"Cậu nhỏ" quá khiêm tốn có phải là bệnh ?
Dương vật của em khi xìu rất nhỏ khoảng 3 cm khi cương khoảng 10 cm. Như vậy có phải em bị bệnh gì không và có phải đi kéo dài dương vật không ạ ? Vì em thấy dương vật của mình quá ngắn.

Chào em,
Kích thước dương vật người việt nam có chiều dài trung bình khi xìu khoảng 5-6 cm còn khi cương rơi vào khoảng 11-14 cm. Về trường hợp của em dương vật có phần khiêm tốn nhưng không phải là bệnh em nhé. Để phẫu thuật kéo dài cậu nhỏ, không phải ai thích cũng có thể kéo dài và với độ dài 10 cm khi cương thì có lẽ không nên nghĩ đến phương án "kéo dài" bới một ca mổ kéo dài dương vật không phải cuộc phẫu thuật nào cũng đảm bảo thành công 100% và không phải ai muốn là được thực hiện.
Hơn nữa, sau phẫu thuật, người bệnh sẽ phải “sống chung” với một vết sẹo ở vùng xương mu, nhìn kém thẩm mỹ. Kích thước của em cũng có phần hơi "khiêm tốn" một chút nhưng so với tiêu chuẩn thì cũng không đến nỗi nào. Tuy nhiên cũng không sao cả bởi bản lĩnh của người đàn ông phụ thuộc vào chiều sâu của trí tuệ, chứ không phải là độ ngắn dài của cái đó. Trong tình dục, độ dài của cậu nhỏ không đảm bảo hạnh phúc mà cần có tình yêu giữa hai người cũng như ký thuật trong "cuộc yêu". Vì vậy thay vì quá mất tự tin vào chuyện "dài ngắn" em có thể cải thiện bằng cách ăn uống điều độ, tập luyện thể dục thể thao và tăng cường cải thiện các chất thì cũng sẽ cải thiện được vài phần em nhé.
Chúc em sức khỏe và luôn tự tin em nhé!