ậ.t bị tổn thương, viêm nhiễm thì cũng sẽ xuất hiện những cục cứng ở tại khu vực này.  Ở trường hợp này, ngoài nổi cục cứng "cậu nhỏ" sẽ xuất hiện thêm các triệu chứng bất thường như ngứa ngáy, đau rát, mưng mủ,... Do vậy, nếu thấy "cậu nhỏ" của mình xuất hiện cục cứng trong một thời gian dài, không biến mất hoặc có kèm theo triệu chứng bất thường này thì em cần phải đi đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!
Nội dung khác
Kim Tae Hee, Kim Tae Hee thời sinh viên, nhan sắc Kim Tae Hee, cua so tinh yeu
Theo những gì cô nàng này kể lại, nhan sắc của Kim Tae Hee thời đại học đã rất xinh đẹp khiến...
13:35 - Tin tức
Những sự thật khoa học cực kỳ thú vị khiến bạn ngỡ ngàng
Có những sự thật khoa học đầy thú vị về cuộc sống xung quanh chúng ta mà có thể bạn chưa biết....
14:38 - Tin tức
Phụ nữ hy sinh, Phụ nữ đẹp, Giữ chồng, Biết ơn, Biết làm đẹp, Phản bội, cua so tinh yeu
Đúng là đàn ông sẽ biết ơn một người vợ tần tảo hy sinh không nghĩ gì cho bản thân. Nhưng đôi khi...
19:02 - Tin tức
ung thư vú, bệnh tim, cua so tinh yeu
Một nghiên cứu mới từ Trường Y khoa Botucatu tại Đại học bang Paulista ở Sao Paulo, Brazil xác...
14:02 - Tin tức
nhiễm trùng huyết, cua so tinh yeu
Nhóm các nhà khoa học ở một số bệnh viện trẻ em ở Hoa Kỳ đã phát triển thử nghiệm mới có tên...
16:35 - Tin tức
viêm họng, viêm mũi, viêm mũi họng. trẻ bị viêm mũi họng, chữa viêm mũi họng cho trẻ
Viêm mũi, họng là chứng bệnh thường gặp ở trẻ từ 6 tháng đến 4 tuổi. Triệu chứng của bệnh gồm:...
15:05 - Kiến thức
Chuyện tử tế, Cần Thơ, khách sạn, cửa sổ tình yêu.
Chỉ với 1.500 đồng, người vô gia cư, khuyết tật hoặc người già, trẻ em, mất khả năng lao động......
17:35 - Tin tức
Nấm lùn, mix đồ, phong cách, cửa sổ tình yêu.
Vốn là cô nàng ăn diện nhất nhà, Thư luôn xuất hiện với những bộ đồ sành điệu, giúp tăng chiều...
13:02 - Tin tức
‘Đàn bà khôn’ mách chị em cách giữ chồng đỉnh cao, không cần ràng buộc bắt ép, chồng cũng nghe theo răm rắp
Muốn ‘trói' được trái tim đàn ông phụ nữ đừng bao giờ trói buộc họ vào những suy nghĩ của...
09:06 - Tin tức