"Cậu nhỏ" mới chỉ cương lên một chút mà đã ra nhiều dịch...
Em xin chào bác sĩ,
Em năm nay 30 tuổi và đã có gia đình. Gần đây em có biểu hiện như: Chỉ mới cương cứng d.ư.ơ.n.g v.ậ.t một chút là d.vật đã ra nhiều dịch nhờn, không có biểu hiện đau, rát, ngứa d.vật. Bác sĩ cho em hỏi như vậy thì em bị làm sao không ạ? Nó có phải là bị bệnh không ạ?  Em rất mong được bác sĩ phản hồi lại sớm để có thể an tâm hơn ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ.
"Cậu nhỏ" mới chỉ cương lên một chút mà đã ra nhiều dịch...
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em,
Qua những gì em trao đổi trong thư gửi về thì chúng tôi nhận thấy hiện tượng em đang gặp phải là một hiện tượng hoàn toàn bình thường của cơ thể nam giới, không phải là dấu hiệu bất thường hay bệnh lý như em đang lo sợ. Chất nhờn mà "cậu nhỏ" của em tiết ra mỗi khi cương cứng chính là dịch d.vật được tiết ra khi có kích thích và có tác dụng để bôi trơn giúp cho d.vật cọ xát với âm đạo một cách dễ dàng và hạn chế được tối đa sự tổn thương của bộ phận sinh dục nam và nữ.
Phản xạ xuất t.i.n.h xảy ra khi có những kích thích về t.ì.n.h d.ụ.c, tác động lên d.vật ( nghĩ hoặc xem phim ảnh gợi cảm, thủ.d...) hoặc những động tác âu yến, vuốt ve của bạn tình. Những hành động này sẽ đưa ra tín hiệu đến hệ thần kinh chỉ huy tăng cường bơm máu đến d.vật do đó "cậu nhỏ" sẽ bắt đầu cương cứng lên. Lúc này, mất độ kích thích đã đạt đến khoái cảm thì chất nhờn sẽ được tiết ra thông qua đường lỗ niệu sáo ở đầu d.vật. Lượng dịch tiết ra ít hay nhiều sẽ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe và cơ địa của từng người.
Như vậy, hiện tượng "cậu nhỏ" của em ra nhiều chất nhờn khi cương cứng là một hiện tượng bình thường của cơ thể em, cho nên em không cần quá lo ngại về nó mà ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Việc "cậu nhỏ" của em chỉ mới cương cứng một chút là đã ra nhiều chất nhờn chủ yếu xuất phát từ việc em không kiểm soát được cảm xúc của mình. Do vậy, muốn khắc phục tình trạng này em cần phải hạn chế việc các tranh ảnh, phim truyện khiêu gợi để không bị kích thích thường xuyên liên tục. Đồng thời, em cũng nên tích cực các hoạt động xã hội, giải trí lành mạnh và rèn luyện sức khỏe để cơ thể và thư giãn tinh thần mỗi ngày.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!