"Cậu nhỏ" cong có cách nào "uốn" lại cho thẳng?
Cho em hỏi ạ. Em năm nay 20 tuổi tinh dịch không còn được sệt sệt như những năm trước đây. Mà có lúc nó lại quánh lắm lúc nó lại lỏng thì có ảnh hưởng gì đến vấn đề sinh sản sau này không ạ? Em có nên đi khám không ạ? Dương vật của em bị cong về bên trái có cách nào uốn lại không ạ? Có cần phải đi khám không ạ? Em xin cảm ơn!
tinh dịch, quánh, sệt, ảnh hưởng, vấn đề, sinh sản, đi khám, dương vật, bị cong, bên trái, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Ở nam giới trong giai đoạn trưởng thành, tinh dịch là dịch đặc, quánh dính, có màu trắng đục, nếu lâu không xuất tinh sẽ hơi ngả sang màu vàng. Thông thường sau khi xuất tinh, một loại emzyme coagulase trong túi tinh có tác dụng làm đông dính tinh dịch. Tinh dịch sau khi xuất tinh thường đặc sánh, sau khoảng 15-30 phút, tinh dịch này sẽ dần biến thành chất lỏng.
Trong tinh dịch của nam giới có 2 phần là tinh dịch và tinh trùng, tinh dịch được sản sinh ra từ ống dẫn tinh, túi tinh và tuyến tiền liệt, tinh trùng được sản sinh ra từ tinh hoàn. Thường phải mất trung bình khoảng 24h thì lượng tinh trùng cũng như tinh dịch mới có được chất lượng ổn định. Việc xuất tinh quá nhiều lần trong khoảng thời gian gần nhau sẽ  khiến tinh dịch chưa thể khôi phục về mặt chất lượng và hình thái nên em sẽ thấy hiện tượng tinh trùng loãng, còn nếu lâu không xuất tinh thì tinh trùng lại đặc thì đó cũng là điều bình thường, em không nên quá lo lắng.
Nếu chỉ nhìn bên ngoài tính chất tinh trùng loãng hay đặc thì không thể xác định được nhiều về vấn đề sinh sản của em được. Nếu muốn kiểm tra chức năng sinh sản của mình, em phải đến các bệnh viện chuyên khoa, làm xét nghiệm tinh dịch đồ để xác định được tính chất cũng như là chất lượng của tinh trùng, khi có kết quả trên tay thì em có thể biết chức năng sinh sản của mình ra sao rồi.
Bình thường về lý thuyết, khi cương thì dương vật thẳng trục . Tuy nhiên, ở rất nhiều bạn nam, dương vật khi cương có thể lệch sang phải hoặc sang trái một chút. Trường hợp của em, nếu dương vật chỉ bị lệch sang trái một chút và không thấy triệu chứng gì bất thường khác kèm theo thì em không nên lo lắng quá vì cậu nhỏ lệch một chút thì sẽ không tác động tới khả năng sinh sản cũng như khả năng sinh lý của em. Còn nếu dương vật của em cong hơn 30 độ, gây đau khi cương và có tác động tới hoạt động sinh hoạt tình dục, bên cạnh đó còn kèm theo 1 số dấu hiệu bất thường khác như u cục hoặc lo lắng vì chưa rõ độ cong chính xác là bao nhiêu thì em nên tới các bệnh viện chuyên khoa Nam khoa để được khám kiểm tra, khi đó các bác sỹ sẽ có hướng điều trị thích hợp dành cho em.
Chúc em sức khỏe!
quan hệ, xuất tinh ngoài, mang thai, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em và bạn trai có quan hệ tình dục không an toàn xuất tinh ngoài vào ngày chu kỳ 17, cũng là ngày...
sức khỏe, ung thư, quan hệ bằng miệng, viêm amidan, cuasotinhyeu
Em bị viêm a mi đan mãn tính mà gần đây em có dùng miệng để kích thích cô bé của bạn gái, như thế...
thuốc tránh thai, thuốc tránh thai hàng ngày, sử dụng thuốc
Hiện em đang sử dụng thuốc tránh thai loại 28 viên, em có đọc thuốc sẽ phát huy tác dụng trong...
Bạn gái thay đổi nhiều kể từ khi "tình gần" chuyển thành "tình xa"
Lúc đầu tình cảm của bọn em rất tốt, bọn em hứa hẹn đủ điều, nhưng do em phải đi học xa nên 2...
Chậm kinh sau uống thuốc tránh thai khẩn cấp liệu có phải do...
Em và bạn nữ một tháng trước có qhtd vào buổi trưa và không có dùng bao cao su. Nhưng em đã cẩn...
Nội dung khác
cô đơn, mất động lực, cuộc sống vô nghĩa, không thấy mục tiêu
Mọi chuyện cứ ngỡ êm đềm thì em lại bị dính vào việc là chủ quan trong học tập, em liên tục vị...
18:05 - Tâm sự
Mặc đồ đẹp, Xu hướng 2018, Đồ vải thô đũi, Áo len oversize, Áo khoác dạ, Quần cạp cao, cua so tinh yeu
Năm 2018 sắp kết thúc, các nàng hãy cùng nhìn lại những món thời trang “đi đâu cũng gặp” trong...
20:02 - Tin tức
Lác mắt ở trẻ nhỏ: Bình thường hay bất thường?
Nếu nghi ngờ hoặc phát hiện dấu hiệu lác mắt và đưa bé đi khám sớm, chữa trị càng sớm thì bé càng...
09:05 - Kiến thức
Mẹo cứu nguy, món ăn bị cháy, mùi vị thơm ngon, cửa sổ tình yêu.
Khi chế biến thức ăn chắc hẳn sẽ có lúc bạn vô ý làm cháy chúng. Dưới đây là một số mẹo khử mùi...
12:35 - Tin tức
chăm sóc vùng kín, vệ sinh vùng kín, cua so tinh yeu
Cứ 10 phụ nữ thì 9 người nhiễm nấm phụ khoa ít nhất một lần trong đời, gây ngứa, khó chịu, theo...
10:35 - Tin tức
Ông trùm sòng, bạc Ma Cao dạy con, cửa sổ tình yêu.
Ít ai có thể ngờ, những cụm từ dùng để miêu tả chân dung thiếu gia nhà ông trùm sòng bạc lại là...
13:35 - Tin tức
Mặc đồ đẹp, Xu hướng thời trang 2019, Thời trang hè 2019, Quý cô người Pháp, cua so tinh yeu
Đối với các quý cô sành điệu người Pháp, thay vì chạy theo xu hướng, những items ăn nhập với nét...
17:02 - Tin tức
Chi Pu ,người đẹp, sao nữ diện bikini, bikini, cua so tinh yeu
Ngay khi bức ảnh được chia sẻ trên instagram cá nhân, bức ảnh này của Chi Pu đã nhanh chóng gây...
11:02 - Tin tức
nhiễm trùng huyết, cua so tinh yeu
Nhóm các nhà khoa học ở một số bệnh viện trẻ em ở Hoa Kỳ đã phát triển thử nghiệm mới có tên...
16:35 - Tin tức