"Cậu nhỏ" khó cương cứng ở "hiệp 2" sau khi cắt bao quy đầu ?
Xin chào bác sĩ. Xin cho em hỏi. Em mới cắt bao quy đầu xong.lúc trước chưa cắt thì em quan hệ bình thường. Thời gian khoảng 2phút là xuất tinh.nhưng mấy phút sau là có thể cương cứng lại.nhưng sau khi cắt bao quy đầu xong em xuất tinh xong là không thể cương cứng lại được nữa.đợi lâu vẫn không cương lại được.em rất lo lắng.xin bác sĩ tư vấn giúp cho em với.em xin cảm ơn

Chào em!
Sau khi cắt bao quy đầu thì em thấy xuất hiện dấu hiệu bất thường, đó là sau khi xuất tinh dương vật không thể cương cứng trở lại được như trước khi cắt bao quy đầu. Thực tế, quan hệ tình dục cũng là một hoạt động gắng sức, tiêu tốn rất nhiều năng lượng, cho nên sau khi quan hệ lần một, cũng cần có thời gian nghỉ ngơi để cơ thể được "hồi phục", chuẩn bị năng lượng cho lần "chinh chiến" tiếp theo.
Mặt khác, khi tâm lý căng thẳng, áp lực, lo lắng thì cũng có thể tác động đến chất lượng tình dục. Một nguyên nhân khác có thể làm dương vật khó cương cứng là hệ thống dây thần kinh bị tổn thương sau khi tiến hành phẫu thuật ( tuy nhiên cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu không quá phức tạp và rất ít khi để lại biến chứng).
Trước tiên em hãy thả lỏng tâm lý, tránh căng thẳng quá mức, nghỉ ngơi ít nhất 30 phút trước khi bước vào "hiệp hai", ngoài ra cũng nên tập trung vào màn dạo đầu bằng những động tác kích thích phù hợp để dương vật có thể dễ dàng cương cứng hơn. Nếu như đã tích cực tập luyện mà tình trạng vẫn không cải thiện được thì em cũng nên đến bệnh viện chuyên khoa Nam học để thăm khám và kiểm tra lại
Chúc em hạnh phúc!