"Cậu nhỏ" của bạn trai cứ cương lên là lại bị đau
Người yêu em cứ cương lên là đau dv, bạn ấy đã lột bao quy đầu rồi, cũng không có tình trạng bị chít phần bao quy đầu vào dv, không chảy dịch màu vàng, chỉ cương lên là đau thôi, không biết nên làm như nào đây ạ?

Chào em,
Không rõ tình trạng này của người yêu em đã diễn ra cách đây bao lâu rồi? Hiện tượng đau "cậu nhỏ" mỗi khi cương có diễn ra thường xuyên và kéo dài hay không? Tình trạng dương vật bị đau khi cương cứng có thể là triệu chứng điển hình của nhiều bệnh lý khác thường như viêm nhiễm đường tiết niệu, chấn thương dv, dị tật bất thường nên khi cương máu dồn về d.v nhiều bị chèn ép lên các dây thần kinh gây đau đớn....Chính vì thế khi nhận thấy dv có biểu hiện đau đớn khi cương cứng, đau đớn kéo dài hoặc thường xuyên xuất hiện, em nên bảo bạn trai mình kiểm tra xung quanh dv để xác định có bị chấn thương, vấn đề gì bất thường hay không em nhé.
Trong trường hợp bao quy đầu không dài, không hẹp, dv lại không bị chấn thương tốt nhất em nên bảo bạn ấy đến bệnh viện thăm khám kiểm tra, trao đổi cụ thể tình trạng của mình với bác sĩ để họ xem xét và tiến hành kiểm tra. Khi đã xác định được nguyên nhân gây đau khi dv cương cứng, bác sĩ sẽ giúp bạn đề ra một phác đồ điều trị thích hợp giúp khắc phục tốt và tránh gây nguy hiểm đến sức khỏe của người yêu em về sau.
Chúc em sức khỏe!