Cậu nhỏ "đầu hàng" cho dù mới chỉ kịp "làm một số thứ"?
Chào cửa sổ tình yêu a. Em có chút vấn đề muốn nhờ chuyên gia tư vấn như sau:
Em năm nay 20 tuổi chưa thực sự quan hệ lần nào vì khi mới ôm bạn gái và làm 1 số việc khác thì đã xuất tinh. Và khi xuất tinh thì không còn ham muốn nữa . Thỉnh thoảng em cũng có "tự sướng" thì thấy rất lâu ra nhưng khi bạn gái cầm vào thì lại "đầu hàng" luôn ạ. Vậy em phải làm thế nào ạ. Và như vậy có phải là xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương không ạ.

Chào em!
Xuất tinh sớm hay rối loạn cương cương được đánh giá khi có đời sống tình dục thực sự. Đó là tình trạng quan hệ tình dục trong thời gian quá ngắn đã xuất tinh, không làm chủ được việc xuất tinh, hay dương vật khó cương cứng, thậm chí là không thể cương cứng để quan hệ tình dục. Với trường hợp của em cũng chưa đủ điều kiện đánh giá xuất tinh sớm, yếu sinh lý vì khi em thủ dâm dương vật vẫn cương cứng bình thường, hơn nữa hai em mới chỉ kích thích bằng tay. Bên cạnh đó, có thể do tâm lý căng thẳng, hồi hộp thì "trên bảo dưới không nghe" là điều thường gặp ở nam giới.
Để cải thiện tình trạng này, tâm lý của em phải hết sức thoải mái, tránh căng thẳng, bạn gái có thể thực hiện những động tác kích thích nhẹ nhàng hơn cũng như kéo dài thời gian kích thích hơn để tăng sự hưng phấn. Em cũng không nên quá lạm dụng thủ dâm vì khi lạm dụng hình thức này sẽ có những tác động tiêu cực đến sức khỏe tình dục cũng như sức khỏe sinh sản của em sau này và đó cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm hoặc mất cảm xúc với "bạn tình" khi có quan hệ thực sự. Nếu như khi đã có đời sống tình dục ổn định lâu dài mà tình trạng trên không được cải thiện thì nên đến bệnh viện chuyên khoa Nam học để thăm khám cho yên tâm.
Thân ái!