"Cậu nhỏ" không tiết dịch nhờn sau phẫu thuật cắt bao quy đầu?
Bác sĩ làm ơn cho em hỏi. Em đã phẫu thuật cắt bao quy đầu được 3 tuần, nhưng đến bây giờ hiện tại em không thấy dương vật của mình sản sinh ra được dịch nhầy nữa. Như vậy có vấn đề gì về phẫu thuật hay không ạ?
bao quy đầu, dịch nhầy, phẫu thuật, tiết dịch, cắt bao quy đầu, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Bao quy đầu là vùng da bao phủ đầu dương vật. Khi trẻ 3-4 tuổi thì bao quy đầu sẽ tự lột hết được nếu như đến tuổi dậy thì mà bao quy đầu vẫn chưa tự lột hết được thì gọi là hẹp bao quy đầu, tùy tình trạng hẹp nặng hay nhẹ mà phải nong hay cắt bao quy đầu.
Em đã phẫu thuật cắt bao quy đầu được 3 tuần, nhưng đến bây giờ hiện tại em không thấy dương vật của mình sản sinh ra được dịch nhầy nữa. Không biết có phải ý em nói chất dịch nhầy tiết ra khi có kích thích tình dục hay là khi nào, nhưng nếu chất nhầy khi thích tình dịch thì việc cắt bao quy đầu không ảnh hưởng đến việc tiết dịch nhờn em nhé, vì chỉ là bao da bên ngoài cơ quan sinh dục, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý bên trong, có thể là yếu tố tâm lý do ưm mới phãu thuật được 3 tuần nên chưa thấy có hứng thú chuyện tình dục thôi.
Em không nên lo lắng, hàng ngày vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, tuy đã cắt bao quy đầu nhưng khi tắm rửa vệ sinh em phải lột ra để rửa sâu bên trong, nếu em không lột rửa thường xuyên có thể sẽ bị tái hẹp trở lại em nhé.
Chúc em sức khỏe!
kinh nguyệt, rối loạn, nguyên nhân, viêm nhiễm, căng thẳng, cuasotinhyeu.
Chào bác sĩ, cháu năm nay 17 tuổi, chu kỳ kinh của cháu thường xuyên không đều và rối loạn.
Mỗi khi gần bạn gái lại bị đau tinh hoàn thì có phải là bất thường không ?
Em có một chuyện tế nhị rất mong được bác sĩ tư vấn giúp đỡ ạ. Chuyện là mỗi khi em gần bạn gái...
mang thai ngoài ý muốn, giữ thai, phá thai, lựa chọn, khó khăn, thiệt thòi, cửa sổ tình yêu
Mẹ anh bắt anh ấy chọn một trong hai, anh đã chọn mẹ anh và bỏ mẹ con em. Giờ em phải làm sao?
u nang buồng trứng, mang thai, xét nghiệm, dấu hiệu rụng trứng, cuasotinhyeu
ngày 16/9 đi siêu âm thấy có dấu hiệu trứng rụng buồng trứng trái, buồng trứng phải có nang 30*27...
thời sinh viên, lạm dụng thủ.d, tần suất lớn, cương cứng, xìu luôn, R.L.C.D, bình thường, bất thường, cuasotinhyeu.
Em là nam, năm nay em 26 tuổi.Thời sinh viên em thường lạm dụng thủ.d rất nhiều, với tần suất lớn...
Tinh dịch xuất ra giống như thạch là dấu hiệu của bệnh gì ?
Hiện nay, em 23 tuổi và cách 1 tuần em th.d lúc 2 lần hoặc 3 lần. Ba tháng gần đây cứ mỗi lần em...
vợ ngoại tình, ngay trước mắt, tâm sự với người khác, không còn yêu, ly thân, không thế tha thứ
Cách đây gần 1 tháng vợ em có đề nghị ly thân tạm thời để tĩnh tâm sau đấy mới quyết định. 2 vợ...
Nội dung khác
áo len, mix đồ, mặc đẹp, cua so tinh yeu
Sẵn sàng tạo bước nhảy vọt cho style trong năm mới bằng cách ngừng mắc 3 lỗi sau thôi các chị em...
18:35 - Tin tức
Nhận biết thiếu hụt nội tiết tố nữ, thiếu hụt nội tiết, nội tiết tỗ nữ, cua so tinh yeu
Ở một người phụ nữ khỏe mạnh, trẻ trung (dưới 30 tuổi), cơ thể sản sinh đủ lượng nội tiết tố nữ (...
12:35 - Tin tức
Các lưu ý khi tự tập Kegel thu hẹp âm đạo, thu hẹp âm đạo, kegel, cua so tinh yeu
Có nhiều nghiên cứu về tác động của tập Kegel đến đời sống chăn gối của phụ nữ.
14:02 - Tin tức
bạn trai, đã từng ly hôn, có con trước, mới đám cưới, khó có con
Hai đứa em đã quan hệ với nhau và cũng đã đi khám thì bác sĩ nói em bị buồng trứng đa nang còn...
12:00 - Tâm sự
Tự bắn nỏ vào tim, người đàn ông, thoát chết, cửa sổ tình yêu.
Người đàn ông 47 tuổi tự bắn nỏ vào mình qua tâm thất trái và phổi. Anh ta được đưa đến bệnh viện...
20:02 - Tin tức
hiv, viêm gan c, làm đẹp, lăn kim, quá trình làm đẹp, thẩm mĩ, cua so tinh yeu
Làm đẹp ở các cơ sở không đảm bảo, thiết bị không được vô trùng, người dân dễ mắc các bệnh qua...
10:02 - Tin tức
Chăm sóc làn da, Đá lạnh, Xông hơi mặt, Chăm sóc da mùa hè, cua so tinh yeu
Lắm khi chẳng cần những món skincare đắt đỏ, bạn tận dụng những thứ xung quanh là có thể cải...
19:02 - Tin tức
đồng tính, hoàng tử, Ấn Độ, công khai, cua so tinh yeu
Bố mẹ ép hoàng tử Manvendra Singh Gohil đi tư vấn tâm lý và trải qua liệu pháp sốc điện khi biết...
10:35 - Tin tức
tuổi 18, cô độc, không có bạn, bị sỉ nhục, muốn tử tử, không tâm sự được với mẹ
Tính cách thì mạnh mẽ , thực tế , kiên cường , xuất sắc từ học vấn cho tới giỏi giang trong công...
18:03 - Tâm sự